0

An toàn hơn cho sức khỏe nhờ điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YL-S5

12:08 21/06/2021

Cuộc sống ngày càng phát triển tạo nhiều thời cơ nhưng cũng có không ít thách thức. Vấn đề sức khỏe luôn được đánh giá cao và đặt lên hàng đầu. Lựa chọn điều hòa cũng là một trong những các giúp nâng cao sức khỏe, chất lượng cuộc sống. Một trong những sản phẩm làm khá tốt việc này đó là điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YL-S5.

Vì sao nói SRK/SRC13YL-S5 an toàn cho sức khỏe của bạn?

Với 3 chức năng lọc khí thông minh, điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YL-S5 sẽ loại bỏ vô số tác nhân gây hại. Đảm bảo một môi trường sống trong lành, khỏe mạnh và vô cùng an toàn. Sản phẩm có khả năng thanh lọc không khí, khử mùi, kháng khuẩn và ngăng ngừa nấm mốc cực kỳ mạnh mẽ.

Bộ lọc Solar trong điều hòa Mitsubishi

Khả năng khử mùi, kháng khuẩn hiệu quả

Trước sự xâm nhập của mùi thức ăn, mùi thuốc lá hay mùi hôi tanh ô nhiễm thì bộ lọc Solar sẽ khử hiệu quả. Tạo một không gian thoáng mát và dễ chịu hơn. Bộ phận này có thể bảo trì bằng cách gỡ ra rửa bằng nước. Phơi khô dưới ánh nắng và tái sử dụng mà không cần thay thế khá tiết kiệm.

Bộ lọc khuẩn Enzyme kháng khẩn mạnh mẽ

Đối với các loại vi khuẩn cùng các tác nhân gây hại khác, điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC13YL-S5 cũng có thể đánh bay hoàn toàn nhờ bộ lọc Enzyme. Đây là loại enzyme có tính kiềm tự nhiên sẽ tấn công vào lớp vỏ ngoài của vi khuẩn và tiêu diệt chúng.

Điều hòa Mitsubishi với công nghệ ion 24h

công nghệ ion 24h khử mùi hiệu quả

Cũng có chức năng khử mùi và tạo sự thư thái cho người dùng, sản phẩm trang bị công nghệ ion 24h. Đây là công nghệ độc quyền với một lớp sơn tại thân máy có thể phóng các ion âm khử mùi mạnh mẽ. Cơ chế hoạt động đặc biệt và linh hoạt ngay cả khi bạn không bất máy. Nó tạo sự thư thái hơn khi giống như một bản nhạc du dưa, giải tỏa căn thẳng sau những ngày làm việc mệt nhọc.

Điều hòa Mitsubishi có lồng quạt kháng khuẩn

Với việc trang bị lồng quạt chống khuẩn, điều hòa Mitsubishi hravy SRK/SRC13YL-S5 sẽ đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe gia đình bạn. Phần lồng quạt điều hòa đã được xử lý kháng khuẩn, hạn chế nấm mốc và mầm bệnh. Giúp các luồng gió thổi ra được mát mẻ, sạch sẽ hơn.

Lồng quạt chống khuẩn

Tính năng tự động làm sạch trên dàn lạnh

Với chức năng này, bạn sẽ tiết kiệm một thời gian hơn, cùng công sức khi phải vệ sinh máy. Tính năng tự làm sạch dàn lạnh sẽ giúp điều hòa hong khô dàn lạnh trong 2 giờ giúp loại bụi cùng nấm mốc. Đây cũng là điều kiện không chỉ giúp bạn có thêm thời gian rảnh mà còn đảm bảo sự an toàn mọi thời điểm.

Một số tính năng khác ở điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YL-S5

Ngoài khả năng bảo vệ sức khỏe người dùng, điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC13YL-S5 còn có nhiều chức năng khác. Đó là tính năng tiết kiệm điện nhờ máy nén DC inverter kết hợp với chế độ Eco. Chức năng làm lạnh nhanh hơn với chế độ Hi Power, hay chế độ gió 3D êm ái.

Điều hòa Mitsubishi với tính năng tiết kiệm điện

Tính năng chống ồn cũng được đánh giá cao khi giúp người dùng có được sự thư thái cần thiết. Đặc biệt với giấc ngủ hay trong công việc. Điều hòa cũng có khả năng khử ẩm tốt, có thể tự khởi động lại khi có điện với các chế độ cài đặt trước đã được ghi nhớ.

Về thiết kế, điều hòa Mitsubishi 12000 SRK/SRC13YL-S5 cũng đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt nút on/off bên ngoài giúp người dùng điều chỉnh tiện lợi khi remote bị hư hoặc hết pin. Với mức công suất 12000Btu, đây đích thị sẽ là lựa chọn không thể bỏ lỡ dành cho những căn phòng từ 15 – 20m2.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version