0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do nên mua điều hòa mitsubishi 18000btu 1 chiều SRK18YW-W5

Ngày Đăng: 16:07 10/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sang trọng, phù hợp với mọi không gian

Điều hòa mitsubishi 18000btu 1 chiều SRK18YW-W5 sở hữu thiết kế hòan toàn mới so với các dòng sản phẩm trước đây với vẻ bề ngoài khá đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng mang kiểu dáng châu Âu quý phái, giúp nâng tầm đẳng cấp không gian sống của bạn.

Không chỉ là thiết bị làm mát, điều hòa Mitsubishi này còn là điểm nhấn ấn tượng giúp làm đẹp cho không gian sống của gia đình bạn.

2. Làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả cho phòng 20-30m2

Máy điều hòa Mitsubishi 18000 1 chiều SRK18YW-W5 này có công suất làm lạnh khá lớn nên có thể đáp ứng nhu cầu làm mát cho nhưng căn phòng có diện tích lớn từ 20-30m2, mang lại không gian mát lạnh, dễ chịu cho gia đình bạn.

Bên cạnh công suất lớn thì chiếc điều hòa này còn được tích hợp khá nhiều công nghệ làm lạnh tiên tiến như:

Công nghệ Jet Engine dựa trên nguyên lý Jet Flow của công nghệ động cơ phản lực thiết kế cánh máy bay với hiệu quả sử dụng năng lượng cao trong việc sinh ra và lưu thông dòng khí làn tỏa đều với công suất tiêu thụ điện thấp nhất giúp điều hòa Mitsubishi heavy làm mát hiệu quả nhưng vẫn tiết kiệm điện năng tối đa.

Cùng với đó là tính năng làm lạnh nhanh HI Power trên điều hòa Mitsubishi SRK18YW-W5 giúp căn phòng của bạn nhanh chóng đạt đến nhiệt độ cài đặt trong thời gian chỉ 15 phút kể từ khi khởi động, phù hợp sử dụng cho những ngày nắng nóng.

Các chế độ nhớ vị trí cánh đảo, đảo gió tự động, đảo cánh lên/xuống có thể đáp ứng những nhu cầu sử dụng khác nhau của bạn.

3. Lọc sạch không khí, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình

Bên cạnh khả năng làm lạnh nhanh chóng thì điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC18YW-W5 còn được trang bị các công nghệ lọc không khí giúp người dùng có được bầu không khí trong lành, sạch khuẩn và dễ chịu nhất.

Bộ lọc khử mùi Solar Filter: Có khả năng khử các mùi khó chịu như thuốc lá, tất chân, mùi tanh, mùi ẩm mốc…sau đó kết hợp cùng miếng lọc khử mùi để tiêu diệt mùi hôi một cách hiệu quả.

Với bộ lọc này bạn có thể dễ dàng vệ sinh bằng cách tháo chúng ta và đem rửa sạch bằng nước sau đó có thể phơi khô dưới ánh nắng để làm sạch hòan toàn vi khuẩn mà không cần phải thay thế. Các chuyên gia cũng khuyên bạn, nên vệ sinh điều hòa ít nhất 1 năm một lần cũng như vệ sinh bộ lọc Solar filter trong khoảng 3 – 6 tháng 1 lần.

Ion 24 giờ: cung cấp ion âm cho không khí để lọc sạch bụi bẩn, tạo môi trường giàu ion âm, giúp người dùng có được cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất, giảm áp lực, strees. Phù hợp sử dụng cho phòng dùng nhiều máy tính.

4. Tiết kiệm điện hiệu quả

Điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC18YW-W5 có khả năng tiết kiệm điện vượt trội với công suất tiêu thụ điện trung bình 1.47 cho hiệu suất 5.34, được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện.

Khả năng tiết kiệm điện này có được nhờ công nghệ DC PAM inverter, có thể điều khiển được điện áp và tần số hoạt động nên sẽ giúp giảm thiểu điện năng tiêu thụ một cách tối đa và tăng hiệu suất làm lạnh nhanh hơn. Nhờ công nghệ này, máy có thể tiết kiệm đến 40% điện năng tiêu thụ so với các máy điều hòa thông thường.

Cùng với đó là 2 chế độ tiết kiệm điện giúp người dùng có được sự thoải mái nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng tối ưu khi sử dụng chiếc điều hòa Mitsubishi 18000 này:

Chế độ tiết kiệm điện: Máy được vận hành ở chế độ tiết kiệm điện trong khi vẫn duy trì điều kiện làm lạnh và sưởi ấm.

Chế độ tự động nội suy: Tự động chọn chế độ vận hành và nhiệt độ cài đặt dựa vào thuật toán nội suy, điều chỉnh tần số biến tần.

5. Độ bền cao

Điều hòa Mitsubishi được đánh giá có độ bền cao với tuổi thọ lên đến 10 năm nhờ khả năng tự chẩn đoán lỗi và tự làm sạch thông minh.

Khi điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK18YW-W5 gặp sự cố, tính năng tự động chẩn đoán lỗi sẽ báo mã lỗi về máy, giúp cho việc khắc phục sự cố trở nên đơn giản, nhanh chóng hơn.

Bên cạnh đó tính năng tự làm sạch cũng rất hữu ích với người dùng khi có thể làm sạch và làm khô điều hòa nhằm ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc, nâng cao độ bền cho máy.

Với những tính năng, công nghệ hiện đại và những ưu điểm nổi bật trên thì chiếc điều hòa này rất đáng để bạn lựa chọn cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook