0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ấn tượng với những ưu điểm từ điều hòa Daikin FTHF50VVMV mang lại

Ngày Đăng: 15:03 25/06/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa 2 chiều sử dụng tốt mà chưa tham khảo được mẫu nào ưng ý. Đừng bỏ lỡ cơ hội sắm ngay chiếc điều hòa Daikin FTHF50VVMV này, bạn sẽ cảm thấy ấn tượng với những gì mà nó mang lại.

Thiết kế nhỏ gọn, trang nhã, công suất 18000 BTU phù hợp với diện tích dưới 30m2

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, điều hòa Daikin FTHF50VVMV/RHF50VVMV dễ dàng có thể kết hợp được vào với nhiều không gian khác nhau. Các đường nét thiết kế có trên dàn lạnh cực kì tinh tế cũng như có các sắc trắng thanh lịch cực kì.

Ấn tượng với những ưu điểm từ điều hòa Daikin FTHF50VVMV mang lại

Thiết kế 2 chiều nên bạn có thể sử dụng điều hòa Daikin 18000btu FTHF50VVMV/RHF50VVMV tiện lợi ở cả 4 mùa quanh năm. Phục vụ yêu cầu cho người dùng ở cả mùa nóng lẫn mùa lạnh.

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF50VVMV/RHF50VVMV có công suất 18000btu nên sẽ phù hợp lắp đặt cho phòng khách, phòng ngủ, phòng học, phòng họp,.. có diện tích dưới 30 mét vuông.

Sở hữu công nghệ Inverter tiết kiệm điện vượt trội

Chiếc điều hòa Daikin giá rẻ FTHF50VVMV/RHF50VVMV này sở hữu công nghệ Inverter là dòng điều hòa tiết kiệm điện cao cấp. Công nghệ này có thể giúp cho điều hòa hạn chế được lượng điện năng tiêu thụ gấp 2 lần so với một chiếc điều hòa non-inverter khi máy sử dụng trong thời gian dài từ 8 – 10 tiếng.

Bên cạnh đó, điều hòa Daikin Inverter FTHF50VVMV/RHF50VVMV còn sở hữu thêm cả công nghệ cảm biến mắt thần thông minh ngăn chặn sự hao phí điện năng khi không có người sử dụng. Cảm biến có thể phát hiện thân nhiệt cơ thể của con người, khi không có chuyển động của con người máy sẽ tự tăng thêm 2 độ C để tránh làm lạnh lãng phí.

Luồng gió đa hướng đem lại cảm giác sảng khoái bất tận

Là một chiếc điều hòa treo tường nhưng chiếc máy lạnh Daikin FTHF50VVMV/RHF50VVMV này lại có thể làm lạnh đa hướng với cánh đảo gió lên xuống đảo tự động; trái phải tùy chỉnh bằng tay. Nhờ đó mà căn phòng sẽ được làm lạnh một cách đồng đều, luồng gió mát từ điều hòa tạo ra sẽ đảo được đến mọi vị trí trong căn phòng.

Ấn tượng với những ưu điểm từ điều hòa Daikin FTHF50VVMV mang lại

Không những vậy mà điều hòa Daikin 2 chiều 18000btu FTHF50VVMV/RHF50VVMV còn có cả cơ chế thổi gió cực dễ chịu. Hướng gió sẽ được đảo lên phía trên trần nhà thay vì thổi xuống dưới như điều hòa thông thường. Tránh được việc gió thổi trực tiếp vào cơ thể người dùng, bảo vệ sức khỏe tốt hơn để mang lại sự khoái cảm cho người dùng.

Sử dụng gas R32 thân thiện với môi trường

Máy lạnh Daikin giá rẻ FTHF50VVMV/RHF50VVMV sử dụng gas R32 môi chất lạnh mới được sử dụng phổ thông cho các dòng điều hòa mới hiện nay. Loại gas này mang đến nhiều ưu điểm hơn so với các loại gas cũ như R410a và R22 là không phá hủy tầng Ozone; giảm tác nhân gây nóng lên toàn cầu, tăng cường hiệu suất sử dụng năng lượng,…

Độ bền cao vượt trội

Một đặc điểm ưu việt của điều hòa Daikin Inverter 2 chiều FTHF50VVMV/RHF50VVMV không thể không nhắc đến chính là máy có độ bền cực cao. Với bộ bảo vệ điện áp cao thấp bất thường sẽ ngăn chặn làm hỏng bo mạch bên trong. Đồng thời với cánh tản nhiệt bên ngoài được xử lý chống ăn mòn cũng góp phần cho điều hòa chống lại các sự tấn công bởi nước mưa hay hơi muối biển. Từ đó cho thể giúp cho tuổi thọ của máy có thể sử dụng tốt lên tới 10 năm thậm chí là hơn.

Ấn tượng với những ưu điểm từ điều hòa Daikin FTHF50VVMV mang lại

Hy vọng qua những chia sẻ của bài viết sẽ để lại cho bạn có sự ấn tượng về chiếc điều hòa Daikin 2 chiều 18000 FTHF50VVMV/RHF50VVMV này. Nhìn chung thì đây là một chiếc điều hòa rất đáng để mua, nó có nhiều ưu điểm vượt trội mà rất ít hãng điều hòa khác có được.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook