0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do khiến bạn nên lựa chọn điều hòa Casper 2 chiều SH-18FS32

Ngày Đăng: 13:14 17/12/2021
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper 2 chiều SH-18FS32 là một chiếc điều hòa làm lạnh/sưởi ấm cực tiện lợi. Sở hữu với nhiều công nghệ hiện đại và giá thành ưu đãi dành cho người tiêu dùng,

1. Điều hòa 2 chiều làm lạnh/sưởi ấm tiện lợi

Điều hòa Casper SH-18FS32 với thiết kế nguyên khối, tạo điểm nét tinh tế cho sản phẩm; kết hợp với tông màu trắng thanh lịch cùng những đường nét bo cong sẽ làm nổi bật mọi không gian nội thất của gia đình bạn. Không những thế dàn lạnh còn hiển thị nhiệt độ ẩn giúp bạn dễ dàng quan sát và sử dụng hơn.

Điều hòa Casper

Điều hòa Casper 2 chiều SH-18FS32 với thiết kế tiện lợi, sử dụng quanh năm phù hợp với nhu cầu người dùng. Giúp tiết kiệm tối đa chi phí khi bạn không phải mua thêm lò sưởi cho gia đình khi chỉ cần 1 chiếc điều hòa mà có thể làm lạnh và sưởi ẩm tiện lợi.

Gia đình có trẻ nhỏ hay người già hoặc khi thời tiết thay đổi bất thường khi lựa chọn điều hòa 2 chiều sẽ là giải pháp hiệu quả tối ưu cho gia đình.

2. Bảo vệ sức khỏe gia đình bạn

Điều hòa Casper Thái Lan SH-18FS32 được trang bị hệ thống lưới lọc đa chiều với 4 lớp màng lọc bao gồm:

Điều hòa Casper 2 chiều
  • Màng lọc Carbon hoạt tính sẽ loại bỏ những chất có hại trong không khí
  • Màng lọc kháng khuẩn chống lại virus gây hại
  • Màng lọc Vitamin C giúp da không bị khô và thư giãn hơn
  • Màng lọc vô trùng loại bỏ những vi khuẩn, virus còn sót lại trong không khí

Đây là tính năng rất cần thiết và thiết thực dành cho mỗi gia đình khi bảo vệ được sức khỏe những người thân yêu trong gia đình và đem lại bầu không khí trong lành, thoáng mát.

3. Làm lạnh nhanh và tự làm sạch

Điều hòa Casper treo tường SH-18FS32 với hệ thống làm lạnh mạnh mẽ, bền bỉ khi hoạt động. Máy nén được trang bị công nghệ làm lạnh / sưởi ấm nhanh chóng, khi kích hoạt chế độ thì tốc độ quay của máy nén sẽ hoạt động tối đa chỉ trong 30 giây. Đem lại cho bạn không gian thoải mái và dễ chịu ngay lập tức.

Điều hòa Casper 2 chiều

Ngoài ra máy sẽ tự động làm sạch dàn lạnh, loại bỏ các bụi bẩn tích tụ trên bề mặt dàn và mang lại hiệu quả làm sạch tối ưu. Đây là tính năng rất thông minh và hữu ích của Casper làm tăng tuổi thọ của dàn và hiệu quả làm lạnh của máy.

4. Dản tản nhiệt siêu bền

Điều hòa Casper 2 chiều

Điều hòa Casper 18000btu SH-18FS32 được trang bị dàn tản nhiệt bằng đồng và còn được mạ vàng giúp máy trao đổi nhiệt tốt hơn, kháng khuẩn và chống lại các tác nhân gây hại cho máy. Từ đó giúp máy vận hành êm ái và nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.

5. Giá thành phù hợp với người tiêu dùng

Điều hòa Casper SH-18FS32 có mức giá không quá cao, Điện Máy Thiên Phú đang bán sản phẩm này với giá 9.650.000 VNĐ.

Với một mức giá không quá cao, phù hợp với đa số người tiêu dùng, sử dụng trong diện tích từ 20m2 cho tới 30m2 thì đây sẽ là sự lựa chọn tối ưu hàng đầu cho khách hàng.

Ngoài ra máy còn tích hợp khá nhiều điểm nổi bật khác như:

Điều hòa Casper
  • Sử dụng gas R32 thân thiện môi trường
  • Chế độ bảo hành ưu đãi 3 năm toàn bộ máy và 5 năm với máy nén
  • Cảm biến nhiệt độ người dùng giúp điều chỉnh nhiệt độ thích hợp

Nhìn chung thì Điều Hoà Casper 18000Btu 2 Chiều SH-18FS32 Gas R32 sở hữu khá nhiều ưu điểm và công nghệ nổi bật, hiện đại. Bạn không nên bỏ lỡ mẫu điều hòa giá rẻ mà lại tích hợp nhiều tính năng như vậy.

Hy vọng với 5 lý do là Điện Máy Thiên Phú đưa ra sẽ giúp bạn lựa chọn được điều hòa cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook