0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tính năng được yêu thích nhất trên điều hòa Midea

Ngày Đăng: 08:24 23/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Midea là thương hiệu không quá chú trọng đến những công nghệ được tích hợp lên điều hòa của mình. Tuy nhiên những tính năng có trên điều hòa Midea lại rất thực tiễn và giúp cho người dùng có được sự thoải mái nhất định khi sử dụng điều hòa. Vậy bạn có biết những tính năng nào được yêu thích nhất trên điều hòa Midea không? Nếu không biết thì tham khảo bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé.

1. Điều chỉnh hướng gió tự động Follow Me

Follow Me là một trong những tính năng tiện lợi và giúp làm mát hiệu quả của Midea. Chỉ cần nghe tên thôi là chúng ta cũng có thể hiểu sơ qua nguyên lý hoạt động của tính năng này.

Khi sở hữu một chiếc điều hòa Midea có tính năng điều chỉnh hướng gió tự động Follow Me đến vị trí của bạn, bạn sẽ luôn được tận hưởng bầu không khí mát lạnh, thư giãn bao quanh dù ở bất kỳ nơi nào trong phòng.

2. Tính năng Favourite Cool – Ghi nhớ chế độ làm lạnh ưa thích

Đây là tính năng giúp tiết kiệm thời gian cài đặt và dành cho những người có trí nhớ không được tốt thì quá tiện lợi.

Tính năng Favourite Cool của điều hòa Midea giá rẻ giúp ghi nhớ chế độ làm lạnh yêu thích đã được cài đặt sẵn trước đó. Những lần sử dụng tiếp theo bạn chỉ việc nhấn nút Fav để máy vận hành mà không phải tốn nhiều thời gian cài đặt, thao tác như trước.

Vừa không còn tốn nhiều thời gian cài đặt, vừa có được chế độ mong muốn trước đó, đó là lý do vì sao người dùng Midea rất thích sử dụng tính năng này.

3. Làm lạnh nhanh Turbo/Super Cool

Nói đến điều hòa Midea là nói về khả năng làm lạnh nhanh chóng, và tất nhiên một trong những tính năng được yêu thích nhất khi sử dụng điều hòa Midea chính là tính năng làm lạnh nhanh.

Với tính năng làm lạnh nhanh Turbo/Super Cool, điều hòa sẽ đẩy mạnh công suất hoạt động để đưa căn phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt trong tích tắc, bạn có thể nhanh chóng được tận hưởng không gian mát lạnh mà không phải chờ lâu.

Tính năng này rất thích hợp sử dụng vào những ngày siêu nắng nóng, giúp bạn nhanh chóng hạ nhiệt căn phòng của mình và có được không gian mát lạnh sảng khoái.

4. Chế độ ngủ đêm

Chế độ ngủ đêm thực chất là một chế độ tiết kiệm điện năng và bảo vệ sức khoẻ người dùng của máy lạnh, được thiết kế dành riêng cho máy khi vận hành vào ban đêm. Chế độ này giúp điều hòa Midea inverter hoạt động hiệu quả hơn với cơ chế thiết lập đặc biệt nhằm cân bằng nhiệt độ môi trường với nhiệt độ cơ thể, mang đến cảm giác thư thái bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng khi ngủ.

Chế độ ngủ đêm mang lại giấc ngủ ngon, êm ái không lo bị thức giấc do quá lạnh phù hợp với gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Để kích hoạt tính năng này, bạn chỉ cần bấm nút Sleep trên điều khiển.

5. Chức năng Self Clean – Tự làm sạch hiệu quả

Chức năng tự làm sạch của điều hòa Midea không chỉ giúp dàn lạnh không bị bám bụi, nâng cao hiệu quả làm lạnh mà nó còn giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian và chi phí làm vệ sinh. Chức năng này gồm 4 bước:

Bước 1: Làm lạnh nhằm ngưng tụ hơi nước. Lúc này hơi nước ngưng tụ sẽ bao gồm cả bụi bẩn trên dàn lạnh.

Bước 2: Thổi gió để đưa bụi bẩn trên bộ trao đổi nhiệt vào hệ thống thoát nước, loại bỏ bụi bẩn.

Bước 3: Sấy khô (ngắt điện dàn nóng để gas nóng còn tụ lại trên dàn lạnh tỏa nhiệt) bảo đảm bề mặt trao đổi nhiệt khô hòan toàn trước khi dàn lạnh tắt hẳn, ngăn ngừa môi trường ẩm gây nấm mốc, mùi hôi.

Bước 4: Làm nguội trước khi dàn lạnh tắt hẳn.

Để kích hoạt tính năng này, bạn chỉ cần nhấn nút Self Clean trên Remote.

Với 5 tính năng trên, việc sử dụng điều hòa trở nên đơn giản và hiệu quả hơn bao giờ hết. Hy vọng những thông tin mà điện máy Thiên Phú mang lại sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn điều hòa Midea tốt nhất cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook