0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm đáng chú ý có trong tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN

Ngày Đăng: 22:03 01/07/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN gây ấn tượng mạnh với thiết kế Side By Side sang trọng, màn hình cảm ứng hiện đại, ngăn lưu trữ thông minh, hệ thống làm lạnh hiệu quả, khả năng tiết kiệm điện vượt trội cùng nhiều tiện ích khác.

Thiết kế Side By Side với bề mặt thép bền bỉ

Điểm đáng chú ý đầu tiên ở tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN đó là thiết kế. Model này với phong cách Side By Side với hai ngăn riêng biệt, ngăn lạnh bên trái và ngăn đông bên phải, mang đến sự tiện lợi tối đa cho người dùng. Kiểu dáng tủ hiện đại cùng màu sắc trang nhã phù hợp với mọi không gian bếp. Thêm vào đó là chất liệu cửa thép cực kỳ bền có khả năng chịu được va đập mạnh, giảm chầy xước.

Những điểm đáng chú ý có trong tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN

Đặc biệt với với màn hình cảm ứng thông minh được tích hợp ngay bên ngoài sẽ cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh các chế độ làm lạnh, nhiệt độ và các tính năng khác của tủ chỉ với vài thao tác chạm đơn giản. Như vậy bạn sẽ có thể thay đổi dễ dàng và đến với nhu cầu nhanh chóng nhất.

Tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN với ngăn chứa tiện lợi

Với dung tích lên tới 525 lít vì thế tủ lạnh Hitachi giá rẻ HRSN9552DDXVN sẽ giúp bạn lưu trữ được khá nhiều thức ăn hiệu quả. Đặc biệt bên trong ngoài những khay kệ linh hoạt thì sản phẩm còn được trang bị nhiều ngăn lưu trữ thông minh, bao gồm:

  • Ngăn rau quả với công nghệ giữ ẩm tiên tiến, giúp bảo quản rau củ tươi ngon lâu hơn. Bạn sẽ phân loại và sắp xếp hiệu quả hơn với 3 ngăn riêng biệt, đáp ứng nhu cầu tốt hơn.
  • Ngăn trữ thực phẩm tươi sống với nhiệt độ lý tưởng, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển. Ở ngăn đông bạn cũng sẽ sắp xếp hiệu quả với 3 ngăn rộng rãi, đáp ứng tốt hơn mọi nhu cầu.
  • Ngăn đông với nhiều ngăn kéo riêng biệt, thuận tiện cho việc sắp xếp và tìm kiếm thực phẩm.
Những điểm đáng chú ý có trong tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN

Hệ thống làm lạnh vòng cung giúp bảo quản hiệu quả

Để giúp thức ăn được lưu giữ tối ưu thì tủ lạnh Hitachi inverter HRSN9552DDXVN đã sử dụng hệ thống làm lạnh còng cung với khả năng kiểm soát nhiệt, hơi lạnh tối ưu. Từ đó sẽ đảm bảo thực phẩm được bảo quản ở nhiệt độ lý tưởng, duy trì chất lượng vượt trội, ngăn ngừa hư hỏng sau khoảng 1 tuần sử dụng.

Tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ inverter

Một trong những tính năng nổi bật trên sản phẩm, đó là tiết kiệm điện vượt trội. Model này được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện, giúp giảm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ so với các tủ lạnh thông thường. Công nghệ này điều chỉnh tốc độ hoạt động của máy nén, giúp tủ lạnh hoạt động êm ái và tiết kiệm điện hơn.

Ngoài ra thì tủ lạnh Hitachi 2 cánh HRSN9552DDXVN còn có cảm biến nhiệt Eco cũng sẽ giúp ngăn ngừa hao phí điện đáng kể. Dựa trên thói quen sử dụng của bạn, chế độ này sẽ tự thay đổi công suất tối ưu, đảm bảo nhiệt độ lý tưởng và góp phần giảm hao phí lên tới 15% giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

Những điểm đáng chú ý có trong tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN

Các tiện ích khác ở tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN

Ngoài những tính năng chính, tủ lạnh Hitachi Side By Side HRSN9552DDXVN còn sở hữu nhiều tiện ích khác như:

  • Đèn LED chiếu sáng bên trong tủ, giúp người dùng dễ dàng quan sát thực phẩm, đảm bảo không chói và tiêu tốn quá nhiều năng lượng.
  • Cảnh báo cửa mở, nhắc nhở người dùng khi cửa tủ chưa được đóng chặt để bạn điều chỉnh kịp thời, giảm khí lạnh thất thoát.
  • Chế độ làm đá tự động, cung cấp đá viên nhanh chóng và tiện lợi giúp người dùng giải khát ngay, đáp ứng nhu cầu của bạn tốt hơn.
  • Chế độ Holiday giúp ngăn chặn tủ lạnh phát sinh nấm mốc, mùi khó chịu khi bạn không sử dụng trong một khoảng thời gian đồng thời tiết kiệm điện tối ưu.

Nhìn chung thì tủ lạnh Hitachi giá rẻ HRSN9552DDXVN gây chú ý mạnh mẽ với thiết kế Side By Side, dung tích lớn, khả năng bảo quản tốt, tiết kiệm điện cao cùng nhiều tính năng vượt trội.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook