0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc điều hòa âm trần loại tốt nhất được nhiều người mua dùng

Ngày Đăng: 07:25 03/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nắng nóng khiến bạn khó chịu và mệt mỏi. Lắp đặt điều hòa cây cho không gian rộng s ẽ là sự lựa chọn của rất nhiều người để có thể nhanh chóng giúp là mát không gian vào những ngày nắng nóng. Hãy cùng tham khảo danh sách 3 chiếc điều hòa âm trần dưới đây để lựa chọn cho mình sản phẩm ứng ý vừa vặn túi tiền của mình.

1. Điều Hòa Âm Trần Gree GKH30K3HI/GUCN30NK3HO 1 Chiều 30000Btu

Điều hòa âm trần 1 chiều Gree GKH30K3HI/GUCN30NK3HO là sản phẩm có hiệu suất vượt trội cùng với tính năng làm lạnh nhanh Turbo mang lại bầu không khí thoải mái nhất và nhanh chóng để bạn không phải chờ lâu.

Máy điều hòa âm trần gree 30000btu GKH30K3HI/GUCN30NK3HO có tính năng hẹn giờ hàng tuần cho phép bạn cài đặt 4 chương trình cho mỗi ngày trong tuần: Bật, tắt, cài đặt nhiệt độ. Tính năng này đồng bộ máy điều hòa với lịch sinh hoạt của gia đình bạn, mang lại sự tiện nghi tối đa.

Ứng dụng màng lọc nhiều lớp như: Màng lọc xúc tác quang học, Màng lọc Catechin trà xanh, Màng lọc Cacbon hoạt tính, Màng lọc Ion bạc… Có tác dụng phân hủy, loại bỏ 95% các tác nhân gây ung thư như tụ cầu, liên cầu khuẩn… Mang lại bầu không khí trong sạch cho người sử dụng.

Dàn tản nhiệt trên điều hòa âm trần Gree 3.5 HP GKH30K3HI/GUCN30NK3HO được mạ vàng để chống lại các tác nhân gây rỉ sét, ăn mòn như nắng, mưa, khí hậu khắc nghiệt… gia tăng độ bền cho máy lạnh. Đặc biệt hữu dụng nếu như nhà bạn ở ven biển, nơi có gió biển thổi thường xuyên mang theo hơi muối.

Ngoài ra, trên chiếc điều hòa âm trần của Gree này còn trang bị chức năng vận hành khi ngủ, máy sẽ hoạt động với nhiệt độ và công suất vừa phải sao cho người dùng có giấc ngủ ngon nhất. Tránh bị tỉnh giấc đột ngột vào giữa đêm.

2. Điều Hòa Âm Trần Casper CH-36TL11 2 Chiều 36000Btu

Điều hòa âm trần 2 chiều 36000btu Casper CH-36TL11 với màu trắng tinh khôi kết hợp với góc cạnh thiết kế tinh xảo tạo nên nét thanh lịch cho sản phẩm này. Đây là một thiết kế hiện đại giúp tôn lên vẻ đẹp nội thất của căn phòng. Công suất 36000btu phù hợp với các không gian cá nhân như phòng ngủ riêng, phòng làm việc,…từ diện tích 55m2 trở xuống.

Hoạt động êm ái và hiệu quả giúp duy trì nhiệt độ ổn định khi điều hòa được sử dụng động cơ mạnh mẽ mang lại nhiều ưu điểm vượt trội cho sản phẩm này. Chiếc điều hòa cây casper này còn có hiệu suất tiết kiệm năng lượng hiệu quả nhờ ứng dụng chế độ chờ giúp tối ưu các hoạt động giúp điều hòa tiết kiệm điện năng lượng.

Hệ thống máy lọc của điều hòa âm trần Casper CH-36TL11 giúp bạn lọc không khí trong sạch nhất, hệ thống lọc này bao gồm: máy lọc nano, máy lọc silver, carbon…hệ thống này lọc nhiều lớp giúp bạn ngăn chặn bụi và diệt khuẩn hiệu quả.

Máy điều hòa âm trần casper 36000btu này ứng dụng chức năng tự điều chỉnh nhiệt độ tối ưu Ifeel trên điều khiển từ xa Casper được gán bộ phận cảm biến nhiệt có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người sử dụng. Khi kích hoạt chức năng ifeel máy điều hòa sẽ điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người sử dụng.

Chế độ iFaver sẽ giúp bạn có thể tùy chỉnh toàn bộ các thông số hoạt động của điều hòa âm trần casper 2 chiều nếu có người dùng khác chỉnh sang chế độ khác, bạn chỉ cần kích hoạt lại iFavor để khôi phục chế độc của riêng bạn.

Tính năng cảnh báo lỗi khi máy hoạt động bị lỗi, màn hình của máy sẽ hiển thị các mã lỗi, giúp bộ phận bảo hành của hãng khắc phụ dễ dàng và nhanh chóng.

3. Điều Hòa Âm Trần Toshiba Inverter RAV-TE1001AP-V/RAV-SE1001UP-V

Điều hòa âm trần Toshiba Inverter RAV-TE1001AP-V/RAV-SE1001UP-V được lắp ráp tại Thái Lan, với thiết kế gọn gàng cộng với tông màu trắng tạo sự sang trọng tinh tế sẽ làm nổi bật lên nội thất không gian phòng.

Chiếc điều hòa âm trần Toshiba này được thiết kế cải tiến luồng khí giúp cung cấp sự phân bố không khí tốt nhất, ngăn không cho luồng không khí thổi thẳng lên phía trên giúp cho trần nhà luôn sạch đẹp, không bị nhuộm màu xỉn hay có những cặn bụi bám lâu ngày.

Hệ thống quạt gió thông minh với dàn trao đổi nhiệt công nghệ cao và nhiều tùy chỉnh công suất linh hoạt thì máy điều hòa âm trần toshiba 1 chiều RAV-TE1001AP-V/RAV-SE1001UP-V không chỉ mang tới khả năng làm mát nhanh mà còn tiết kiệm điện.

Chế độ Hi Power giúp máy điều hòa âm trần toshiba này tự động điều khiển nhiệt độ phòng và luồng gió để nhiệt độ bên trong căn phòng gần như tức thì đạt được nhiệt độ theo cài đặt của người dùng.

Bên cạnh đó, công nghệ chống bám bẩn Magic Coil này còn có lớp phủ Aqua trên lá nhôm còn giúp nâng cao chất lượng không khí, giữ dàn lạnh luôn được sạch sẽ. Từ đây, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, chi phí để làm vệ sinh dàn lạnh, để chất lượng không khí thổi ra vẫn luôn được đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Trên đây là danh sách 3 chiếc điều hòa âm trần tốt mà Điện máy Thiên Phú đã gợi ý để người dùng lựa chọn cho phòng của mình. Mong rằng với những thông tin trên sẽ có ích cho bạn trong quá trình lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook