0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc điều hòa Panasonic inverter êm ái thích hợp cho phòng ngủ

Ngày Đăng: 23:07 25/07/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic inverter là dòng máy sử dụng công nghệ biến tần nên độ ồn khi hoạt động rất thấp, gần như không gây ra tiếng ồn lớn. Vậy nên nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa cho phòng ngủ, đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây nhé.

1. Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU9XKH-8 Gas R32

Một trong những chiếc điều hòa phù hợp nhất với phòng ngủ của các gia đình hiện nay chính là điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 dòng inverter 1 chiều.

Chiếc điều hòa Panasonic này không chỉ giúp căn phòng của bạn yên tĩnh mà còn mang lại không gian mát lạnh. dễ chịu; đặc biệt là khả năng lọc không khí vượt trội, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn tốt hơn.

Ưu điểm của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8

Điều hòa Panasonic inverter

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 sở hữu thiết kế sang trọng; giúp tôn lên vẻ đẹp của không gian phòng ngủ của gia đình bạn. Cùng với chất liệu cao cấp sẽ giúp máy luôn bền đẹp khi sử dụng lâu dài.

Điều hòa Panasonic 9000 này phù hợp với những phòng ngủ nhỏ có diện tích dưới 15m2. Với chức năng chính là làm lạnh; dòng máy này phù hợp với mọi gia đình để sử dụng cho mùa Hè và những ngày nắng nóng.

Nhờ có công nghệ inverter; máy không chỉ vận hành êm ái mà còn tiết kiệm điện rất tốt. Sử dụng điều hòa Panasonic inverter sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm đến 50% tiền điện.

Ngoài ra chiếc điều hòa này còn có khả năng lọc không khí vượt trội. Nhờ sự kết hợp của 2 công nghệ Nanoe-G và NanoeX; giúp loại bỏ mọi bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân có hại trong không khí; bảo vệ sức khỏe gia đình bạn tốt hơn.

Hiện nay chiếc điều hòa này đang được bán với giá 8.750.000đ.

2. Điều Hòa Panasonic 9000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-Z9VKH-8 Gas R32

Điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8 là dòng máy 2 chiều cao cấp của Panasonic. Đây là một chiếc điều hòa đa năng dành cho các gia đình sống ở khu vực miền Bắc hay các tỉnh miền núi.

điều hòa panasonic

Với những công nghệ hàng đầu; chiếc điều hòa Panasonic này sẽ mang lại cho gia đình bạn sự thoải mái, và tiện nghi tối đa trong mọi điều kiện thời tiết.

Ưu điểm của điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8 mang đặc trưng của dòng Aero Series cao cấp với thiết kế sang trọng. Đặc biệt thiết kế cửa gió Aerowings với 2 cánh đảo gió độc lập giúp máy làm mát tốt hơn. Với cánh đảo gió này bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh làm mát nhanh hay dễ chịu theo nhu cầu sử dụng.

Điều hòa Panasonic 2 chiều vừa có chức năng làm mát vừa có chế độ sưởi ấm nên sử dụng sẽ rất tiện lợi mà không cần mua nhiều thiết bị khác nhau.

Đặc biệt; đây là chiếc điều hòa nằm trong top những sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện tốt nhất; với hiệu quả tiết kiệm đến 70% so với các dòng máy thông thường. Vậy nên bạn có thể thoải mái yên tâm sử dụng mà không lo tốn điện.

Điều hòa Panasonic inverter

Ngoài ra máy còn có các tính năng phù hợp sử dụng với phòng ngủ như chế độ ngủ đêm; chế độ vận hành êm ái; chế độ gió dễ chịu;…. Giúp bạn ngủ ngon và bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

Giá của chiếc điều hòa Panasonic 9000 2 chiều này là 13.150.000đ

3. Điều Hòa Panasonic 12000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-YZ12WKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 cũng là một trong những sản phẩm mà bạn nên lựa chọn cho phòng ngủ của gia đình mình. Những phòng ngủ có diện tích tương đối lớn.

Đây cũng là một chiếc điều hòa 2 chiều giúp gia đình bạn tiết kiệm được chi phí mua sắm cũng như tiền điện hiệu quả khi sử dụng lâu dài.

Ưu điểm của điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 là dòng máy 2 chiều tiêu chuẩn model mới của năm 2020. Đây là dòng máy 2 chiều mới nhất của Panasonic nên được tích hợp khá nhiều tính năng và công nghệ mới.

Điều hòa Panasonic inverter

Ngoài công nghệ inverter, chế độ sưởi ấm đi cùng chức năng làm lạnh thì máy còn có chế độ tiết kiệm điện Eco tích hợp trí tuệ nhân tạo AI; giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái cho người dùng khi sử dụng điều hòa.

Ngoài ra máy còn có công nghệ Nanoe-G giúp loại bỏ bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 để bảo vệ sức khỏe và các thiết bị nội thất trong phòng ngủ của bạn.

Điều hòa Panasonic 12000 này phù hợp với phòng ngủ có diện tích 15-20m2; hiện đang được bán với giá 13.150.000đ.

Hy vọng 3 chiếc điều hòa trên sẽ là những gợi ý giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook