0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

6 Lý do nên chọn mua máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV/SV cho gia đình đông người

Ngày Đăng: 09:09 15/12/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu không gian bạn đang có nhu cầu mua máy giặt cho gia đình đông thành viên mà chưa biết nên mua máy giặt nào tốt thì máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV/SV sẽ là một lựa chọn tốt.

Dưới đây 6 lý do nên chọn mua máy giặt sấy này, cùng tham khảo để có thêm thông tin hữu ích khi lựa chọn nhé.

1. Máy giặt Samsung WD21T6500GV/SV được tích hợp giặt sấy 2 trong 1

Chiếc máy giặt Samsung WD21T6500GV/SV được hãng Samsung tích hợp tính năng giặt sấy 2 trong 1. Do đó sản phẩm vừa có thể giặt và vừa có thể sấy khô quần áo tiện lợi. Đặc biệt thích hợp với gia đình sống ở nơi có thời tiết nắng mưa thất thường, hay mưa bão.

Máy giặt Samsung WD21T6500GV/SV được tích hợp giặt sấy 2 trong 1

Với tính năng này, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí, diện tích mua máy giặt sấy riêng.

2. Thiết kế máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV/SV đẳng cấp, khối lượng giặt lớn

Máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV/SV được thiết kế theo kiểu dáng máy giặt cửa trước, mang phong cách mới mẻ, hiện đại. Cùng các đườing nét tinh tế và gam màu đen trung tính, mạnh mẽ giúp tô điểm cho không gian nội thất của gia đình bạn thêm sang trọng, nổi bật hơn.

Đặc biệt, máy giặt sở hữu khối lượng giặt khủng lên đến 21kg và sấy đến 12kg. Vì thế bạn có thể thoải mái giặt, sấy mùng mền, số lượng lớn quần áo mà không phải chia ra nhiều lần giặt như trước kia nữa. Sản phẩm là lựa chọn phù hợp với những gia đình có trên 7 thành viên hoặc nhà kinh doanh các hoạt động như: khách sạn, giặt ủi, nhà máy,…

máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV/SV

3. Samsung WD21T6500GV/SV là chiếc máy giặt tiết kiệm điện

Giá máy giặt Samsung WD21T6500GV/SV tương đối cao, ở mức trên 25 triệu vnd. Nên chi phí duy trì điện năng tiêu thụ hàng tháng chắc hẳn sẽ khiến nhiều người tiêu dùng phải băn khoăn.

Nếu bạn cũng có chung lo lắng thì đừng quá lo bởi đây là một chiếc máy giặt inverter tiết kiệm điện năng. Do được trang bị công nghệ Digital inverter hiện đại.

Công nghệ Digital Inverter với nam châm vĩnh cửu sẽ làm giảm thiểu tình trạng ma sát động cơ khi vận hành. Nhờ vậy hoạt động của máy sẽ trở nên êm ái và sử dụng điện năng hiệu quả hơn. Đồng thời động cơ này còn giúp bạn tiết kiệm điện đáng kể. Giảm bớt hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

máy giặt Samsung WD21T6500GV/SV 21kg

4. Máy giặt Samsung WD21T6500GV/SV diệt khuẩn quần áo tốt

Tích hợp công nghệ Hygiene Steam, máy giặt Samsung cửa trước WD21T6500GV/SV sẽ tạo ra hơi nước len lỏi sâu vào từng khe vải và toàn bộ bề mặt quần áo. Cho khả năng đánh bay vết bẩn sâu và hỗ trợ diệt khuẩn đến 99.9% cùng các tác nhân gây dị ứng khác. Góp phần bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Nếu quần áo của bạn mặc trong thời gian ngắn sẽ được giặt sạch sẽ hoàn toàn khi sử dụng công nghệ AirWash. Sử dụng luồng khí nóng thổi vào sâu trong những sợi vải, cho đồ được giặt sạch sẽ, khử mùi, diệt khuẩn 99.9%. Góp phần bảo vệ sức khỏe cả gia đình bạn.

công nghệ AI Wash

5. Máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV/SV sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Chiếc máy giặt Samsung inverter WD21T6500GV/SV được trang bị công nghệ AI Wash. Có thể nhận biết khối lượng và độ bẩn áo quần. Sau đó tối ưu lượng nước, lượng nước giặt, nước xả và thời gian giặt xả phù hơp. Cho chu trình giặt hoàn hảo mà không phải tốn nhiều công sức mỗi lần giặt.

Bên cạnh đó, hãng Samsung trang bị cho máy này công nghệ EcoBubble. Kích hoạt bột giặt/nước xả để tạo thành những bọt bong bóng siêu mịn, thẩm thấu sâu và loại bỏ vết bẩn. Đồng thời Ecobubble còn giúp bảo vệ màu vải tốt hơn.

Đặc biệt hơn, công nghệ sạch siêu tốc QuickDrive là điểm nổi bật trên mẫu máy giặt này. Sự kết hợp của vòi phun nước tốc độ cao, công nghệ EcoBubble và tốc độ xoay nhanh. Góp phần tăng khả năng thẩm thấu bọt xà phòng, mang tới chu trình giặt nhanh chỉ trong khoảng 39 phút.

Công nghệ sạch siêu tốc QuickDrive

Thêm vào đó, máy giặt Samsung cửa ngang WD21T6500GV/SV sở hữu công nghệ VRT Plus. Có thể giảm rung ồn đến 30% trong quá trình giặt. Điều này có được nhờ thiết kế khung máy mới mang lại sự ổn định cao hơn.

6. Sở hữu tính năng điều khiển thông minh qua điện thoại

Điểm đáng chú ý đó là máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV/SV được trang bị bảng điều khiển AI Control. Với nhiều tiện ích ưu việt mà Samsung đã mang đến để phục vụ người tiêu dùng:

  • Khả năng kết nối với điện thoại thông minh qua SmartThings.
  • Hiển thị mã lỗi thông minh, khắc phục nhanh chóng.
  • Điều chỉnh thông số dễ dàng, tùy chọn hiển thị chương trình giặt đem lại sự tiện nghi cho gia đình bạn.

Qua 7 lý do trên có thể thấy chiếc máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV/SV này rất đáng để sở hữu. Mong rằng những chia sẻ của chúng tôi sẽ có ích cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook