0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh giúp bạn cải thiện tối đa tiền điện

Ngày Đăng: 17:18 16/01/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điện năng tiêu thụ luôn là một vấn đề được người dùng quan tâm bởi nó ảnh hưởng nhiều tới thu chi, kinh tế của gia đình. Trong bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho bạn 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh giúp bạn cải thiện tối ưu tiền điện.

1. Tủ Lạnh LG Inverter Side By Side 655 Lít GR-Q257MC

Với ứng dụng công nghệ Smart inverter thì tủ lạnh LG GR-Q257MC sẽ giúp bạn tiết kiệm được một lượng điện năng đáng kể và công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 2.02 kW/ngày. Đây là một sản phẩm cao cấp được thiết kế sang trọng với hai cửa mở hai bên và nhờ công nghệ InstaView thì bạn sẽ quan sát một cách hiệu quả toàn bộ không gian phía trong, hạn chế mở cửa nhiều giúp ngăn hơi lạnh thất thoát đáng kể.

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh giúp bạn cải thiện tối đa tiền điện

Bên cạnh đó thì model này còn có dung tích 655 lít giúp bạn lưu trữ tốt hơn và tiết kiệm thời gian mua sắm đáng kể. Bên trong có khay trữ rượu dạng sóng vô cùng chắc chắn giúp bảo vệ hiệu quả ngay cả khi bạn đóng mở mạnh. Cùng với đó là ngăn rau củ cân bằng ẩm lưới mắt cáo 2 chế độ Fresh Balancer giúp bạn điều chỉnh phù hợp với thực phẩm để duy trì sự tươi ngon xuyên suốt.

Không những vậy tủ lạnh LG giá rẻ GR-Q257MC còn tích hợp WIFI – Smart ThinQ™ giúp bạn cài đặt dễ dàng, thay độ và sử dụng các tính năng hiệu quả. Bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh+™ sẽ đánh bay các thành phần gây mùi, diệt sạch tới 99% vi khuẩn và đảm bảo sự an toàn cho người dùng.

Giá: 22.350.000₫

Tủ Lạnh Hitachi Side By Side Inverter 595 Lít R-S800PGV0(GBK) 2 Cánh

Tiếp đến là tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) và nhờ ứng dụng công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến nhiệt Eco vì thế model này sẽ giúp bạn cải thiện tối ưu tiền điện hàng tháng. Đi cùng là hệ thống làm lạnh kép Dual Fan Cooling tạo hai luồng khí thổi độc lập giúp bảo quản tối ưu, ngăn ngừa mùi luân chuyển qua lại.

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh giúp bạn cải thiện tối đa tiền điện

Không những thế, model này còn có đệm cửa chống nấm mốc, có tích hợp khay đá xoay cùng hai ngăn rau củ thông minh. Đi cùng là công nghệ VIP giúp giảm hơi lạnh thất thoát, đảm bảo giữ lạnh lâu tới 15 giờ và thực phẩm luôn giữ được giá trị dinh dũng cùng chất lượng cao. Nhiệt độ được duy trì tối ưu vì thế sẽ giảm điện hao phí và máy nén không phải làm việc nhiều để bù lượng nhiệt đã mất.

Hơn nữa tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-S800PGV0(GBK) còn được tích hợp bộ lọc Triple Power giúp loại bỏ 7 thành phần gây mùi và diệt khuẩn hiệu quả. Hay thiết kế bên ngoài đẳng cấp với mặt kính đen tràn viền, tay nắm mạ Crom ẩn thì model này sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên sang trọng, cuốn hút.

Giá: 29.500.000₫

Tủ Lạnh Sharp Inverter 2 cánh 417 Lít SJ-417WD-DG

Sản phẩm thứ 3 phải kể tới là tủ lạnh Sharp SJ-417WD-DG và với dung tích 417 lít thì model này sẽ thích hợp cho các gia đình từ 3 tới 5 người. Đặc biệt kiểu dáng bên ngoài gần gũi, dễ sử dụng với ngăn đá trên và ngăn mát dưới. Đi cùng là gam màu đen mạnh mẽ bao phủ bên ngoài sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên nổi bật hơn và có sức hút mạnh mẽ.

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh giúp bạn cải thiện tối đa tiền điện

Ngoài ra thì sản phẩm còn được tích hợp bảng điều khiển điện tử bên ngoài sẽ tăng khả năng quan sát đáng kể và giúp bạn thay đổi nhanh chỉ với một cái chạm tay nhẹ nhàng. Hơn nữa là khay lấy nước lạnh, khi có nhu cầu thì bạn sẽ đưa cốc tới vị trí sau đó ấn gạt cần nhanh chóng mà không phải mở cửa nhiều giúp hạn chế nhiệt độ thoát ra.

tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-417WD-DG còn có khả năng tiết kiệm điện cao nhờ tích hợp công nghệ inverter với chế độ Eco. Cùng với đó là ngăn Chilling Zone làm lạnh 0°C sẽ giúp bạn dự trữ thịt, cá cùng các loại thực phẩm sống hiệu quả trong ngày mà không lo nhiễm mùi và tiết kiệm thời gian giã đông khi chế biến.

Giá: 10.150.000₫

Nhìn chung thì cả 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh trên đây đều có thể giúp mọi gia đình cải thiện tối đa tiền điện hàng tháng. Hơn nữa chúng còn sở hữu nhiều điểm vượt bậc khác, mang lại tiện nghi cao và giúp căn phòng của bạn trở nên có sức hút mạnh mẽ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook