0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 ưu điểm vượt trội đáng chú ý của điều hòa Daikin FTKY35WAVMV

Ngày Đăng: 11:36 01/03/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin FTKY35WAVMV là dòng sản phẩm thông minh 2022 vừa được ra mắt cách đây không lâu. Bài viết này hãy cùng chúng tôi điểm qua 5 ưu điểm vượt trội đáng chú ý của chiếc điều hòa này để biết nó có chất lượng ra sao nhé.

1.Làm lạnh siêu nhanh chóng, đồng đều mà còn bảo vệ sức khỏe

5 ưu điểm vượt trội đáng chú ý của điều hòa Daikin FTKY35WAVMV

Ưu điểm đầu tiên của điều hòa Daikin FTKY35WAVMV chắc chắn phải kể đến khả năng làm lạnh siêu nhanh chóng rồi. Điều hòa được thiết kế hiện đại, động cơ có thể nhanh chóng đạt đến mức tối đa ngay sau khi kích hoạt chế độ làm lạnh nhanh. Cơ chế thổi gió đảo hướng 3D sẽ giúp căn phòng được làm lạnh đồng đều, dễ chịu hơn cho người dùng thoải mái thư giãn.

Điều hòa Daikin 12000btu FTKY35WAVMV còn có cơ chế thổi gió dễ chịu với công nghệ Coanda đặc biệt. Hướng gió làm lạnh sẽ thổi lên phía trên của trần nhà mà không làm lạnh trực tiếp tới cơ thể như các dòng điều hòa thông thường. Từ đó mang lại không gian được làm lạnh thoải mái hơn, làm lạnh tối ưu.

2.Tiết kiệm điện với công nghệ Inverter và cảm biến mắt thần

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKY35WAVMV có công nghệ Inverter sẽ giúp điều hòa tiết kiệm điện tối đa lên tới 60% so với các dòng máy thông thường. Ngoài việc giúp máy tiết kiệm điện thì máy còn vận hành rất là êm ái; duy trì nhiệt độ làm lạnh đồng đều cho không gian được làm lạnh dễ chịu hơn.

Điều hòa Daikin Inverter FTKY35WAVMV còn có thêm sự kết hợp của cảm biến mắt thần thông minh. Nó có thể ngăn chặn sự hao phí điện năng bằng cách phát hiện có con người trong phòng hay không. Nếu trong 20 phút mà không có người sử dụng máy sẽ tự tăng thêm 2 độ C để tránh làm việc làm lạnh lãng phí.

Điều hòa Daikin giá rẻ FTKY35WAVMV còn có thêm chế độ Econo hoạt động ở mức công suất thấp. Máy sẽ tự giảm công suất và hoạt động với mức nhiệt phù hợp cho từ 1 đến 2 người dùng trong phòng. Giảm tối đa chi phí năng lượng tiêu hao so với bình thường giúp điều hòa tiết kiệm điện tốt hơn.

3.Vận hành siêu êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định

5 ưu điểm vượt trội đáng chú ý của điều hòa Daikin FTKY35WAVMV

Điều hòa Daikin 12000btu 1 chiều FTKY35WAVMV vận hành siêu êm ái với mức độ ồn chỉ từ 20dB. So với một chiếc điều hòa thông thường không có công nghệ Inverter thì chiếc điều hòa này vận hành nhỏ hơn gần như gấp đôi.

Thêm vào đó thì việc duy trì nhiệt độ ổn định cũng sẽ giúp căn phòng trở lên dễ chịu hơn. Máy nén của điều hòa sẽ không phải tắt/bật liên tục nên nhiệt độ trong phòng sẽ luôn được duy trì ở mức thoải mái, ổn định.

4.Tuổi thọ cao bền bỉ

Máy lạnh Daikin FTKY35WAVMV có cánh trao đổi dàn nhiệt của dàn nóng được phủ 2 lớp sơn tĩnh điện đặc biệt; ngăn ngừa sự bào mòn từ hơi muối biển hay nước mưa bên ngoài. Lớp ngoài cùng là chống thấm nước để tránh gây tổn hại tới linh kiện bên trong máy giúp giữ cho máy được bền bỉ hơn.

5.Tiêu diệt vi khuẩn, bụi bẩn mạnh mẽ cho không gian thêm sự trong lành

5 ưu điểm vượt trội đáng chú ý của điều hòa Daikin FTKY35WAVMV

Điều hòa Daikin giá rẻ FTKY35WAVMV được trang bị phin Lọc Apatit Titan có khả năng hấp thụ các bụi bẩn và chất gây dị ứng; dưới sự tác động của ánh nắng mặt trời thì vi khuẩn cũng sẽ được tiêu diệt đến 99%. Phin lọc kháng khuẩn này bạn có thể tái sử dụng nhiều lần bằng cách vệ sinh trực tiếp bằng nước hoặc chất tẩy rửa để mang lại độ hiệu quả hơn khi lọc bụi.

Cùng với đó là chức năng chống ẩm mốc giúp quạt dàn lạnh trở lên khô ráo hơn sau mỗi lần sử dụng. Nấm mốc, vi khuẩn hay mùi hôi khó chịu sẽ không còn trên máy. Từ đó duy trì hiệu suất làm lạnh tốt hơn cho điều hòa và cũng tăng tuổi thọ cho dàn lạnh được bền bỉ.

Đó là 5 ưu điểm đáng chú ý của chiếc điều hòa Đaikin FTKY35WAVMV này mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Nhìn chung, chiếc điều hòa này có chất lượng sử dụng cực tốt với các công nghệ hiện đại được trang bị; máy làm lạnh nhanh, vận hành êm ái và tuổi thọ bền bỉ cao sẽ là sự lựa chọn tốt mà bạn không nên bỏ qua ở 2022.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook