0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc đèn sưởi nhà tắm Hans đang bán chạy nhất thị trường

Ngày Đăng: 10:15 17/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Đèn sưởi nhà tắm Hans 2 bóng H2B

Đèn sưởi nhà tắm Hans 2 bóng H2B, sở hữu thiết kế sang trọng với bề mặt bóng hồng ngoại làm bằng thủy tinh cứng, chịu nhiệt, chịu nước, chống nổ. Tuổi thọ bóng đèn siêu bền lớn hơn 10.000h (tương đương 6 năm sử dụng), Sản phẩm này phù hợp với các không gian phòng tắm có diện tích từ 3 – 5m2.

Đèn sưởi nhà tắm Hans 2 bóng H2B tỏa ra ánh sáng hồng ngoại dịu mát, màu sắc nhẹ nhàng không chói mắt, không làm khô da, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.

Bóng hồng ngoại trên dòng đèn sưởi nhà tắm giá rẻ này không chỉ có khả năng sưởi ấm mà còn giúp làm giảm các triệu chứng đau nhức cơ thể, tốt cho những người bị đau nhức xương khớp. Đồng thời còn tăng cường trao đổi chất, kích thích tuần hòan máu, mang lại cảm giác dễ chịu và hiệu quả cho người sử dụng.

Thân đèn sưởi được trang bị 2 công tắc điều khiển riêng biệt, giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ làm ấm của đèn cho phù hợp và giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ hàng tháng hơn rất nhiều.

2. Đèn sưởi nhà tắm Hans 3 bóng H3B

Đèn sưởi nhà tắm Hans 3 bóng H3B là dòng đèn sưởi chuyên dụng cho phòng tắm, với thiết kế hiện đại cùng 3 bóng với ánh sáng vừa đủ mang lại không gian hiện đại cho mọi nhà tắm.

Đèn sưởi Hans 3 bóng, sở hữu khả năng làm ấm nhanh chóng, an toàn sẽ là sự lựa chọn thông minh cho các gia đình trong những ngày đông giá rét, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ.

Với sự phát triển không ngừng và đa dạng của sản phẩm của Hans, đèn sưởi Hans bóng trắng vẫn được người tiêu dùng ưa chuộng với bởi những cải tiến mới mẻ trong thiết kế và tính năng. Với mức giá bán trên thị trường khá rẻ, cùng nhiều ưu điểm vượt trội như :

– Đèn sưởi nhà tắm Hans 3 bóng bạc sưởi ấm tức thì chỉ trong 3s- Không gây khô da, ánh sáng hồng ngoại tốt cho sức khoẻ người sử dụng- Tuyệt đối an toàn, bóng hồng ngoại có khả năng chống cháy nổ cao- Tiết kiệm điện năng- Thời hạn bảo hành đèn Hans 3 bóng lâu dài trong vòng 1 năm: 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành.

3. Đèn sưởi nhà tắm Hans âm trần 4 bóng H4B

Đèn sưởi nhà tắm Hans âm trần 4 bóng H4B mang thiết kệ nhỏ gọn, sang trọng và tính thẩm mỹ cao. Bởi thiết kế 4 bóng hiện đại mang lại hơi ấm đầy đủ và tăng nét đẹp cho mọi không gian sử dụng khác nhau. Kết hợp với tia sáng hồng ngoại với màu sắc nhẹ nhàng không chói mắt, không làm khô da và còn mang lại hiệu quả cho xương khớp đảm bảo an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.

Sản phẩm đèn âm trần 4 bóng này còn tích hợp 3 trong 1: vừa sưởi ấm, vừa chiếu sáng lại còn được tích hợp thêm quạt thông gió, không chỉ sưởi ấm trong mùa đông, đèn sưởi Hans 4 bóng còn được sử dụng trong mà hè để làm thông thoáng cho nhá tắm. Sản phẩm này phù hợp với các không gian phòng tắm có diện tích lớn, trên 7m2.

Ánh sáng hồng ngoại thường được sử dụng để làm đẹp da ở các trung tâm thẩm mỹ, với ánh sáng hồng ngoại từ đèn sưởi nhà tắm Hans, quý khách hàng dễ dàng sở hữu làn da đẹp mềm mại ngay tại nhà với chi phí cực rẻ.

Đèn sưởi nhà tắm Hans 4 bóng âm trần được thiết kế lắp đặt chìm vào trong tường, tiết kiệm không gian phòng tắm, phù hợp với các không gian nhỏ hẹp. Đồng thời việc lắp đặt âm trần giúp khả năng sưởi ấm của đèn được nâng cao hơn, nhiệt lượng phát ra được lan tỏa đồng đều trong không gian phòng tắm. Tuy nhiên đèn sưởi âm trần chỉ phù hợp với những nhà tắm đang thi công hoặc lắp đặt trần thạch cao, trần nhựa.

Dòng đèn sưởi nhà tắm giá rẻ này mang công nghệ hiện đại nhất Châu Âu, được trang bị trên đèn sưởi nhà tắm Hans 4 bóng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất hiện nay và trải qua quy trịnh kiểm tra nghiêm ngặt mang lại chất lượng cao cấp, sự tin tưởng và an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Đèn sưởi nhà tắm Häns là dòng đèn sưởi có mặt đầu tiên tại Việt Nam, với chất lượng và kiểm định chặt chẽ được khách hàng tin tưởng sử dụng. Với giá cả cực kỳ hợp lý, Điện Máy Thiên Phú hy vọng rằng bài viết này có thể giúp bạn có một lựa chọn tốt nhất cho gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook