0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tivi Sony 4K được nhiều người chọn mua nhiều nhất hiện nay

Ngày Đăng: 10:39 27/01/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nghe đến Sony thì hầu hết mọi người tiêu dùng đều biết đây là hãng tivi nổi tiếng; cao cấp và chất lượng nhất hiện nay. Bài viết hôm nay, mời bạn đọc tham khảo 3 chiếc tivi Sony 4K; được nhiều người mua nhiều nhất ở thời điểm hiện tại nhé.

1.Smart Tivi Sony 50 Inch 4K HDR KD-50X75.

3 chiếc tivi Sony 4K được nhiều người chọn mua nhiều nhất hiện nay

Đứng ở vị trí đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là mẫu Tivi Sony 50 inch KD-50X75; thiết kế nhỏ gọn với số inch vừa phải 50inch, không tốn quá nhiều diện tích mọi không gian mà bạn lắp đặt. Đặc biệt hơn, thiết kế tỉ mỉ từng đường nét góc cạnh; tạo nên màn hình tràn viền đem lại cảm giác giải trí được đắm chìm hơn. Cùng chân đế hình chữ V, là điểm nhấn nổi bật giúp tăng thêm nét thẩm mỹ cho không gian nội thất nhà bạn.

Tivi Sony giá rẻ KD-50X75 đem đến một khung hình cực kì sắc nét nhờ sở hữu độ phân giải 4K; từng hình ảnh sẽ chân thực gấp 4 lần so với tivi Full HD thông thường. Không những vậy, còn có bộ xử lý X1 4K Processor cho hình ảnh hiện lên một cách rõ ràng, chi tiết hơn.

Nhờ công nghệ Motionflow XR 200 Hz và Auto Mode; xử lý khung hình một cách nhanh chóng; cho chuyển động thêm mượt mà rõ nét hơn; giảm thiểu rõ rệt tình trạng mờ, nhòe chất lượng hơn những tivi đời thường. Mang tới những âm thanh cực bùng nổ mạnh mẽ với công nghệ Dolby Audio; S-Force Front Surround và DTS Digital Surround cho bạn những giây phút thư giãn thêm cuốn hút hơn. Với tổng công suất loa 20W sẽ giúp âm thanh trở lên mạnh mẽ hơn, khuếch đại và loại bỏ độ ồn.

2.Smart Tivi Sony 55 Inch 4K UHD KD-55X80AJ.

3 chiếc tivi Sony 4K được nhiều người chọn mua nhiều nhất hiện nay

Đứng vị trí thứ hai là mẫu tivi Sony KD-55X80AJ với kích thước màn hình 55 inch; là sự lựa chọn hoàn hảo cho những nơi như: phòng ngủ, phòng khách…. Kết hợp chân đế, tạo nên vẻ đẹp sang trọng hơn cho không gian bạn lắp đặt. Ngoài ra, chân đế bạn cũng có thể tháo rời để treo tường; trông như một bức tranh nghệ thuật. cùng với từng đường nét góc cạnh hoàn mỹ rất độc đáo.

Bạn có thể trải nghiệm những hình ảnh cực sắc nét nhờ độ phân giải 4K. Không những vậy tivi Sony 55 inch 4K giá rẻ KD-55X80AJ; mang tới một khung hình thật sống động chân thực như ngoài đời khi bạn trải nghiệm trên màn ảnh ảo với công nghệ Dolby Vision, HDR10. Dải tưởng phản sẽ được tái tạo mở rộng một cách trọn vẹn hơn; các sắc trắng sẽ trở nên trong trẻo hơn, còn màu đen sẽ trở nên huyền bí và sâu hơn. Từ đó mang đến một hình ảnh phong phú có chiều sâu vượt trội.

Đắm chìm trong một khung hình có dải màu sắc rộng với vô vàn sắc màu khác nhau. Tivi Sony giá rẻ 4K KD-55A80J còn có thể tái tạo bảng màu rộng hơn lên tới 1 tỷ màu sắc sống động nhờ công nghệ Triluminos PRO. Bộ xử lý có thể tái tạo cho màn hình hiển thị những hình ảnh rực rỡ, sống động với màu sắc cực tự nhiên. Kho ứng dụng giải trí khổng lồ như: Youtube, Netflix, FPT Play, Clip TV, Galaxy Play…..

3.Smart Tivi Sony 50 Inch 4K XR-50X90J.

3 chiếc tivi Sony 4K được nhiều người chọn mua nhiều nhất hiện nay

Đứng cuối cùng là mẫu tivi Sony XR-50X90J với thiết kế màn hình mỏng; viền cạnh ôm trọn vẹn màn hình trong một tấm kính duy nhất. Kích thước 50 inch không quá lớn; phù hợp với mọi không gian như: phòng ngủ, phòng ăn… Tivi Sony giá rẻ XR-50X90J sở hữu độ phân giải 4K đem đến hình ảnh được chất lượng gấp 4 lần so với tivi Full HD thông thường.

Tivi Sony 4K XR-50X90J có thể tái tạo hình ảnh; và âm thanh một cách chất lượng; và chân thật nhất qua bộ xử lý trí tuệ nhận thức Cognitive Processor XR. Nó có thể phân tích nhanh chóng các yếu tố tạo nên độ chi tiết và độ tương phản; cùng màu sắc hoàn hảo. Cho bạn đắm chìm vào từng nội dung trong khung hình ảo hiển thị; để tạo nên một cảm giác sự sống động đó như ngoài đời thực.

Tivi Sony 4K còn tăng cường chi tiết, độ sâu hình ảnh qua công nghệ Full Array LED, XR Contrast Booster x5. Độ sáng sẽ được cân bằng hoàn hảo giúp màu đen được sâu hơn trong các vùng hình ảnh tối. Tăng cường độ tương phản mạnh mẽ đem lại những thước phim cực kì chân thực.

Hy vọng các thông tin trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm tivi giá rẻ Sony. Để được tư vấn và hỗ trợ hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook