0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 công nghệ làm nên tên tuổi của điều hòa Panasonic

Ngày Đăng: 08:57 20/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic được đánh giá cao nhờ những công nghệ nổi bật như: Cảm biến Econavi, công nghệ Nanoe-G, công nghệ làm lạnh nhanh P-Tech, Công nghệ AEROWINGS,…

1. Công nghệ cảm biến Econavi.

Công nghệ cảm biến Econavi được biết đến là một trong những công nghệ độc quyền của điều hòa Panasonic, nó được trang bị với một bộ cảm biến trên máy có thể theo dõi vị trí chuyển động của người dùng, cảm biến ánh sáng để tránh lãng phí điện năng hiệu quả.

Khi Ecoani được kết hợp cùng với điều hòa Panasonic Inverter thì nó sẽ nâng tầm khả năng tiết kiệm điện vượt trội và hiệu quả hơn cho máy lên tới 65% mà vẫn bảo đảm cho căn phòng được làm mát lạnh hiệu quả.

2. Công nghệ Nanoe-G.

Cũng là một công nghệ độc quyền của Panasonoc, công nghệ Nanoe-G này được biết đến là một công nghệ lọc không khí với khả năng loại bỏ bụi bẩm vô hiệu quả sự phát triển của vi khuẩn có trong không khí để bảo đảm cho căn phòng được trở lên trong lành hơn.

Công nghệ Nanoe-G của điều hòa Panasonic không chỉ loại bỏ những hạt bụi thông thường mà ngay cả những loại bụi gây hại trực tiếp như PM2.5 cũng sẽ bị loại bỏ hòan toàn, giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng mà không lo sợ ảnh hưởng bởi vi khuẩn, virus.

3. Công nghệ làm lạnh nhanh P-Tech.

Trên các dòng điều hòa Panasonic 1 chiều hiện đại đều được trang bị với công nghệ P-Tech này, nó sẽ cho phép máy nén đạt được tần suất hoạt động mạnh mẽ nhất trong thời gian cực ngắn để biến căn phòng được trở lên mát lạnh nhanh chóng hơn.

Điều đáng chú ý hơn nữa là công nghệ P-Tech này của điều hòa Panasonic giá rẻ còn không gây tổn hại đến máy nén khi phải vận hành ở công suất cao, cả căn phòng sẽ được giảm nhiệt độ xuống mức thấp để người dùng thoải mái thư giãn hơn.

4. Công nghệ cánh đảo gió AEROWINGS.

Đây là một trong những công nghệ làm mát hiện đại nhất hiện nay của điều hòa Panasonic, nó có thể điều khiển được luồng gió thông qua các cánh đảo gió kép, to bản nàm ở bên trong của dàn lạnh.

Khi bắt đầu làm lạnh thổi gió thì điều hòa Panasonic sẽ tập chung thổi gió về một chỗ để căn phòng được làm mát nhanh chóng hết mức có thể, ngay sau khi cả căn phòng được làm mát đồng đều thì nó sẽ chuyển hướng gió thổi lên phía trên của trần nhà mà không thổi trực tiếp vào cơ thể người dùng, mang lại sự thoải mái hơn cho bạn khi thư giãn.

5. Công nghệ cảm biến Auto Comfort.

Bộ cảm biến Auto Comfort này của điều hòa Panasonic sẽ cho phép điều hòa Panasonic tự dò tìm mức độ hoạt động, nhờ vậy mà máy sẽ tự đưa ra công suất làm lạnh phù hợp cho căn phòng để người dùng tận hưởng được bầu không khí thư giãn thoải mái hơn mà không bị quá lạnh hay quá nóng,…

+ Đó là toàn bộ 5 công nghệ nổi bật nhất trên điều hòa Panasonic đã giúp cho thương hiệu này trở lên nổi bật hơn so với các dòng điều hòa giá rẻ khác hiện nay.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook