0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 ưu điểm nổi bật của điều hòa Gree COSMO18CN

Ngày Đăng: 16:27 28/05/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree 1 chiều COSMO18CN có công suất làm lạnh lớn, sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho các không gian dưới 30m2 để làm mát nhanh chóng, đem lại không gian mát mẻ. Cùng chúng tôi tham khảo 5 ưu điểm nổi bật nhất có trong chiếc máy lạnh này nhé.

1.Làm lạnh nhanh chóng chỉ sau vài phút

Điều hòa Gree COSMO18CN là model mới năm 2024 mà hãng Gree cho ra mắt người tiêu dùng Việt Nam. Model mới này vẫn được trang bị chế độ làm lạnh nhanh Turbo tích hợp trên điều khiển cầm tay.

5 ưu điểm nổi bật của điều hòa Gree COSMO18CN

Với chế độ này thì chỉ mất 3 phút là cả căn phòng của bạn sẽ được tận hưởng những luồng gió mát lạnh, dễ chịu ngay lập tức. Nhất là với thời tiết mùa hè ngày càng nóng lên như hiện nay; đem lại cho bạn những giây phút thư giãn, thoải mái sau ngày dài mệt mỏi.

Chiếc điều hòa Gree COSMO18CN có công suất làm lạnh lên tới 18000btu sẽ phù hợp để lắp cho những không gian có diện tích dưới 30m2 như: phòng họp, phòng ăn, phòng khách, cửa hàng, showroom…

Điểm đặc biệt của model COSMO18CN model mới 2024 này là có thể đảo gió lên xuống tự động, giúp luân chuyển luồng gió mát lạnh tới mọi nơi trong căn phòng.

2.Độ bền vượt trội theo thời gian

Điều hòa Gree giá rẻ COSMO18CN được trang bị dàn đồng nguyên chất 100%, vỏ máy còn được làm từ thép không gỉ có lớp phủ chống ăn mòn. Bên cạnh đó dàn lạnh và dản tản nhiệt đều được sơn phủ lớp mạ vàng Golden Fin giúp điều hòa chống được ăn mòn muối biển rất phù hợp cho những khu vực ven biển.

Đây là bộ 3 áo giáp sẽ bảo vệ dàn nóng điều hòa của bạn khỏi các tình trạng bị ăn mòn, hao tổn theo thời gian mà còn giúp máy hoạt động bền bỉ trong mọi điều kiện thời tiết khác nhau.

Gree luôn quan tâm tới chất lượng, luôn mong muốn đem lại những sản phẩm thật chất lượng, thật bền bỉ cho người tiêu dùng. Thị trường Gree rất được các nơi vùng biển quan tâm, đặc biệt như ở Hải Phòng hay Quảng Ninh tiếp xúc với nhiều hơi muối biển khiến dàn nóng bị ăn mòn. Bạn hãy thử 1 lần trải nghiệm sản phẩm của Gree để đánh giá chất lượng nhé.

3.Tự vệ sinh dàn lạnh

5 ưu điểm nổi bật của điều hòa Gree COSMO18CN

Điều hòa Gree 18000btu 1 chiều COSMO18CN với công nghệ tự vệ sinh dàn lạnh G-Clean. Nhờ có công nghệ này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí phải vệ sinh dàn lạnh; khi giờ đây đã có Gree COSMO18CN làm sạch dàn lạnh chỉ trong tích tắc.

Chế độ G-Clean sẽ hoạt động thông qua 4 bước ” Ngưng tụ – Đóng Băng – Rã Đông – Sấy Khô ” . Bạn muốn sử dụng chế độ này thì phải để điều hòa ở chế độ Standby, sau đó giữ tổ hợp phím “FAN + MODE” trong 5 giây cho đến khi màn hình LED dàn lạnh và remote hiển thị ký tự “CL”. Kết thúc quá trình, điều hòa sẽ tự động trở về trạng thái Standby.

Điều hòa Gree COSMO18CN sẽ tiết kiệm trung bình 10% chi phí vệ sinh định kỳ và tăng tuổi thọ dàn lạnh.

4.Chế độ ngủ thông minh

Máy lạnh Gree COSMO18CN sẽ đem lại cho bạn những giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn để có ngày mới làm việc hiệu quả mà không hề mệt mỏi. Trang bị tận 3 chế độ ngủ độc nhất trên thị trường hiện nay, COSMO mang đến cho bạn nhiều lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng, từ đó giúp bạn và gia đình có một giấc ngủ say và trọn giấc.

5 ưu điểm nổi bật của điều hòa Gree COSMO18CN

Chế độ 1: Điều hòa sẽ tăng dần 2 độ so với nhiệt độ cài đặt trong 2 giờ đầu tiên và duy trì mức này.

Chế độ 2: Tùy theo nhiệt độ cài đặt ban đầu của người dùng, nhiệt độ sẽ tăng dần trong 1-2 hoặc 3 giờ đầu tiên và sẽ giảm 1 độ kể từ giờ thứ 7, sau đó duy trì mức này.

Chế độ 3: Người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ tùy thích theo thời gian cố định trong vòng 8 giờ.

Để sử dụng tính năng này, bạn hãy nhấn phím ” Sleep ” trên điều khiển để tận hưởng những công nghệ tuyệt vời mà Gree tích hợp vào chiếc điều hòa của mình nhé.

5.Quạt gió nhiều cấp độ

Với 07 cấp độ quạt khác nhau được tích hợp trong điều hòa Gree COSMO18CN, bạn dễ dàng tận hưởng không gian mát lạnh với từng cấp độ quạt theo mong muốn, từ mát lạnh nhẹ nhàng đến mát lạnh sảng khoái. Điều hòa COSMO hãy tận hưởng không gian mát lạnh theo cách riêng của chính bạn.

Ngoài những ưu điểm nổi bật trên thì chiếc máy lạnh COSMO18CN này còn cực kỳ tiết kiệm điện mặc dù đây chỉ là dòng non-inverter. Khi máy ở chế độ chờ, COSMO chỉ tiêu hao 1W điện năng, cực kì tiết kiệm so với các dòng điều hoà thông thường sử dụng đến 15W, đảm bảo tiết kiệm tối đa lượng điện tiêu thụ cho người dùng.

Có thể thấy, Gree luôn chú trọng quan tâm tới những phản hồi từ khách hàng để ngày càng đem tới những sản phẩm chất lượng, phù hợp với kinh tế và nhu cầu sử dụng của từng khách hàng. Hy vọng những thông tin trên sẽ đem lại cho bạn những thông tin hữu ích nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook