0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 điểm làm nên sự khác biệt của điều hòa Panasonic

Ngày Đăng: 00:29 26/07/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic luôn là một trong những thương hiệu dẫn đầu thị trường điều hòa. Vậy lý do tại sao giữa hàng trăm thương hiệu khác nhau, người dùng vẫn chọn điều hòa Panasonic. Nguyên nhân nằm ở 3 điểm làm nên sự khác biệt của hãng điều hòa đến từ Nhật Bản này.

Thương hiệu Nhật Bản với hơn 100 năm kinh nghiệm

Điều hòa Panasonic là một dòng sản phẩm nổi bật của hãng Panasonic đến từ Nhật Bản. Nếu bạn chưa biết thì Panasonic là công ty có tên ban đầu là Matsushita Electric Industrial Co., Ltd; được thành lập vào năm 1918, có trụ sở ở Kadoma, tỉnh Osaka của Nhật Bản, chuyên bán các sản phẩm công nghệ điện tử Nhật Bản. Năm 2008, công ty được đổi tên thành Panasonic và tung ra thị trường thế giới nhiều sản phẩm nổi tiếng.

Điều hòa Panasonic

Tháng 07/2013, Panasonic gia nhập vào Việt Nam với quy mô lên đến 8000 nhân lực.

Có thể thấy thương hiệu này đã có mặt cách đây hơn 100 năm. Và cho đến thời điểm hiện tại, cái tên Panasonic không chỉ đứng vững trên thị trường mà còn là một trong những thương hiệu lớn và uy tín nhất.

Bên cạnh điều hòa không khí; Panasonic nổi tiếng với nhiều mặt hàng được người tiêu dùng biết đến và đánh giá cao như: tủ lạnh, máy giặt, nồi cơm điện, lò vi sóng, máy xay sinh tố,…

Sở hữu những công nghệ cao cấp hàng đầu

Với một hãng điều hòa; sản phẩm tốt hay không dựa vào những công nghệ được tích hợp trên các sản phẩm. Điều hòa Panasonic là dòng máy ở phân khúc cao cấp; vậy nên những sản phẩm của hãng luôn dẫn đầu về công nghệ.

Công nghệ làm lạnh của điều hòa Panasonic

Điều hòa Panasonic

Nói đến công nghệ làm lạnh của điều hòa Panasonic phải kể đến công nghệ tăng cường nhiệt P-tech. Nhờ có công nghệ này, máy có thể làm lạnh nhanh hơn đến 35% so với các công nghệ làm lạnh thông thường; giúp bạn có thể cảm nhận được không khí mát lạnh nhanh chóng ngay khi trở về nhà.

Bên cạnh đó là máy nén biến tần inverter giúp kiểm soát nhiệt độ chính xác, duy trì nhiệt độ ổn định để người dùng có được sự thoải mái khi sử dụng.

Ngoài ra không thể không kể đến các thiết kế cửa gió độc đáo như Big Flap, Aerowings hay Skywing; mang lại hiệu quả làm mát nhanh hơn, xa hơn so với các thiết kế thông thường.

Công nghệ tiết kiệm điện của điều hòa Panasonic

Công nghệ tiết kiệm điện nổi bật của Panasonic chính là máy nén inverter được tích hợp cho các dòng điều hòa Panasonic inverter. Công nghệ này kiểm soát tốc độ quay của máy nén nên sẽ giúp giảm hao phí điện đến mức tối đa. Nhờ vậy mà khi sử dụng các dòng máy có ứng dụng công nghệ inverter; bạn có thể tiết kiệm đến 70% chi phí điện năng tiêu thụ.

Điều hòa Panasonic

Bên cạnh đó là chế độ tiết kiệm điện Eco thông minh sử dụng trí tuệ nhân tạo A.I; công nghệ mới này giúp cân bằng giữa tiết kiệm điện và sự thoải mái cho người dùng; nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện thêm 20% cho gia đình bạn.

Công nghệ lọc không khí của điều hòa Panasonic

Khác với những hãng khác; điều hòa Panasonic ngoài công nghệ làm lạnh và tiết kiệm điện còn được chú trọng cả công nghệ lọc không khí.

Điều hòa Panasonic

Với hệ lọc không khí nanoe độc quyền với 2 công nghệ Nanoe-G và NanoeX; không khí trong ngôi nhà của bạn sẽ được làm sạch tối đa; giúp bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

Trong đó:

  • Nanoe-G giúp lọc bụi bẩn, bụi mịn PM2.5.
  • NanoeX giúp khử mùi, diệt khuẩn, nấm mốc; đồng thời cấp ẩm cho không khí.

Đặc biệt hệ thống lọc không khí có thể hoạt động độc lập với chức năng làm lạnh. Vậy nên bạn có thể sử dụng điều hòa như máy lọc không khí chuyên dụng.

Độ bền vượt trội, bảo hành lên đến 7 năm

Điều làm người dùng tin tưởng khi lựa chọn điều hòa Panasonic thay vì các hãng khác chính là độ bền. Với một chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ bạn có thể sử dụng đến 10 năm mà máy vẫn hoạt động tốt.

Lý do sản phẩm của Panasonic có độ bền cao là bởi hãng đã sử dụng những vật liệu cao cấp; từ vỏ nhựa của dàn lạnh, dàn máy bằng đồng cho đến máy nén. Vật liệu cao cấp có khả năng chống ăn mòn tốt, dễ vệ sinh. Vậy nên dù sử dụng lâu vẫn giữ được độ bền đẹp.

Đặc biệt hãng có chế độ bảo hành 1 năm cho toàn bộ máy và 7 năm cho máy nén. Điều này minh chứng cho chất lượng của sản phẩm.

Trên thực tế sử dụng, Panasonic vẫn là cái tên số 1 trên thị trường điều hòa tại Việt Nam.

Với những ưu điểm làm nên sự khác biệt trên; dù có mức giá khá cao nhưng điều hòa Panasonic vẫn được người dùng tin tưởng lựa chọn.

Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook