0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 lý do bạn nên chọn điều hòa Đaikin FTXV50QVMV cho không gian của mình

Ngày Đăng: 09:31 22/02/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin FTXV50QVMV sẽ là một sản phẩm mà bạn nên lựa chọn cho không gian của mình bởi model này có khá nhiều điểm vượt trội. Với công suất 18000Btu sẽ hoạt động hiệu quả cho những căn phòng rộng từ 20 tới 25m2 và dưới đây là 3 lý do chính khiến bạn nên đưa ra quyết định.

1. Điều hòa Đaikin FTXV50QVMV góp phần tiết kiệm điện vượt trội

Lý do đầu tiên mà bạn nên lựa chọn sản phẩm này, đó là ở khả năng tiết kiệm điện và nó sẽ giúp bạn khá yên tâm khi sử dụng lâu dài. Đảm bảo không phải lo lắng tới hóa đơn điện hàng tháng của gia đình và đó là nhờ và công nghệ DC inverter, cảm biến mắt thần, chế độ Econo.

3 lý do bạn nên chọn điều hòa Đaikin FTXV50QVMV cho không gian của mình
Công nghệ tiết kiệm điện
  • Cảm biến mắt thần hồng ngoại ở điều hòa Đaikin FTXV50QVMV sẽ phát hiện sự dịch chuyển, tự động tăng nhiệt độ lên 2 độ C khi không có người để tránh lãng phí năng lượng. Ngược lại khi có sự chuyển đổi của người trong phòng máy sẽ quay lại với nhiệt độ cài đặt.
  • Chế độ Econo hoạt động ở mức công suất thấp hơn bình thường và vừa tiết kiệm điện năng mà còn đặc biệt hiệu quả khi có nhu cầu tải quá lớn như lúc mới khởi động máy, nơi đông người hoặc ánh nắng mặt trời chiếu trực diện.
  • Công nghệ DC inverter giúp máy làm lạnh nhanh hơn, duy trì ổn định và giảm tình trạng bật tắt liên tục. Có khả năng giảm tới 45% điện so với dòng máy thường và giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ.

2. Điều hòa Đaikin FTXV50QVMV giúp làm lạnh/sưởi ấm hiệu quả

Là dòng máy 2 chiều thế nên ngoài khả năng làm lạnh thì điều hòa Đaikin inverter FTXV50QVMV còn có chức năng sưởi ấm cực kỳ thông minh và mang tới sự thoải mái cho người dùng. Với khả năng tăng cường công suất, chế độ gió thông minh thì người dùng sẽ có sự thoải mái và hiệu quả cao.

3 lý do bạn nên chọn điều hòa Đaikin FTXV50QVMV cho không gian của mình
Làm lạnh nhanh chóng
  • Thiết kế luồng gió 3 chiều kết hợp đảo gió tự động theo phương ngang và phương đứng, vì thế không khí sẽ luân chuyển đều tới mọi góc bên trong phòng. Tạo ra nhiệt độ đồng nhất ở các không gian lớn và bạn sẽ thấy hiệu quả dù ngồi ở bất cứ đâu.
  • Môi chất lạnh R32 được ứng dụng trong chiếc điều hòa Daikin này sẽ mang tới sự mát mẻ dễ chịu và giống với gió tự nhiên hơn. Đồng thời sẽ làm giảm thiểu nguy cơ biến đổi khí hậu, không gây suy giảm tầng ozone và có chỉ số làm nóng trái đất thấp hơn so với gas R22 và R410A.
  • Chế độ Powerful có khả năng tăng cường công suất hoạt động, lúc này máy sẽ giảm hoạt tăng nhiệt cực kỳ nhanh chóng sau cho nhanh đạt mức cài đặt nhất. Như vậy bạn sẽ không phải chời đợi lâu và đến với nhu cầu ngay tức khắc.

3. Chế độ ngủ, chế độ hút ẩm cùng nhiều tính năng vượt trội

Một lý do nữa khiến bạn nên chọn điều hòa Đaikin 18000Btu FTXV50QVMV, đó là model này đã được tích hợp rất nhiều tính năng hiện đại. Đảm bảo sự tiện nghi thiết thực và cho hiệu quả sử dụng cao cho người dùng mà ta có thể kể qua như:

3 lý do bạn nên chọn điều hòa Đaikin FTXV50QVMV cho không gian của mình
Phin lọc khử mùi, kháng khuẩn
  • Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan với khả năng hấp thụ vượt trội và khi bụi bẩn được hút vào phin lọc, Apatit Titan sẽ hấp thu và loại bỏ mùi hôi cũng như bụi bẩn một cách hiệu quả.
  • Hẹn giờ hàng tuần cho phép đồng bộ máy điều hòa với lịch sinh hoạt của gia đình bạn giúp mang lại sự tiện nghi tối đa. Người dùng có thể cài đặt 4 chương trình cho mỗi ngày trong tuần gồm: Bật, tắt, cài đặt nhiệt độ.
  • Kết nối với điện thoại Smartphone giúp người dùng sử dụng điều hòa một cách hiệu quả và khi không có mặt ở nhà vẫn có thể sử dụng thuận tiện. Đặc biệt khi ra ngoài mà quên chưa tắt máy thì tính năng này sẽ khá hữu ích.
  • Chế độ hút ẩm Dry giúp căn phòng trở nên khô thoáng trong những ngày nồm ẩm và tình trạng đổ mồi hôi sẽ không còn xảy ra. Đảm bảo sạch sẽ, thoáng mát và ngăn sự hình thành của nấm mốc.

Tóm lại, bạn nên lựa chọn điều hòa Đaikin 1 chiều FTXV50QVMV bởi model này có khả năng tiết kiệm điện cao, làm lạnh/sưởi ấm hiệu quả và được trang bị nhiều tính năng vượt bậc sẽ mang lại tiện ích thiết thực cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook