0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vui Tết đoàn viên – tung ngay deal hot giảm 35%  máy rửa bát Bosch bán âm

Ngày Đăng: 15:33 20/01/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch bán âm là dòng sản phẩm được thiết kế lắp đặt âm tủ với bảng điều khiển nằm ở phía trước. Dòng máy này đáp ứng yêu cầu về một thiết bị dung tích lớn, lắp đặt gọn gàng và thuận tiện khi sử dụng. Nhân dịp Tết đoàn viên 2024, Điện máy Thiên Phú tung deal xịn với top 3 model Bosch bán âm được giảm giá lên tới 35%.

1. Máy rửa bát Bosch bán âm SMI4HVS33E – Giảm 21%

Máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E là ứng cử viên đầu tiên mà bạn nên tham khảo ngay thời điểm này. Model này thuộc dòng máy rửa bát Bosch serie 4 dung tích 13 bộ, phù hợp cho gia đình đông người. Máy có tổng cộng 3 giàn chứa chuyên dụng có thể điều chỉnh giá cài linh hoạt cho phép rửa được cả vật dụng kích thước lớn như xoong, nồi, chảo, thớt,… 

Máy rửa bát Bosch bán âm SMI4HVS33E - Giảm 21%

Máy rửa bát bán âm Bosch SMI4HVS33E được trang bị tổng cộng 6 chương trình rửa tiêu chuẩn cho người dùng lựa chọn tùy thuộc vào số lượng và độ bẩn của bát đĩa. Bên cạnh đó còn có 4 chương trình bổ sung gồm khởi động từ xa, rửa nhanh tăng cường, rửa diệt khuẩn tăng cường và làm bóng tăng cường. Đặc biệt sản phẩm còn có tính năng sấy Extra Dry tăng cường công suất sấy giúp bát đĩa khô nhanh hơn kể cả đồ nhựa. Nhờ vậy vật dụng sau khi rửa không những sạch sẽ, được diệt khuẩn mà còn khô ráo hoàn toàn. Một ưu điểm nữa ở SMI4HVS33E là hoạt động siêu êm ái với độ ồn chỉ 42dB.

2. Máy rửa bát Bosch bán âm SMU6ECS57E – Giảm 13%

Cũng là máy rửa bát Bosch bán âm được giảm giá nhưng Bosch SMU6ECS57E thuộc dòng serie 6 với chất lượng cao cấp hơn. Trước hết phải nói đến bảng điều khiển cảm ứng một chạm hiện đại thay thế cho điều khiển nút nhấn thông thường. Với điều khiển Touch Control, bạn chỉ cần một chạm để khởi động và lựa chọn chương trình rửa và chức năng bổ sung mong muốn. 

Máy rửa bát Bosch bán âm SMU6ECS57E - Giảm 13%

Máy rửa bát Bosch serie 6 SMU6ECS57E cũng có công suất lớn hơn với khả năng rửa được 14 bộ đồ ăn/lần. Thiết bị có tổng cộng 8 chương trình rửa tiêu chuẩn và 4 chương trình bổ sung gồm điều khiển từ xa, tăng tốc độ rửa, vùng rửa sâu và sấy hiệu quả – điều chỉnh tự động mở cửa. Kết thúc chu trình máy sẽ tự động hé cửa giúp không khí bên ngoài tràn vào và tối ưu hiệu quả làm khô, giúp bát đĩa khô ráo hoàn toàn mà tiết kiệm năng lượng. Độ ồn chỉ 42dB tương đương với tiếng nói chuyện thì thầm không lo ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.

3. Máy rửa bát Bosch bán âm SMI4ECS14E – Giảm 35%

Máy rửa bát Bosch serie 4 SMI4ECS14E là model được giảm giá nhiều nhất hiện tại và thật đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ cơ hội này. Model này thuộc dòng Bosch serie 4 với khả năng rửa 13 bộ/lần. Đặc biệt được trang bị giàn Vario Flex có thể di chuyển linh hoạt giúp việc lấy/xếp bát đĩa trở nên dễ dàng hơn.

Máy rửa bát Bosch bán âm SMI4ECS14E - Giảm 35%

Máy rửa bát Bosch bán âm SMI4ECS14E tích hợp 6 chương trình rửa tiêu chuẩn và 4 chương trình bổ sung gồm điều khiển từ xa, tăng tốc độ rửa, rửa diệt khuẩn tăng cường và làm bóng tăng cường. Sản phẩm có tính năng sấy tự động hé cửa Efficient Dry giống như model trên. Máy tự động hé cửa cải thiện quá trình làm khô, ngăn ngừa sự ngưng tụ hơi nước đồng thời giúp bát đĩa nhanh nguội và hạn chế được mùi hôi khó chịu. Độ ồn tối đa cũng ở mức 42dB.

Lắp đặt máy rửa bát Bosch bán âm là giải pháp tiết kiệm diện tích và nâng cấp không gian bếp cho gia đình hợp lý nhất. Nếu bạn đang có ý định lắp đặt sản phẩm thì có thể tham khảo 3 model đang có ưu đãi trên đồng thời xem xét kỹ kích thước và các thông số, giá cả cụ thể tại website dienmaythienphu.vn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook