0

3 chiếc điều hòa 24000btu được đánh giá tốt ở khả năng tiết kiệm điện

07:21 14/09/2020

Những chiếc điều hòa 24000Btu với công suất khá lớn khi sử dụng sẽ tiêu hao rất nhiều điện năng nhưng với các không gian rộng, nhiều người sử dụng thì việc lựa chọn là bắt buộc, tuy nhiên bạn có thể tham khảo 3 chiếc điều hòa 24000 sau đây bởi chúng được đánh giá rất tốt ở khả năng tiết kiệm điện.

1. Điều Hòa Panasonic Inverter 2 Chiều 24000Btu CU/CS-Z24VKH-8 Gas R32

Giá bán: 31.900.000đ

Đầu tiên phải kể tới đó là chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-Z24VKH-8, chiếc điều hòa 24000 này được đánh giá rất cao ở khả năng tiết kiệm điện do được trang bị công nghệ inverter cùng chế độ Eco tích hợp AI. Đây là một chiếc điều hòa khá thông dụng với khả năng làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt. Sản phẩm màu sắc khá trang nhã, sự hài hòa về thiết kế hứa hẹn sẽ không làm bất cứ gia chủ nào thất vọng.

Không những vậy, điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-Z24VKH-8 còn mang đến khá nhiều tính năng vượt trội khác nhau.

– Chế độ gió êm ái: Nhờ 2 cánh đảo gió Aerowings sẽ phân phối gió đồng đều, hướng luồng không khí tập trung để làm mát phòng một cách hiệu quả.

– Chế độ hẹn giờ: Giúp người dùng dễ dàng kiểm soát thời gian sử dụng, chủ động hơn trong việc sử dụng.– Làm lạnh nhanh: Chỉ với một nút bấm, điều hòa sẽ tăng công suất hoạt động để nhanh chóng làm lạnh hay làm ấm căn phòng trong thời gian ngắn.

– Bộ lọc Nanoe-G: kháng khuẩn, khử mùi ưu việt, mang đến bầu không khí trong lành, sạch khuẩn an toàn cho không gian căn phòng của người dung.

2. Điều hòa Daikin inverter FTKA60UAVMV 1 chiều 24000Btu Gas R32

Giá bán: 20.400.000đ

Chiếc điều hòa 24000 tiếp theo, đó là điều hòa Daikin 1 chiều FTKA60UAVMV. Sản phẩm này đã thu hút người dùng với dàn lạnh nổi bật khi mang kiểu dáng khá sang trọng. Đặc biệt với thiết kế mặt nạ Coanda, trang nhã mang lại vẻ thanh lịch và hiện đại dễ dàng kết hợp với các không gian nội thất đồng thời cũng giúp luồng gió có thể thổi xa tới 9m.

Không những vậy, điều hòa Daikin 24000btu còn được tích hợp khá nhiều tính năng khá nhau, có thể kể tới như:

– Tiết kiệm điện: Công nghệ inverter sẽ điều chỉnh được sự hoạt động của mô-tơ để duy trì được nhiệt độ ổn định và mang lại khả năng vận hành êm ái và giúp bạn tiết kiệm điện lên tời 50%.

– Chống ẩm mốc: Sau khi tắt máy, cánh quạt sẽ tiếp tục hoạt động thêm 1 giờ, giúp loại bỏ hơi ẩm trong máy, mang đến cho bạn một bầu không khí trong lành.

– Tự khởi động lại khi có điện: Đây được xem là chức năng vô cùng tiện ích cho người dùng khi không cần phải cài đặt lại chế độ sau khi cúp điện đột ngột.

– Cảm biến mắt thần: Công nghệ này sẽ cảm nhận sự chuyển động sụ di chuyển các vật thể trong căn phòng, nếu không có sự dịch chuyển, máy sẽ tự động tăng nhiệt, giúp người dùng tiết kiệm năng lượng.

3. Điều hòa Casper SC-24TL32 1 chiều 24000Btu Gas R32

Giá bán: 12.950.000đ

Không phải dòng điều hòa inverter, nhưng hiệu quả tiết kiệm điện đến từ điều hòa 24000Btu Casper SC-24TL32 cũng rất tốt, hơn nữa sản phẩm còn có giá thành siêu sẻ khi chỉ 12 950 000đ. Máy điều hòa 24000 này mang một phong cách khá mới với kiểu dáng sang trọng, hiện đại với những đường nét tinh xảo, đem đến sự sang trọng cho căn phòng của bạn, đồng thời cũng rất dễ dàng lắp đặt.

Hơn hết thì phải kể đến những tính năng vô cùng nổi bật được tích hợp trong chiếc điều hòa Casper giá rẻ này, có thể kể như:

– Tấm lọc bụi thô: Giúp làm sạch không khí, không còn bụi bẩn hay chất gây ô nhiễm, mang lại bầu không khí trong lành, an toàn hơn cho sức khỏe.

– Tính hút ẩm: Giúp cân bằng độ ẩm trong không khí, mang lại sự khô thoáng trong những ngày nồm ẩm, mưa phùn và ngăn ngừa được nấm mốc.

– Tính năng Super: Làm lạnh căn phòng nhanh chóng ngay sau khi cài đặt, tạo cảm giác mát lạnh mà người dùng không phải chờ đợi lâu.

– Chế độ Eco: Giúp người dùng tiết kiệm điện hiệu quả hơn trong khi vẫn đảm bảo được khả năm làm lạnh, người dùng vẫn sẽ luôn được thoải mái nhất.

Bạn có thể tham khảo là lựa chọn một trong những chiếc điều hòa 24000btu trên đây khi chúng có khả năng tiết kiệm điện rất tối và chúng tôi nghĩ với những mức giá khác nhau sẽ dễ dàng dành cho bạn trong việc lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version