0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lí do nên chọn tủ lạnh Toshiba

Ngày Đăng: 07:26 09/12/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Toshiba là một trong những thương hiệu tủ được đón nhận nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Vậy lí do gì mà bạn nên sắm ngay một chiếc tủ lạnh Toshiba về nhà mình.

1. Thương hiệu đến từ Nhật Bản

5 lí do nên chọn tủ lạnh Toshiba

Người tiêu dùng Việt Nam rất yêu thích và thường lựa chọn các sản phẩm điện máy có thương hiệu đến từ Nhật Bản bởi hội tụ đầy đủ yêu cầu khắt khe về công nghệ và chất lượng sản phẩm.Và trên thị trường hiện nay, tủ lạnhToshiba tại Việt Nam hầu hết đều được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan với tiêu chuẩn cao. Do vậy, khi lựa chọn tủ lạnh Toshiba bạn không cần phải lo lắng bất cứ điều gì về chất lượng sản phẩm.

2. Đa dạng kích thước, giá cả

Tủ lạnh Toshiba giá rẻ có khá nhiều dung tích sử dụng phục vụ cho nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình khác nhau với các định mức từ từ 200 đến 600 lít nên bạn có thể dễ dàng chọn được một chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình mình.

Có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm tủ lạnhToshiba có mức giá từ khoảng 5 triệu cho đến 19 triệu. Để sở hữu một chiếc tủ lạnh Toshiba thường, bạn chỉ cần bỏ ra số tiền khoảng 5 triệu đồng. Không những thế Toshiba có cả những sản phẩm cao cấp tích hợp những công nghệ vượt trội với giá hàng chục triệu đồng nhằm hướng đến nhu cầu sử dụng của những khách hàng có mức thu nhập cao.

3. Công nghệ hiện đại

Tủ lạnh Toshiba được áp dụng những công nghệ hiện đại tiên tiến, từ công nghệ làm lạnh tới công nghệ khử mùi kháng khuẩn.

+ Làm lạnh bằng buồng khí lạnh vòng cung: Toshiba đã áp dụng công nghệ làm lạnh bằng luồng khí chạy vòng cung để giúp cho thực phẩm được làm lạnh toàn diện. Hệ thống làm lạnh này hoạt động ở ngăn mát và ngăn đá giúp giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon, có thể bảo quản lâu hơn và đồng thời giúp tiết kiệm điện năng tiêu hao của thiết bị.

+ Chế độ làm đá nhanh Quick Freezing: giúp làm đá nhanh chóng bằng cách giữ cho quạt chạy với tốc độ tối đa trong 150 phút với nhiệt độ mục tiêu là -24 độ C, do đó đá có thể được làm nhanh chóng

+ Công nghệ Picoion: Các phân tử ion Picoion vô hiệu hóa các tế bào vi khuẩn giữ cho không khí sạch khuẩn.

+ Diệt khuẩn bằng tia cực tím: Tia cực tím thông minh hấp thụ khí etylen giữ cho rau quả luôn tươi ngon.

+ Công nghệ Hybrid Plasma: Công nghệ này giúp khử mùi và đảm bảo không khí luôn sạch và không bị lẫn mùi giữa các ngăn kệ

+ Công nghệ Hybrid Bio: Công nghệ Hybrid Bio với cấu tạo màn lọc chứa các phân tử Cacbon có khả năng khử và loại bỏ tối ưu hầu hết các mùi của thực phẩm

+ Bộ lọc Deodorizer: Hệ thống khử mùi kép Double Deodorizer có tác dụng triệt khuẩn hiệu quả

4. Thiết kế sang trọng

Tủ lạnh Toshiba thường có thiết kế rất đẳng cấp và sang trọng có vỏ ngoài làm từ chất liệu cao cấp, không gỉ và có màu sắc sáng bóng. Ở một số dòng sản phẩm khác lại có vỏ gương bóng bẩy hứa hẹn mang lại tính thẩm mỹ cao cho gian bếp của gia đình bạn.

Các dòng tủ lạnh thường có kiểu thiết kế rất phổ biến và được đại đa số người dùng chọn lựa vì dễ dàng thao tác và kiểu dáng quen thuộc.

Dòng tủ lạnh Side by side của Toshiba sở hữu nhiều cửa thông minh, cho phép bạn thao tác vô cùng tiện lợi. Ở dòng sản phẩm này người dùng có thể sử dụng chức năng mở cửa cảm ứng thông minh dễ dàng và nhanh chóng

5. Tiết kiệm điện năng

Tủ lạnh Toshiba inverter trang bị máy nén Inverter hoạt động bền bỉ không gây ra tiếng ồn giúp gia đình bạn tiết kiệm điện năng đến 30-50. Thêm vào đó, chế độ Eco với khả năng làm tăng 1-2 độ C trong ngăn đông, giúp tủ lạnh tiết kiệm được khoảng 5% năng lượng tiêu thụ.

Ngoài ra, tủ lạnh Toshiba còn sở hữu thêm một số tính năng đơn giản nhưng vẫn giúp tiết kiệm năng lượng như hệ thống đèn LED chiếu sáng trắng (không tỏa nhiệt), bảng điều khiển bên ngoài cửa tủ giúp tự do điều chỉnh thông số hoạt động của tủ lạnh giá rẻ mà không cần mở tủ ra giúp hạn chế tối đa thất thoát hơi lạnh

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook