0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 tiêu chí đánh giá nên mua điều hòa âm trần của Casper hay LG

Ngày Đăng: 16:42 26/05/2021
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa âm trần Casper nổi tiếng với các dòng điều hòa âm trần giá rẻ, trong khi đó điều hòa âm trần LG lại mang đến cho người dùng trải nghiệm về một dòng điều hòa âm trần tiết kiệm điện và bền bỉ qua thời gian sử dụng

Cùng tìm hiểu để cho mình sự lựa chọn chính xác nhất.

1. Về thiết kế của điều hòa âm trần Casper và LG

Máy điều hòa âm trần Casper đem đến 2 kiểu dáng khác nhau, một loại model cũ có kiểu dáng nguyên khối chắn chắn gọn gàng và loại mới được thiết kế với kiểu dáng hoàn toàn đẹp mắt và nổi bật hơn rất nhiều nhiều mang lại sự hiện đại cho không gian nội thất trong ngôi nhà của bạn.

Trong khi đó, điều hòa âm trần LG lại gây ấn tượng với những đường nét thiết kế gọn gàng và tinh tế, cùng gam màu trắng khá là hài hòa, giúp cho không gian sống trong gia đình được sang trọng hơn.

Nhìn chung dường như Casper có phần thiết kế đẹp hơn đối thủ về mặt thiết kế bởi dòng điều hòa âm trần Casper mới cho ra mắt dòng điều hòa âm trần cassette mới gần đây nhất. Còn tất cả các model LG thì cũng đã ra mắt từ rất lâu rồi nên không còn mấy được nổi nữa.

2. So sánh khả năng làm mát của điều hòa âm trần Casper và LG

Xét về khả năng là mát thì dòng điều hòa âm trần Casper và LG đều làm rất tốt. Tuy nhiên, rất nhiều người đã cho đánh giá rằng việc sử dụng điều hòa âm trần LG sẽ tốt hơn cho gia đình do chất lượng làm mát của LG rất dễ chịu cho hơi mát thoáng không gây cảm giác buốt lạnh khi ở trong môi trường điều hòa quá lâu. Còn dòng điều hòa âm trần Casper thì cho hơi lạnh sâu và giữ nhiệt khá lâu thích hợp lắp đặt ở môi trường có nhu cầu sử dụng cao hơn như nhà hàng, quán ăn, khách sạn…

3. So sánh độ bền của điều hòa âm trần LG và Casper loại nào tốt hơn

Cả điều hòa âm trần LG và điều hòa âm trần Casper giá rẻ đều được đánh giá cao về độ bền bỉ và hoạt động êm ái do được áp dựng những công nghệ hiện đại nhất.

Tuy nhiên, xét cụ thể thì điều hòa âm trần LG inverter được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao hơn về khả năng bền bỉ trong quá trình sử dụng hơn, do hầu hết các dòng máy âm trần LG trên thị trường hiện nay đều áp dụng công nghệ Inverter mà LG lại là hãng tiên phong về công nghệ này.

Chính vì thế, các dòng sản phẩm của LG nhỉnh hơn ở phần bền bỉ và tiết kiệm so với Casper ở điểm này cũng là điều hiển nhiên.

4. So sánh về giá điều hòa âm trần Casper và LG

Máy điều hòa âm trần casper giá rẻ nổi tiếng là dòng điều hòa âm trần giá rẻ chất lượng tốt với rất nhiều model đa dạng với nhiều công suất và mức giá khác nhau cho người dùng lựa chọn.

So với dòng máy điều hòa âm trần LG có mức giá tầm trung với mức giá dao động từ 19,8 triệu đến 20,5 triệu đồng trở lên nhắm vào những người tiêu dùng muốn sử dụng những dòng điều hòa âm trần inverter chất lượng cao và bền bỉ qua thời gian.

Kết luận: Nói chung, so về mức giá thì dòng điều hòa âm trần casper có mức giá rẻ hơn rất nhiều, tùy nhiên cũng tùy theo nhu cầu và điều kiện của bản thân mà bạn chọn cho mình loại điều hòa âm trần phù hợp.

Nhưng nếu bạn muốn mua một chiếc điều hòa âm trần hàng thường mà giá thành rẻ thì Casper là sự lựa chọn tốt nhất. Trong khi đó, nếu bạn muốn mua một chiếc điều hòa âm trần tiết kiệm điện, giá bình dân, chất lượng thì điều hòa âm trần LG lại là lựa chọn hoàn hảo.

Mong rằng những thông tin trên sẽ có ích cho bạn !

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook