0

3 chiếc điều hòa LG inverter thích hợp cho phòng ngủ của trẻ mà bạn nên biết

04:18 21/07/2020

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa LG Inverter V10ENW 1 Chiều 9000Btu Gas R32 – 6 850 000đ

Thích hợp sử dụng trong phòng ngủ của trẻ, phải kể tới điều hòa LG 1 chiều V10ENW. Chiếc điều hòa này có ưu thế giá rẻ chỉ 6 900 000đ và sở hữu cho mình dàn lạnh khá nổi bật thiết kế đẹp tinh tế với các đường cong 2 bên hông máy, trang bị miệng hút khí đặc biệt giúp luồng không khí được hút vào nhanh và nhiều hơn. Bảo vệ môi trường hơn, điều hòa đã sử dụng Gas R32 thay thế Gas R22 và đảm bảo tốt hơn về khả năng làm lạnh.

Một trong những lý do khiến chiếc điều hòa LG 9000 này thích hợp dùng cho phòng ngủ hơn đó là có chế độ gió khá dễ chịu kết hợp với chế độ ngủ sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ giúp bạn luôn thoải mái dễ chịu. Đặc biệt điều hòa có khả năng tiết kiệm điện cực kỳ hiệu quả nhờ công nghệ Dual inverter, đồng thời mang đến sự êm ái hơn trong quá trình vận hành, không gây tiếng ồn, cho bạn một giấc ngủ ngon lành hơn.

2. Điều Hòa LG Inverter B10END 9000Btu 2 Chiều – 9 100 000đ

Tiếp theo có lẽ phải kể tới chiếc điều hòa LG 2 chiều B10END. Khá tiện ích cho người dùng khi chiếc điều hòa 2 chiều này vừa có thể làm lạnh, vừa có tính năng sưởi ấm giúp nhiệt độ trong phòng luôn ở trạng thái ổn định, thoải mái nhất. Bên cạnh một thiết kế nổi bật thu hút người dùng dùng ra thì với công suất 9000Btu sẽ phù hợp ho những căn phòng có diện tích dưới 15m2. Phòng ngủ của bạn sẽ trở nên thoải mái và vô cùng ấm cúng nếu sở hữu chiếc điều hòa LG 2 chiều này.

Chưa dùng lại ở đó, chiếc điều hòa LG inverter B10END cũng có khả năng tiết kiệm điện tốt với công nghệ Dual inverter, hay hợp chế độ ngủ thông minh, kết hợp với chế độ bảo vệ sức khỏe với tấm lọc đa năng, ngăn ngừa bụi buẩn, chất gây ô nhiểm, tạo bầu không khí thoáng mát, đảm bảo tốt cho sự phát triển của trẻ nhà bạn và đây cũng sẽ là một lựa chọn khá thích hợp mà bạn nên biết.

3. Điều Hoà LG Inverter V13ENH 1 Chiều 12000btu Gas R32 – 7 850 000đ

Cuối cùng đó là điều hòa LG 12000 V13ENH, chiếc điêu hòa này cũng đảm bảo được tính phù hợp với những phòng ngủ có trẻ nhỏ khi có nhiều chế độ tương thích. Đặc biệt một dàn lạnh nổi bật là một ưu thế lớn mà chiếc điều hòa LG 12000Btu này mang lại cho người dùng. Điều hòa 12000Btu này sẽ khá phù hợp cho những căn phòng ngủ có diện tích dưới 20m2.

Ngoài ra, chiếc điều hòa LG 1 chiều này khá tiện tích với tính năng tự khởi động lại khi có điện khư gặp sự cố, cùng một chế độ ngủ hăng say kết hợp với những làn gió êm dịu sẽ đưa bạn đến sự sảng khoái nhanh nhất. Và lúc này chế độ Jet Cool như một bệ phóng đưa bạn đến với cảm giác đó nhanh chóng. Hay đó là khả năng tiết kiệm điện hiệu quả hơn nhờ chế độ tùy chỉnh theo số lượng người trong căn phòng.

Điều hòa LG là một thương hiệu lớn với lịch sử lâu đời và những chiếc điều hòa mang thương hiệu Hàn này sẽ là lựa chọn tốt dành cho mọi gia đình. Với 3 gợi ý trên bạn hòan toàn có thể lựa chọn một sản phẩm bất kỳ, tất cả sẽ đều đảm bảo được tính phù hợp cao.

Exit mobile version