0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

6 công nghệ hình ảnh đặc biệt nổi bật trên tivi Samsung

Ngày Đăng: 02:33 20/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tivi Samsung sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến mang đến những hình ảnh chân thực, âm thanh sống động và các tiện ích giúp người dùng có được những trải nghiệm tốt nhất. Cùng điện máy Thiên Phú khám phá những công nghệ hình ảnh đặc biệt nổi bật trên tivi Samsung hiện nay nhé.

1. Wide Viewing Angle

Wide Viewing Angle hay còn gọi là công nghệ góc hình rộng, công nghệ này giúp người dùng có thể thưởng thức các chương trình giải trí trên tivi với màu sắc chân thực và không bị thay đổi chất lượng hình ảnh khi ngồi ở bất kì góc độ nào, vị trí nào trong nhà, kể cả khi không ngồi xem chính diện. Mọi hiện tượng nhiễu màu, chói mắt khi xem tivi giờ đã không còn là vấn đề đáng để lưu tâm nữa.

2. HDR Elite

HDR Elite là công nghệ được xem là phiên bản nâng cấp hơn của HDR cho khả năng mở rộng dải sáng từ điểm tối nhất đến điểm sáng nhất mang lại khả năng tối ưu hóa độ tương phản hình ảnh trên mỗi khung hình, dù là khung cảnh có chi tiết phức tạp nhất. HDR Elite giúp bạn cảm nhận được độ tương phản sắc nét và đắm chìm trong chi tiết ấn tượng của chương trình tivi mà bạn đang xem.

3. Q Engine

Chip Q Engine trên tivi Samsung mang lại khả năng nâng cấp mọi chi tiết hình ảnh, giúp tối ưu hoá màu sắc, độ tương phản cũng như độ nét của màn hình sao cho người dùng có thể nhìn thấy những nội dung giống như ý đồ mà nhà sản xuất hình ảnh mong muốn người dùng được trải nghiệm.

4. Peak Illuminator Pro

Peak Illuminator Pro là công nghệ nâng cấp của Peak Illuminator có khả năng tăng cường tối đa độ sáng hình ảnh, ngay cả trong những khung hình tối bằng cách tận dụng năng lượng ở các vùng tối để bù đắp cho vùng sáng trong khung hình, cho phép người xem tận hưởng những hình ảnh có màu sắc chân thật cũng như có chiều sâu.

5. Mega Contrast

Smart tivi Samsung được tích hợp công nghệ Mega Contrast sẽ làm giảm thiểu sự phản chiếu ánh sáng màn hình trong mọi điều kiện ánh sáng khác nhau giúp hình ảnh luôn thể hiện được độ tương phản sâu, sắc nét đến từng chi tiết. Với công nghệ này, bạn có thể thoải mái đắm chìm vào những khung hình đen huyền, sâu thẳm hoặc sắc trắng tinh khiết, làm cho các chương trình giải trí của gia đình bạn thêm phần cuốn hút.

6. UHD Engine

Công nghệ UHD Engine là công nghệ nâng cấp chất lượng hình ảnh cũng như chuyển đổi các nội dung có độ phân giải thấp đến mức cao hơn, gần giống với độ phân giải cao, mang lại cho người dùng những nội dung hình ảnh sắc nét, có độ chi tiết sao hơn, chính xác hơn cùng những màu sắc chân thực, gần giống như hình ảnh nhìn bằng mắt thường ngoài đời thực, công nghệ này hoạt động dựa trên các bước xử lý hình ảnh (phân tích tín hiệu hình ảnh, giảm tiếng ồn, cải thiện, nâng cấp).

Với 6 công nghệ trên, tivi Samsung giá rẻ mang đến cho người dùng những hình ảnh chân thực nhất mang đến không gian giải trí sống động cho cả gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook