0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Lý do nên lựa chọn điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YW-W5

Ngày Đăng: 09:53 05/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YW-W5 thuộc dòng máy 1 chiều inverter tiết kiệm điện của hãng điều hòa Mitsubishi đến từ Nhật Bản, được ra mắt năm 2019 với những công nghệ hàng đầu. Chiếc điều hòa này có 3 ưu điểm nổi bật mà bất kỳ người dùng nào cũng muốn được sở hữu.

1. Làm lạnh nhanh, dễ chịu

Điều hòa Mitsubishi 9000 1 chiều inverter SRK/SRC10YW-W5 có công suất làm lạnh 9000btu, phù hợp sử dụng cho những căn phòng nhỏ có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng làm việc trong gia đình, giúp máy làm lạnh nhanh chóng hiệu quả đến mọi vị trí trong căn phòng của bạn.

Chiếc điều hòa này được trang bị những công nghệ làm lạnh hiện đại, tiên tiến, trong đó nổi bật với công nghệ Jet Engine được phát triển dựa trên nguyên lý “Jet flow” của động cơ phản lực, đây được xem là công nghệ siêu tiến tiến với hiểu quả sử dụng năng lượng cao, giúp sản sinh ra dòng khí lưu lượng lớn và tỏa đều đến mọi ngóc ngách với công suất tiêu thụ điện thấp nhất.

Bên cạnh đó là sự cải tiến về thiết kế cánh đảo gió với kiểu dáng và kích thước mới, cánh hướng gió đã được tăng diện tích bề mặt tới 80%. Thêm vào đó sự tăng thể tích lưu lượng gió được cải thiện có thể kiểm soát sự di chuyển luồng gió bên phải và trái hiệu quả hơn.

Điều hòa Mitsubishi 9000 này được tích hợp nhiều chế độ đảo gió khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

2. Tiết kiệm điện

Điều hòa Mitsubishi inverter 9000 1 chiều SRK/SRC10YW-W5 này được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện với hiệu suất đạt mức 5.28 nhờ được áp dụng công nghệ biến tần DC PAM, có thể điều khiển được điện áp và tần số hoạt động của máy, làm giảm sự tiêu thụ điện năng tối đa, tăng hiệu suất làm lạnh nhanh và mạnh nhất, giúp cho máy nén hoạt động mịn hơn, công suất thay đổi nhịp nhàng và nhiệt độ phòng sẽ tiệm cận với nhiệt độ cài đặt trên điều khiển, giúp tiết kiệm điện hơn, người dùng cảm thấy thoải mái, đặc biệt là người già và trẻ em. Công nghệ này giúp điều hòa tiết kiệm đến 40% điện năng tiêu thụ so với các dòng điều hòa non-inverter thông thường.

Bên cạnh đó, điều hòa Mitsubishi này còn được trang bị 2 chế độ tiết kiệm điện Economy và Fuzzy, giúp máy được vận hành ở chế độ tiết kiệm điện trong khi vẫn duy trì điều kiện làm lạnh và sưởi ấm, hoặc tự động chọn chế độ vận hành và nhiệt độ cài đặt dựa vào thuật toán nội suy, điều chỉnh tần số biến tần.

3. Độ bền cao

Không chỉ làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, điều hòa Mitsubishi inverter 9000 SRK/SRC10YW-W5 còn có độ bền cao nên sẽ tiết kiệm chi phí lâu dài cho gia đình bạn.

Bởi sản phẩm này đến từ tập đoàn công nghiệp nặng Mitsubishi Heavy Industries – trải qua chiều dài lịch sử hơn 100 năm cho đến nay vẫn là một trong những thương hiệu Nhật Bản uy tín nhất trên thế giới, nổi tiếng về độ bền bỉ và mạnh mẽ trong từng sản phẩm.Thực tế là so với các sản phẩm điều hòa khác trên thị trường thì Mitsubishi Heavy ít hư vặt và thời gian sử dụng có thể lên đến 10 năm trong điều kiện bảo quản và sử dụng tốt, không chỉ giúp người tiêu dùng an tâm sử dụng mà còn giúp tiết kiệm tiền bạc và thời gian.

Với 3 ưu điểm trên thì điều hòa Mitsubishi 9000 1 chiều SRK/SRC10YW-W5 rất đáng để bạn lựa chọn trong mùa hè này. Tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Mitsubishi hoặc liên hệ hotline 0918969699 để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook