0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc Smart Tivi TG 65 ‌Inch cho căn phòng khách bạn trở nên hiện đại tiện nghi

Ngày Đăng: 21:22 23/12/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi trở thành một trong những đồ dùng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nó không chỉ giúp bạn thư giãn được sau mỗi giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi mà nó còn trở thành một vật dụng trang trí vô cùng độc đáo tô điểm cho không gian nội thất nhà bạn. Hãy cùng khám phá 3 chiếc Smart Tivi LG 65 Inch sẽ khiến bạn trở nên sang trong và hiện đại hơn bạn nhé.

1. Smart Tivi LG QNED 65 Inch 8K 65QNED99SQB

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này đó chính là Smart Tivi LG QNED 65 Inch 8K 65QNED99SQB. Mang cho mình kích thước màn hình 65 Inch cùng độ phân giải lên tới 8K sẽ giúp bạn có thể thưởng thúc giải trí sắc nét và chân thật đỉnh cao.

3 chiếc Smart Tivi TG 65 ‌Inch cho căn phòng khách bạn trở nên hiện đại tiện nghi

Thiết kế là một trong những ưu điểm của chiếc Smart Tivi LG 8K này bởi nó mang những đặc điểm thiết kế vô cùng độc đáo và mới lạ. Gam màu đen cùng với viền mỏng đây sẽ là một sản phẩm giúp làm nổi bật căn phòng bạn.

Nhờ Bộ xử lý AI α9 Gen5 AI Processor 8K sẽ giúp nâng cấp những hình ảnh có chất lượng thấp lên chất lượng thấp lên chất lượng gần chuẩn 8K. Giúp mọi khung hình khi phát lên đều trở nên sắc nét và chân thật đỉnh cao.

2. Smart Tivi OLED LG 65 Inch 4K OLED65A2PSA

Tiếp đến không thể bỏ qua là chiếc Smart Tivi OLED LG 65 Inch 4K OLED65A2PSA. Với Giá:28.650.000₫ bạn đã có thể mang về cho gia đình mình một chiếc Smart Tivi LG Oled có khả năng hiển thị sắc nét mọi nội dung.

3 chiếc Smart Tivi TG 65 ‌Inch cho căn phòng khách bạn trở nên hiện đại tiện nghi

Chiếc Smart Tivi LG 4K này nổi bật lên với gam màu đen lịch lãm giúp chiếc Tivi này có khả năng hòa hợp được với mọi không gian. Chân đế được thiết kế theo kiểu dáng hình chữ V úp ngược không những giúp chiếc Tivi này có khả năng hòa hợp được với mọi không gian nội thất khác nhau.

Tấm màn hình của chiếc Smart Tivi LG 65 Inch này được trang bị đó chính là Oled. Với tính năng điểm ảnh tự phát sáng mang đến khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét với độ tương phản cao.

3. Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65G2PSA

Cuối cùng là chiếc Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65G2PSA. Với tầm màn hình hiển thị là 65 Inch cùng với độ phân giải 4K mang đến cho chiếc Tivi này khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần chất lượng HD thông thường.
Thiết kế Gallery Design không chỉ gắn lên tường nhà bạn mà thiết kế hoàn mỹ của sản phẩm còn thể hiện sự tối giản.

3 chiếc Smart Tivi TG 65 ‌Inch cho căn phòng khách bạn trở nên hiện đại tiện nghi

Tăng cường độ sáng tối đa nhờ công nghệ Màn hình Oled và công nghệ HDR. Âm thanh vòm tràn ngập giúp mang đến cho bạn chất lượng âm thanh vòm thực thụ. Giờ đây bạn không cần phải đi đâu xa bạn cũng có thể thưởng thức những bản giao hưởng một cách tuyệt vời nhất.

Tính năng tìm kiếm bàng giọng nói giúp bạn có thể tìm nội dung yêu thích của mình một cách dễ dàng. Ngoài ra chính sách bảo hành ưu đã cũng giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Mong rằng với 3 chiếc Smart Tivi LG mà chúng tôi vừa nêu trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm cho mình chiếc Tivi LG ưng ý và phù hợp nhất cho mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook