0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

An toàn tuyệt đối cùng bình nóng lạnh Ariston 30L SLim2 30RS

Ngày Đăng: 16:30 01/08/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston 30L SLim2 30RS là một trong những mẫu máy nước nóng rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Với nhiều công nghệ an toàn tuyệt đối cùng những tính năng đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú khám phá dòng sản phẩm này nhé.

1.Vì sao nên mua bình nóng lạnh Ariston Slim2 30RS

An toàn tuyệt đối cùng bình nóng lạnh Ariston 30L SLim2 30RS

Được thiết kế thanh đốt 100% bằng đồng có độ bền bỉ vượt trội, dẫn nhiệt nhanh chóng cho quá trình làm nóng nhanh hơn.

Máy nước nóng Ariston 30 lít Slim2 30RS trang bị hệ thống an toàn đồng bộ TSS. Bảo vệ an toàn tuyệt đối cho người dùng trong quá trình sử dụng tránh khỏi mọi vấn đề về điện.

Đạt chuẩn 5 sao về tiết kiệm năng lượng, tiện điện hàng tháng của gia đình bạn giảm đáng kể so với các dòng bình nóng lạnh thông thường.

Thiết kế tinh tế với núm xoay điều chỉnh nhiệt độ. Giúp cho người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn của riêng mình.

2.Đánh giá chi tiết về thiết kế, công nghệ an toàn cùng những tính năng thông minh

Thiết kế hiện đại bắt kịp xu hướng

Với nỗ lực không ngừng cải tiến sản phẩm bắt kịp xu hướng. Bình nước nóng Ariston 30L Slim2 30RS sở hữu kiểu dáng bình ngang nhỏ gọn hiện đại, được lấy ý tưởng từ các chuyên gia Ý. Sản phẩm không chỉ là một chiếc máy nước nóng mà còn là một tuyệt tác trang trí, giúp cho không phòng tắm của bạn trở nên thời thượng và đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Bình tắm nước nóng Ariston Slim2 30RS có dung tích thật 30 lít. Cam kết cung cấp đủ lượng nước dùng như niêm yết, để bạn và gia đình hoàn toàn yên tâm có đủ nước nóng cho cả nhà theo đúng nhu cầu.

An toàn tuyệt đối cùng bình nóng lạnh Ariston 30L SLim2 30RS

An toàn tuyệt đối với bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Slim2 30RS

Một trong những yếu tố quan trọng cần ghi nhớ khi bạn mua bình tắm nóng lạnh Ariston chính là yếu tố an toàn. Thấu hiểu được điều đó, máy nước nóng gián tiếp Ariston với cải tiến công nghệ vượt trội bằng hệ thống an toàn đồng bộ TSS. Đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho bạn và cả gia đình trong quá trình sử dụng. Với:

  • Hệ thống ELCB thông minh an toàn với chế độ phản ứng tự động ngắt điện nếu phát hiện sự cố rò rỉ điện. Và đặc biệt còn hạn chế mọi sự cố chạm điện bên trong máy, đảm bảo an toàn tính mạng cho con người và phòng chống cháy nổ hiệu quả.
  • Bộ ổn định nhiệt TBST chống bỏng nhạy bén, ngăn máy ngừng hoạt động nếu phát hiện nhiệt độ nước vượt quá yêu cầu của người dùng.

Tất cả những trang bị an toàn có trên bình nóng lạnh Ariston 30 lít Slim2 30RS. Đều mang đến cho bạn sự an tâm và thoải mái nhất để tận hưởng những giây phút thư giãn cùng nguồn nước ấm áp trong lành.

Làm nóng nhanh với thanh đốt bằng đồng

An toàn tuyệt đối cùng bình nóng lạnh Ariston 30L SLim2 30RS

Bình nước nóng lạnh Ariston Slim2 30RS được trang bị thanh đốt 100% bằng đồng nguyên liệu an toàn – không mạ kền. Mang lại hiệu quả làm nóng nhanh hơn, chống bám cặn tuyệt đối và còn kéo dài tuổi thọ của máy nước nóng bền bỉ vượt trội hơn.

Mong rằng, qua bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin và hiểu rõ hơn về sản phẩm. Sở hữu ngay bình nóng lạnh Ariston Slim2 30RS 30 lít để bạn có thể yên tâm tận hưởng làn nước nóng ấm áp một cách an toàn và thoải mái nhất nhé. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook