0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Lợi ích nổi bật khi sử dụng điều hòa Đaikin FTHF25VAVMV cho nhà có trẻ em

Ngày Đăng: 16:36 15/06/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với khả năng làm mát dịu nhẹ, tinh lọc không khí và vận hành êm ái, điều hòa Đaikin FTHF25VAVMV là sự lựa chọn số 1 cho gia đình có trẻ nhỏ. Vừa giúp trẻ thoải mái, vừa tốt cho sức khỏe.

Mát mẻ mùa Hè, ấm áp mùa Đông

3 Lợi ích nổi bật khi sử dụng điều hòa Đaikin FTHF25VAVMV cho nhà có trẻ em

Điều Hòa Daikin 9000Btu 2 Chiều Inverter FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV Gas R32 có khả năng tự dò nhiệt độ trong phòng nhờ cảm biến thông minh, từ đó đưa ra quyết định chọn chế độ vận hành phù hợp.

Điều hòa Đaikin 2 chiều này vừa có chức năng làm mát vừa có chế độ sưởi ấm nên tùy thuộc vào nhiệt độ thực tế máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ và lựa chọn chế độ sao cho phù hợp nhất.

Với sự tiện nghi mà chiếc điều hòa này mang lại, dù trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào thì trẻ nhỏ cũng sẽ luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

Luồng gió Coanda tránh gió thổi trực tiếp vào người trẻ giúp bảo vệ sức khỏe và thoải mái hơn

3 Lợi ích nổi bật khi sử dụng điều hòa Đaikin FTHF25VAVMV cho nhà có trẻ em

Điều hòa Đaikin 9000 FTHF25VAVMV 2 chiều inverter này vừa làm mát nhanh vừa thổi gió dễ chịu và tránh được tình trạng gió lạnh thổi trực tiếp vào người trẻ khi máy làm lạnh; nhờ vậy nên sẽ bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn tốt hơn, hạn chế các bệnh về hô hấp. Điều này có được là do FTHF25VAVMV đã được trang bị một mặt nạ thiết kế mới có tên là mặt nạ Flat Coanda.

Luồng gió Coanda được kích hoạt khi bạn sử dụng chế độ Comfort tên điều hòa Đaikin 9000 chiều này, mang không khí đến các góc của căn phòng và thổi xa đến 6m nhờ thổi gió hướng lên trên và đi dọc theo trần để tạo cảm giác mát lạnh bao trùm; khắc phục tình trạng gió lạnh thổi vào người làm trẻ khó chịu và dễ bị cảm lạnh.

Diệt khuẩn 99.99%, ngừa dị ứng, khử mùi với phin lọc Enzyme Blue

3 Lợi ích nổi bật khi sử dụng điều hòa Đaikin FTHF25VAVMV cho nhà có trẻ em

Điều Hòa Đaikin FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV 9000Btu 2 Chiều Inverter mới có khả năng làm sạch không khí không hề thua kém những máy lọc không khí có chất lượng nổi bật hiện nay trên thị trường.

Với phin lọc Enzyme Blue là một trong những công nghệ lọc không khí đặc biệt và tốt nhất đến từ Daikin có thể loại bỏ hơn 90% mùi hôi trong vòng 1 giờ, ngăn ngừa dị ứng hiệu quả và giảm 99.9% một số loại vi khuẩn như: Staphylococcus aureus, E.coli, Klebsiella pneumonia…

Ngoài ra, người dùng có thể tùy chọn nâng cấp phin lọc PM 2.5 cho chiếc điều hòa Đaikin inverter này để có thể bắt giữ được các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ trong không khí, cho không khí trong nhà thêm sạch sẽ.

Với 3 lợi ích thiết thực mà Điều Hòa Đaikin 9000Btu 2 Chiều Inverter FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV mang lại sẽ giúp cho sức khỏe của gia đình bạn, đặc biệt là trẻ nhỏ và người lớn tuổi được bảo vệ tốt nhất.

Đây là một sản phẩm thích hợp với nhiều loại phòng khác nhau, từ phòng ngủ, phòng làm việc hay phòng học,… vừa tiện nghi quanh năm, vừa bảo vệ sức khỏe khỏi các tác nhân có hại trong không khí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook