0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số điểm nổi bật có trong tủ lạnh Hitachi R-B340PGV1(GBK) mà bạn cần biết

Ngày Đăng: 08:38 29/06/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là mẫu sản phẩm hiện đại vì thế tủ lạnh Hitachi R-B340PGV1(GBK) sở hữu nhiều tính năng vượt trội, đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm tươi ngon và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Bên cạnh đó là thiết kế bên ngoài sang trọng, hứa hẹn một không gian với đầy sức hút.

Thiết kế ngăn mát trên cùng tay nắm mạ Crom

Điểm nổi bật đầu tiên ở tủ lạnh Hitachi R-B340PGV1(GBK) mà người dùng có thể dễ dàng nhận thấy đó là thiết kế bên ngoài. Model này nổi bật khi có ngăn mát nằm ở trên, mang đến sự tiện lợi tối đa khi sử dụng. Khi cần lưu trữ thì bạn sẽ không phải cúi hay gấp người quá nhiều, đảm bảo thuận tiện cho mọi thành viên trong gia đình.

Hơn nữa ngăn mát rộng rãi cho phép bạn dễ dàng sắp xếp và lấy thực phẩm thường xuyên sử dụng, tiết kiệm thời gian và công sức. Điểm nhấn ở sản phẩm là phần tay nắm âm đặt phía trước và được mạ Crom sáng bóng khiến tủ lạnh trở nên có sức hút mạnh mẽ.

Tủ lạnh Hitachi R-B340PGV1(GBK) với Dual Fan Cooling

Sở hữu công nghệ Dual Fan Cooling, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-B340PGV1(GBK) sẽ giúp nâng cao hiệu quả lưu trữ. Công nghệ này sẽ cung cấp khả năng làm lạnh độc lập cho cả ngăn mát và ngăn đá. Nhờ vậy, thực phẩm luôn được bảo quản ở nhiệt độ tối ưu, đảm bảo độ tươi ngon và chất lượng dinh dưỡng.

Tiết kiệm điện hiệu quả nhờ công nghệ inverter

Hơn hết thì điện năng tiêu thụ luôn là một vấn đề được người dùng quan tâm. Đối với sản phẩm này nó đã tích hợp công nghệ Inverter thông minh, giúp điều chỉnh tốc độ hoạt động của máy nén để duy trì nhiệt độ ổn định và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Hệ thống làm lạnh kép cũng góp phần tối ưu hóa hiệu suất làm lạnh, giảm thiểu hao phí điện năng.

Bên cạnh đó ta phải kể tới cảm biến nhiệt Eco giúp tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-B340PGV1(GBK) luôn duy trì nhiệt chính xác hơn. Dựa trên thói quen sử dụng của bạn, cảm biến sẽ tự thay đổi công suất và nhiệt độ sao cho phù hợp nhất. Điều này vừa đảm bảo khả năng làm lạnh chính xác, vừa giúp giảm điện hao phí.

Công nghệ Ion hóa khử mùi vượt trội

Để giúp thức ăn lưu giữ hương vị, tránh nhiễm mùi và hình thành vi khuẩn thì model này đã tích hợp công nghệ ion hóa cực kỳ tiên tiến tiên tiến. Các ion âm được giải phóng giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu do thực phẩm gây ra, tạo môi trường trong lành và bảo vệ thực phẩm khỏi vi khuẩn gây hại.

Ngoài ra thì ở tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới R-B340PGV1(GBK) còn có ngăn lạnh chill tiện ích, cung cấp nhiệt độ lý tưởng để bảo quản các loại thực phẩm tươi sống như thịt, cá và hải sản. Ngăn lạnh chill giúp kéo dài thời gian bảo quản và giữ nguyên hương vị tươi ngon của thực phẩm.

Tính năng vượt trội khác ở tủ lạnh Hitachi R-B340PGV1(GBK)

Ngoài các điểm nổi bật đã nêu, tủ lạnh còn sở hữu nhiều tính năng vượt trội khác, bao gồm:

  • Khay kính chịu lực, có thể chứa được khối lượng thực phẩm lớn mà không lo bị nứt vỡ.
  • Khay đá di chuyển linh hoạt, tạo không gian lưu trữ tiện lợi, đảm bảo cung cấp đá sạch cho người dùng sử dụng hiệu quả.
  • Đệm cửa chống nấm mốc, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và đảm bảo vệ sinh cho tủ lạnh.
  • Chuông báo cửa mở giúp hơi lạnh được giữ ổn định lâu, giảm thất thoát và thông báo cho người dùng kịp thời.

Nhìn chung thì tủ lạnh Hitachi inverter R-B340PGV1(GBK) nổi bật khi sở hữu thiết kế ngăn mát trên, có công nghệ làm lạnh kép, khả năng tiết kiệm điện cao và được trang bị khá nhiều tính năng vượt bậc khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook