0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đèn sưởi nhà tắm Hans 4 bóng H4B lựa chọn sang trọng cho phòng tắm nhà bạn

Ngày Đăng: 08:38 19/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sang trọng cho phòng tắm

Đèn sưởi nhà tắm Hans âm trần 4 bóng H4B, là sản phẩm cao cấp được thiết kế tỉ mỉ hiện đang là sản phẩm bán chạy của hãng Hans. Với thiết kế hiện đại bốn bóng sưởi màu trắng với một bóng sáng ở giữa và được lắp đặt chìm vào trong tường nên rất tiết kiệm không gian phòng tắm cho gia đình. Đồng thời việc lắp đặt âm trần giúp khả năng sưởi ấm của đèn được nâng cao hơn, nhiệt lượng phát ra được phân bỏ đều trong không gian phòng tắm.

Với thiết kế thêm bóng đèn chiếu sáng ở giữa và hệ thống quạt thông gió hiện đại, đem đến không gian ấm áp nhưng vẫn thông thoáng, mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Bộ điều khiển của đèn sưởi nhà tắm Hans được thiết kế gồm bốn công tắc riêng biệt: 1 cho chiếu sáng (Light), 1 cho quạt thông gió (Fan) và 2 cho bóng sưởi (Heat) giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh được nhiệt độ thích hợp cho phòng tắm trong những ngày có nhiệt độ thời tiết khác nhau, để phục vụ cho người dùng tốt nhất có thể.

2. Công dụng và các tính năng của đèn

Đèn sưởi nhà tắm Hans âm trần 4 bóng H4B sở hữu công suất mỗi bóng sưởi là 275W, công suất bóng chiếu sáng là 100W cho hiệu quả làm ấm cực nhanh, phù hợp cho không gian nhà tắm có diện tích nhỏ hơn 8m2 – 12m2.

Không chỉ có tác dụng sưởi ấm, mà ánh sáng hồng ngoại của đèn Hans 4 bóng còn được ứng dụng trong vật lý trị liệu hỗ trợ điều trị một số bệnh lý về xương khớp, giúp ích nhiều cho các gia đình có người cao tuổi.

Tia hồng ngoại phát ra từ đèn sưởi Hans giá rẻ rất có lợi cho làn da của bạn. Ngoài chức năng chính là tạo nhiệt, làm ấm không khí trong phòng tắm của bạn trong những ngày giá lạnh, xóa tan những vết bầm tím, giảm mệt mỏi. Không chỉ vậy, tia hồng ngoại phát ra từ đèn còn giúp sinh trưởng tế bào da, tăng cường trao đổi chất cho cơ thể, giúp phần chống loãng xương ở người già và tăng trưởng xương ở trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh.

Đèn sưởi nhà tắm giá rẻ Hans âm trần 4 bóng H4B được trang bị ánh sáng hồng ngoại có lợi cho sức khỏe giúp da tổng hợp được lượng Vitamin D do đó kích thích cơ thể hấp thu được Canxi ở thực phẩm, nó cũng giúp giảm được nguy cơ bị chuột rút, hay các bệnh về xương khớp.

3. Một số lưu ý khi dùng

– Tránh phun trực tiếp nước vào đèn sưởi.- Không nên kéo dài thời gian sử dụng đèn sưởi nhà tắm.- Vệ sinh đèn sưởi 2 lần/năm.

Đèn sưởi nhà tắm Hans âm trần 4 bóng H4B được sử dụng công nghệ âm trần hiện đại và sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến được trải qua các quy trình nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Đây là lý do sản phẩm này được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook