0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu tủ lạnh inverter có giá thành rẻ mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 11:33 26/04/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với ngân sách không quá cao và bạn đang có nhu cầu chọn mua một chiếc tủ lạnh thì có thể tham khảo ngay bài viết dưới đây. 3 mẫu tủ lạnh inverter này sẽ mang lại nhiều tiện ích và đảm bảo phù hợp dành cho nhiều gia đình.

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 349 Lít R-FVY480PGV0(GBK) 2 Cánh

Đầu tiên sẽ là chiếc tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) với giá bán khoảng 13.550.000₫. Model này nổi bật khi có tính năng làm đá tự động giúp người dùng sử dụng đá sạch ở mọi thời điểm. Không phải châm nước vào khay mỗi khi lấy đá, thay vào đó là châm nước và bình trữ trong ngăn mát.

Bên cạnh đó là thiết kế mặt gương đen sang trọng với khoảng cách hai cánh nhỏ trông khá đồng nhất, có thể làm tăng vẻ đẹp cho không gian nội thất. Đệm cửa chống nấm mốc, ngăn vi khuẩn hình thành, đảm bảo an toàn cho người dùng. Tiết kiệm thời gian vệ sinh, đảm bảo đóng kín dễ dàng, tránh thất thoát hơi lạnh.

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY510PGV0(GMG) có bộ lọc khử mùi Triple power loại tới 7 thành phần mùi, diệt vi khuẩn mạnh mẽ. Đảm bảo an toàn cho thực phẩm và người dùng. Đi cùng là ngăn chuyển đổi Selectable Zone giúp dự trữ thực phẩm ở 4 cấp độ, người dùng sẽ điều chỉnh nhiệt độ tiện lợi. Có thể lựa chọn làm lạnh, làm mát, cấp đông mềm hoặc đông lạnh.

3 mẫu tủ lạnh inverter có giá thành rẻ mà bạn nên biết
Công nghệ khử mùi

2. Tủ Lạnh Samsung Inverter 2 Cánh 307 Lít RB30N4190BU/SV

Kế đến là tủ lạnh Samsung RB30N4190BU/SV với giá khoảng 10 650 000đ. Model này tiện lợi khi có khay lấy nước ngoài giúp người dùng giải khát nhanh. Bạn sẽ không cần mở tủ quá nhiều và chỉ việc đưa cốc tới vị trí sau đó gạt cần để lấy nước sử dụng.

Ngoài ra thì sharn phẩm còn có hiệu suất tiết kiệm điện cao với mức tiêu thụ trung bình chỉ ~ 1.04 kW/ngày. Công nghệ Digital inverter tiết kiệm điện năng, duy trì công suất ổn định, đảm bảo độ bền bì vượt thời gian. Vận hành êm ái và điều chỉnh làm lạnh theo 7 cấp độ tiện lợi.

Tủ lạnh Samsung inverter RB30N4190BU/SV có làm đá tự động tiện lợi, cùng với ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone duy trì ở -1 độ C giúp thực phẩm tươi sống được bảo quản tối ưu. Hay xông nghệ làm lạnh vòm giúp thực phẩm được bảo quản tươi ngon lâu dài, duy trì độ ẩm lý tưởng. Hơi lạnh đi theo hướng vòng cung đều và luân chuyển tới nhiều vị trí.

3 mẫu tủ lạnh inverter có giá thành rẻ mà bạn nên biết
Lấy nước bên ngoài

3. Tủ Lạnh Sharp Inverter 420 Lít SJ-FX420VG-BK 4 Cánh

Cũng có giá hấp dẫn khi chỉ khoảng 13 850 000đ và mang lại rất nhiều tiện ích vì thế tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK cũng sẽ là lựa chọn rất đáng cân nhắc. Model này sở hữu mặt gương đen, kiểu dáng hiện đại với 4 cửa mở đầy tiện lợi. Trên bề mặt có tích hợp bảng điều chỉnh cảm ứng vô cùng tiện lợi, bên trong có nhiều ngăn bảo quản tiện lợi.

Công nghệ Plasmacluster ion độc quyền sẽ loại bỏ các thành phần mùi hây dại, diệt khuẩn nhờ các ion âm và dương với cơ chế hoạt động linh hoạt. Chế độ Express Freezing cấp đông sâu, đẩy nhanh quá trình làm đá và khi kích hoạt, nhiệt trong ngăn đông sẽ giảm nhanh xuống -24 độ C.

Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX420VG-BK có hiệu quả tiết kiệm điện nhờ công nghệ J-Tech inverter kết hợp cùng chế độ Extra Eco. Chế độ Holiday giúp ngăn ngừa nấm mốc, giảm sự hình thành của vi khuẩn và giúp bạn tiết kiệm điện tốt hơn, phù hợp dành cho những chuyến công tác dài ngày.

3 mẫu tủ lạnh inverter có giá thành rẻ mà bạn nên biết
Chuông báo cửa mở và chế độ kỳ nghỉ

Đó là 3 mẫu tủ lạnh inverter vô cùng chất lượng, chúng đến từ các thương hiệu nổi tiếng và có giá thành khá hấp dẫn. Đây đều là những lựa chọn rất đáng cân nhắc và nó phù hợp với hầu hết mọi gia đình từ thành thị cho tới nông thôn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook