0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Xem phim sắc nét và trải nghiệm thông minh với Tivi Casper 65 inch 65CGS810

Ngày Đăng: 16:49 18/03/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Casper 65 inch 65CGS810 không chỉ là một thiết bị giải trí thông thường, mà còn là trung tâm của không gian giải trí gia đình. Với sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến, thiết kế hiện đại và tính năng đa dạng, TV Casper mang lại trải nghiệm giải trí hoàn hảo cho mọi thành viên trong gia đình. Cùng đi khám phá chi tiết dòng sản phẩm này nhé.

Trong thế giới ngày càng hiện đại và phát triển của công nghệ, việc sở hữu một chiếc tivi thông minh đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Chiếc Smart Tivi Casper 65 inch 65CGS810 là một sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng hiện đại, đồng thời có kích thước phù hợp với những căn phòng có diện tích lớn đáp ứng được nhu cầu giải trí của người dùng.

1.Đánh giá chung về Smart Tivi Casper 65 inch 65CGS810

Casper là hãng mới có mặt trên thị trường vào năm 2016, gây ấn tượng bởi thiết giá thành rẻ nhưng chất lượng sẽ không làm bạn thất vọng. Vì vậy, Smart Tivi Casper giá rẻ 65CGS810 ra mắt đã nhận được sự đón nhận đông đảo từ người dùng được thể hiện từ thiết kế cho tới chất lượng sản phẩm.

-Thiết kế

Xem phim sắc nét và trải nghiệm thông minh với Tivi Casper 65 inch 65CGS810

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Tivi Casper giá rẻ 65CGS810 gây ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế hiện đại và tinh tế. Sở hữu phong cách thiết kế với độ dày màn hình siêu mỏng chỉ 0.5 cm giúp mang đến vẻ ngoài thanh thoát và tinh xảo. Mặt lưng của tivi được hoàn thiện bằng chất liệu nhựa cao cấp, tạo cảm giác sang trọng và chắc chắn.

Với kích thước màn hình 65 inch, chiếc tivi này phù hợp hoàn hảo cho không gian như phòng khách, phòng ngủ hoặc văn phòng làm việc có diện tích lớn trên 25 mét vuông. Kích thước tổng thể của tivi là chiều ngang1447 x Cao 834 x Dày 69 mm và trọng lượng nhẹ chỉ 22.7 Kg giúp bạn dễ dàng di chuyển và lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào.

Về thiết kế cổng kết nối, Tivi Casper giá rẻ 65CGS810 sở hữu một loạt cổng giúp bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi như máy tính, thiết bị lưu trữ, game console, v.v. Bao gồm cổng LAN để kết nối Internet, 2 cổng USB, 3 cổng HDMI trong đó có một cổng eARC, và cổng Optical.

-Chất lượng hình ảnh

Không những vậy, Smart Tivi Casper Oled 65CGS810 còn gây ấn tượng với chất lượng hình ảnh độc đáo với tần số quét cơ bản 60Hz. Cùng mọi thể loại nội dung model 65CGS810 đều cho khả năng hiển thị sắc nét và rất chi tiết.

  • Độ tương phản vô cùng cao: Tivi Casper 65 inch 65CGS810 có khả năng tắt các điểm sáng để tạo ra màu đen hoàn toàn, do đó tạo ra một độ tương phản vô cùng cao, làm cho màu sắc trở nên sống động và hình ảnh rõ nét.
  • Màu sắc chân thực và độ phong phú: Sở hữu màn hình OLED cung cấp gam màu rộng và chân thực, cho phép hiển thị các màu sắc với độ chính xác cao và sự phong phú.
  • Độ phân giải cao: Với độ phân giải 4K, Smart Tivi Casper 4K 65CGS810 cung cấp chi tiết hình ảnh cực kỳ sắc nét, đặc biệt là khi xem nội dung 4K.
  • Góc nhìn rộng: Tivi OLED thường có khả năng giữ màu sắc và độ tương phản ổn định ở các góc nhìn rộng, điều này làm cho việc xem từ nhiều góc độ khác nhau trở nên thoải mái hơn.

-Chất lượng âm thanh

Xem phim sắc nét và trải nghiệm thông minh với Tivi Casper 65CGS810

Hơn thế nữa, Smart Tivi Casper giá rẻ 65CGS810 mang đến những trải nghiệm âm thanh sống động từ mọi hướng tựa Rạp hát, lấp đầy không gian với chiều sâu đáng kinh ngạc nhờ vào công nghệ âm thanh Dolby Atmos.

Ngoài ra, Smart Tivi Casper 4K 65CGS810 được trang bị hệ thống loa kép với công suất 20W, âm lượng khá lớn và rõ ràng khi theo dõi các nội dung truyền hình hàng ngày. Từ đó, giúp người dùng có những trải nhiệm thú bị như ở rạp chiếu phim.

-Điều khiển thông minh

Đặc biệt hơn nữa, Smart Tivi Casper giá rẻ 65CGS810 đi kèm với Remote điều khiển từ xa giúp bạn truy cập vào các ứng dụng và trò chơi thông qua các cửa hàng ứng dụng, cung cấp thêm lựa chọn giải trí và tính năng một cách dễ dàng hơn.

Đồng thời, sản phẩm còn thiết kế điều khiển giọng nói rảnh tay (Hands-Free Voice Control) giờ đây bạn đã có thể giao tiếp với TV mà không cần điều khiển. Bạn chỉ cần nhìn thẳng vào LaCasper OLED TV và nói “Ok, Google”. LaCasper OLED TV sẽ lập tức ở chế độ chờ và sẵn sàng nghe theo yêu cầu của bạn.

2.Tivi Casper 65 inch 65CGS810 có mức giá bao nhiêu?

Theo thống kê trên thị trường Tivi Casper 4K 65CGS810 đang được bán ra với mức giá khoảng 20-30 triệu đồng. Như vậy, chiếc tivi đã giảm giá gần một nửa so với mức giá niêm yết. Sự giảm giá này giúp người dùng có thể chọn mua được chiếc tivi 65 inch có một mức giá bán rẻ chưa từng có.

3.Có nên sử dụng Tivi Casper 65 inch 65CGS810 cho phòng khách không?

Xem phim sắc nét và trải nghiệm thông minh với Tivi Casper 65CGS810

Chiếc Tivi Casper 65 inch 65CGS810 có nên sử dụng cho phòng khách không đó là câu hỏi của rất nhiều người tiêu dùng. Câu trả lời là “CÓ”. Với kích thước màn hình lớn rất phù hợp cho những căn phòng có diện tích từ 20-30 mét vuông đặc biệt là phòng khách.

Với giá thành phù hợp cùng với công nghệ, tính năng hiện đại mang tới những trải nghiệm thú vị. Chính vì thế, mức giá bán rẻ và màn hình OLED là điểm “ăn tiền” mà người sử dụng đang muốn trải nghiệm công nghệ OLED tivi mà không có điều kiện mua tivi từ các thương hiệu lớn thì đây sẽ là lựa chọn hợp lý.

Qua những thông tin trên ta có thể thấy Tivi Casper giá rẻ 65CGS810 là sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng luôn mang tới cho bạn những trải nghiệm trọn vẹn và hiệu quả nhất. Hy vọng đây sẽ là dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook