0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu tủ lạnh inverter được chọn nhiều cho phòng bếp mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 10:27 09/05/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong phòng bếp gia đình chắc hẳn sẽ không thể thiếu tới những chiếc tủ lạnh bởi đây là thiết bị quan trọng giúp cho thức ăn được lưu giữ hiệu quả. Bạn hãy tham khảo 3 mẫu tủ lạnh inverter dưới đây bởi chúng khá chất lượng và hiện đang được lựa chọn khá nhiều.

1. Tủ lạnh Sharp Inverter 420 Lít SJ-FX420V-DS 4 Cánh

Giá: 11 650 000đ

Là mẫu tủ 4 cánh nhưng có giá siêu rẻ khi chưa tới 12 triệu và đó là tủ lạnh Sharp SJ-FX420V-DS. Sản phẩm được lựa chọn khá nhiều cho phòng bếp và gây ấn tượng với thiết kế gọn gàng, hiện đại có bề mặt inox có khả năng chịu nhiệt và chịu lực rất tốt. Ấn tượng bên ngoài là bảng điều khiển cảm ứng giúp người dùng thay đổi dễ dàng.

3 mẫu tủ lạnh inverter được chọn nhiều cho phòng bếp mà bạn nên biết
Cấp đông mạnh mẽ

Ngoài ra chiếc tủ này còn có khả năng cấp đông nhanh chóng khi giảm nhiệt sâu tới -24 độ C chỉ sau vài giây nhờ chế độ Express Freezing và nó cũng phù hợp khi bạn cần làm đá nhanh. Cùng với đó là chế độ kỳ nghỉ Holiday giúp ngăn nấm mốc và vi khuẩn hình thành, tiết kiệm điện năng đáng kể.

tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FX420V-DS còn được tích hợp bộ lọc kháng khuẩn Anti-bacterial deodorizer mang tới sự an toàn cho người sử dụng. Đảm bảo cho thức ăn giữ được hương vị và khi mở cửa bạn sẽ không cảm thấy khó chịu bởi mùi thức ăn tạo ra và xông thẳng lên mũi.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 339 Lít R-FVX450PGV9(GBK) 2 Cánh

Giá: 11 150 000đ

Tiếp theo sẽ là chiếc tủ lạnh Hitachi R-FVX450PGV9(GBK) dung tích 339 lít và đây cũng là một sản phẩm được lựa chọn nhiều cho phòng bếp. Model này có khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ inverter kết hợp cùng với cảm biến Eco. Máy nén được kiểm soát tốt, tự điều chỉnh công suất vận hành, duy trì làm lạnh ở mức lý tưởng.

3 mẫu tủ lạnh inverter được chọn nhiều cho phòng bếp mà bạn nên biết
Cảm biến Eco

Hơn nữa chiếc tủ 2 cánh này còn sở hữu thiết kế đẹp mắt với 2 cửa mở truyền thống. Đặc biệt phần tay nắm được mạ Crom vô cùng ấn tượng, tạo điểm nhấn rõ ràng và giúp bạn dễ đóng mở hơn. Hay với phần đệm cửa được xử lý chống nấm mốc sẽ mang lại sự an toàn cao cho người dùng, tiết kiệm thời gian vệ sinh.

Bên trong tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVX450PGV9(GBK) vô cùng rộng rãi và có ngăn Selectable cho phép bạn điều chỉnh ở 3 cấp độ. Hay với ngăn Vegetable giúp cho việc bảo quản rau củ tươi ngon vượt trội hơn và có khay đá xoay tiện dụng sẽ đáp ứng đá sạch cho bạn sử dụng tại mọi thời điểm.

3. Tủ Lạnh Samsung Inverter 2 Cánh 307 Lít RB30N4190BU/SV

Giá: 10 650 000đ

Cuối cùng sẽ là tủ lạnh Samsung RB30N4190BU/SV thiết kế ngăn mát trên và cũng có 2 cửa mở tiện lợi. Đặc biệt chiếc tủ này có khay lấy nước ngoài giúp bạn giải khát nhanh hơn. Đây là một tính năng quan trọng và được sử dụng nhiều khi thời tiết nắng nóng.

3 mẫu tủ lạnh inverter được chọn nhiều cho phòng bếp mà bạn nên biết
Lấy nước ngoài

Chưa hết, sản phẩm còn có tính năng làm đá tự động, như vậy sẽ giúp bạn giảm được khá nhiều thời gian cũng như thao tác khi không phải châm nước vào khay như trước. Thay vào đó sẽ châm nước vào bình trữ 5 lít bên trong, nước sẽ tự được bơm lên ngăn mát để làm đá tại mọi thời điểm.

Đối với các loại thực phẩm sống như: thịt, cá, tôm… sử dụng trong ngày tủ lạnh Samsung inverter RB30N4190BU/SV đã trang bị ngăn Optimal Fresh Zone. Nhiệt độ lý tưởng -1 độ C sẽ đảm bảo độ tươi bên trong, tránh đông cứng và khi chế biến sẽ không mất nhiều thời gian giã đông trước cực kỳ tiện lợi.

Trên đây đều là những mẫu tủ lạnh inverter cực kỳ chất lượng và hiện chúng đang được lựa chọn khá nhiều cho phòng bếp. Với những lựa chọn này, bạn có có được một trải nghiệm khá tuyệt vời với nhiều tiện ích thiết thực.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook