0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ba chiếc lò vi sóng Samsung 23 Lít được yêu thích nhất

Ngày Đăng: 08:17 09/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Lò Vi Sóng Samsung Có Nướng 23L GE83DST-T1

Giá bán : 1.850.000 VNĐ

Lò Vi Sóng SAMSUNG GE83DST-T1/XSV có kiểu dáng trang nhã, tăng thêm nét đẹp cho gian bếp hiện đại, dễ lắp đặt.Với dung tích 23 lít đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 2 – 4 thành viên.

Khoang Lò Tráng Men là bước đột phá mới của Lò vi sóng Samsung. với độ bền cao, dễ dàng làm sạch. Ngoài ra, khoang lò được phủ một vật liệu tiên tiến chống vi khuẩn và khử mùi, giúp đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Tính năng Rã Đông Nhanh Chóng của lò vi sóng Samsung giúp rã đông thực phẩm nhanh chóng và đồng đều, đưa thực phẩm về trạng thái tươi mới, giúp bữa ăn của gia đình thêm ngon miệng.

Lò vi sóng thông thường chỉ có một hệ thống phân phối vi sóng. Điều này giúp tập trung năng lượng sóng nhưng lại phân phối không đều vào thực phẩm. Ba Hệ Thống Phân Phối Hơi Nóng (TDS) phân bổ vi sóng đều khắp, giúp đồ ăn chín đều hơn, mang lại sự hài lòng cho bạn và gia đình.

2. Lò Vi Sóng Samsung có nướng 23 lít MG23K3515AS

Giá bán : 1.950.000 VNĐ

Khoang lò vi sóng Samsung có nướng 23 lít MG23K3515AS tráng men gốm Ceramic giúp lau chùi dễ dàng, chống trầy hiệu quả và không ngả màu theo thời gian. Đi kèm là tính năng chống gỉ, chống xước cho độ bền cao.

Chức năng Rã Đông Nhanh của lò vi sóng giúp rã đông tức thì và đồng đều cho thực phẩm. Bên cạnh đó, chức năng tự động tính toán thời gian rã đông chuẩn xác cho 5 loại thức ăn thông thường sẽ giúp bạn không mất nhiều thời gian để chuẩn bị nguyên liệu.

Nếu bạn phải chuẩn bị nhiều món ăn cùng lúc, hãy sử dụng chức năng Giữ Ấm để giữ nhiệt độ cho thức ăn mà không lo bị nấu quá lửa. Nhờ đó, món ăn của bạn sẽ luôn nóng hổi, tươi ngon và sẵn sàng cho bạn thưởng thức bất cứ lúc nào.

Lò vi sóng Samsung MG23K3515AS/SV trang bị chức năng thiết lập khử mùi giúp đẩy không khí ra khỏi các khoảng trống bên trong lò vi sóng, nhờ đó mùi thức ăn sẽ tan biến nhanh chóng. Khi mùi thức ăn khó chịu bị loại trừ, món ăn của bạn sẽ luôn tươi ngon đúng chuẩn.

3. Lò Vi Sóng Samsung Có Nướng 23L MG23F301TAS

Giá bán : 2.650.000 VNĐ

Lò vi sóng Samsung MG23F301TAS/SV được thế kế sang trọng với cửa sổ đen và hệ thống đèn led thông báo xanh nổi bật. Đây không chỉ là thiết bị nấu nướng mà còn là vật dụng để trang trí thêm cho không gian nhà bếp của bạn. Hệ thống báo động với âm thanh tùy chọn sẽ thông báo cho bạn biết kết thúcquá trình nấu ăn, giúp bạn yên tâm làm việc mà không phải canh chừng thời gian.

Thay vì tiêu thụ thực phẩm ăn liền hoặc đóng gói, người tiêu dùng đã chuyển sang thực phẩm tự chế biến tại nhà. Bắt kịp xu hướng này, lò vi sóng Samsung cho ra đời tính năng chế biến dinh dưỡng với thực đơn phù hợp với hơn 20 thực phẩm. Hãy chuẩn bị bữa ăn cho gia đình với những thực phẩm tươi ngon nhất mà không tốn nhiều thời gian.

Ngoài chức năng thông thường, lò còn có thêm chức năng nướng, giúp bạn chế biến các món nướng thơm ngon. Với công suất 1200W, thiết bị sẽ tạo ra lượng nhiệt lớn để nấu ăn nhanh hơn giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng.

Ngay cả lúc không hoạt động, lò vi sóng 23 Lít thông thường vẫn tiêu tốn lượng điện năng nhất định để duy trì chức năng cần thiết. Lựa chọn chế độ ECO trên lò vi sóng Samsung thông minh giúp giảm đáng kể điện năng sử dụng, từ đó tiết kiệm cho gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook