0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 tính năng cực chất của điều hòa Gree có thể bạn chưa biết

Ngày Đăng: 16:02 22/07/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree không chỉ nổi bật với khả năng làm lạnh mạnh mẽ, độ bền cao mà còn bởi những tính năng vô cùng thông minh và hữu ích. Nổi bật trong đó là 4 tính năng cực chất dưới đây. Cùng khám phá nhé.

1. Màn hình LED ẩn hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh

Bên cạnh việc sở hữu những thiết kế mang phong cách hiện đại; có thể phù hợp với những phong cách nội thất khác nhau. Điều hòa Gree còn mang đến sự tiện lợi cho người dùng với thiết kế màn hình LED ẩn. Bạn có thể dễ dàng quan sát những thông số cơ bản của điều hòa khi đang hoạt động dễ dàng.

Điều hòa Gree

Hiện nay có nhiều dòng điều hòa chỉ có thể xem nhiệt độ trên remote rất bất tiện. Vậy nên thiết kế này đã làm nên sự khác biệt cho điều hòa Gree với những hãng khác trên thị trường.

Điểm đặc biệt của màn hình LED điều hòa Gree

Điểm đặc biệt của màn hình LED này chính là đèn LED ẩn. Khi máy hoạt động đèn LED hiển thị còn khi tắt máy bạn sẽ không thấy sự xuất hiện của màn hình này. Điều này giúp máy có tính thẩm mỹ cao và trông hiện đại hơn. Không làm ảnh hưởng đến kết cấu toàn bộ máy.

Đặc biệt, đèn LED của điều hòa Gree có thể tùy chỉnh bật/tắt. Đối với những vị khách bị khó ngủ hoặc nhạy cảm với ánh sáng vào ban đêm; chỉ cần nhấn nút LIGHT trên Remote thì màn hình hiển thị sẽ tắt; giúp bạn dễ dàng có giấc ngủ ngon.

2. Chức năng hiển thị mã lỗi khi máy gặp sự cố

gree

Bộ vi xử lý thông minh tích hợp bên trong dàn lạnh của điều hòa Gree sẽ tự động phát hiện sự cố và hiển thị mã lỗi tương ứng trên màn hình LED.

Lợi ích của tính năng hiển thị mã lỗi

Tính năng thông minh này của điều hòa Gree giúp tiết kiệm tối đa thời gian bảo trì và sửa chữa cho kỹ thuật viên điều hoà và cả người sử dụng.

Bởi khi máy gặp sự cố; màn hình LED trên dàn lạnh sẽ hiển thị mã lỗi. Bạn chỉ cần tra mã và gọi lên tổng đài bảo hành của Gree trong khu vực để báo sự cố một cách nhanh chóng, dễ dàng.

3. Chế độ khóa phím, an toàn với trẻ nhỏ

Hiện nay một số dòng điều hòa Gree inverter và dòng máy cơ có chế độ khoá phím điều khiển từ xa. Đem lại sự an toàn đặc biệt là nhà có trẻ nhỏ.

gree

Cách sử dụng chế độ khóa phím trên điều hòa Gree

Để kích hoạt chức năng này; bạn chỉ cần nhấn giữ cùng lúc phím tăng và giảm trên remote. Lúc này, toàn bộ các phím chức năng sẽ bị vô hiệu hoá; tránh trường hợp người dùng vô tình chạm tay vào remote.

Chức năng này đặc biệt hữu ích với gia đình có trẻ nhỏ sẽ làm gián đoạn hoạt động của máy,; ảnh hưởng đến hiệu suất làm lạnh.

4. Chế độ hẹn giờ bật/tắt máy tự động

100% điều hòa Gree được trang bị chế độ hẹn giờ tắt/bật trong vòng 24 tiếng; giúp kiểm soát thời gian sử dụng điều hòa tốt hơn.

Cách sử dụng chức năng hẹn giờ trên điều hòa Gree

Để kích hoạt chức năng hẹn giờ; bạn chỉ cần nhấn nút Timer On/Timer Off trên remote. Sau đó bấm phím tăng hoặc giảm để điều chỉnh thời gian theo nhu cầu sử dụng.

Lợi ích của chức năng hẹn giờ

  • Điều hoà tự động bật và làm mát theo thời gian cài đặt sẵn; tiết kiệm thời gian cho người bận rộn.
  • Giúp ngủ ngon hơn vào ban đêm; không phải thức giấc giữa chừng để tắt điều hoà.
  • Đảm bảo sức khoẻ cho các thành viên trong gia đình nhờ sử dụng điều hoà với thời gian hợp lý.
  • Tiết kiệm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ.

Với những tính năng cực chất trên; điều hòa Gree mang đến sự tiện nghi cho gia đình bạn khi sử dụng.

Ngoài những tính năng này, điều hòa Gree hiện nay còn có những tính năng hữu ích và công nghệ hiện đại khác. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc điều hòa giá rẻ, chất lượng tốt cho gia đình mình; hãy tham khảo tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 của điện máy Thiên Phú để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhanh nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook