0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Với giá chưa đến 2 triệu đồng, nồi áp suất Bluestone 5 Lít PCB-5629 có tính năng gì nổi bật?

Ngày Đăng: 13:40 22/12/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi áp suất Bluestone 5 Lít PCB-5629 là một trong những sản phẩm chất lượng ra mắt bởi Bluestone – thương hiệu của Singapore được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Với giá thành chưa đến 2 triệu đồng thì model này sở hữu những tính năng gì nổi bật?

1.Nồi áp suất Bluestone PCB-5629 thiết kế hiện đại, nhỏ gọn

Với giá chưa đến 2 triệu đồng, nồi áp suất Bluestone 5 Lít PCB-5629 có tính năng gì nổi bật?

Sản phẩm ra mắt với thiết kế hiện đại, nhỏ gọn cùng gam màu nổi bật nhưng không kém phần trang nhã tinh tế. Sản phẩm phù hộ với nhiều không gian bếp khác nhau nhưng đều mang lại thẩm mĩ, đảng cấp cho không gian sở hữu.Thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích cho căn bếp nhà bạn.

Dung tích 5 lít thích hợp sử dụng nấu nướng tiện ích cho gia đình có 4-5 thành viên.

2.Nồi Bluestone PCB-5629 nấu chín nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho chị em nội trợ

Vận hành với công suất lớn tới 900w tối ưu thời gian nấu nướng, giúp bạn nấu chín thức ăn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nấu đáng kể cho chị em nội trợ bận rộn, không còn mất nhiều thời gian chờ đợi để thưởng thức món ăn ngon.

Bên cạnh đó, chiếc nồi áp suất Bluestone PCB-5629 còn được trang bị 6 chế độ nấu tự động được cài đặt sẵn cực tiện lợi như : nấu cơm, hấp, hầm, súp, nấu cháo, luộc thịt,…..cho chị em nội trợ có thể tiết kiệm thời gian mà vẫn cho ra món ăn ngon hấp dẫn phục vụ gia đình.

Với giá chưa đến 2 triệu đồng, nồi áp suất Bluestone 5 Lít PCB-5629 có tính năng gì nổi bật?

3.Bluestone PCB-5629 trang bị bảng điều khiển núm vặn đơn giản dễ sử dụng

Bảng điều khiển trang bị thiết kế núm vặn đơn giản với đầy đủ chế độ nấu có hướng dẫn abừng Tiếng Việt dễ hiểu, có thể sử dụng cho cả người lớn tuổi. Các chức năng được cài đặt sẵn, bạn chỉ cần chọn chế độ nấu là đã có thể rảnh tay đi làm việc nhà trong khi chờ món ăn chín cực tiện lợi mà không cần canh chừng bếp thường xuyên.

4.Chất liệu nồi áp suất Bluestone PCB-5629 cao cấp, an toàn cho người dùng

Với giá chưa đến 2 triệu đồng, nồi áp suất Bluestone PCB-5629 có tính năng gì nổi bật?

Vỏ nồi được làm từ thép sơn tĩnh điện bền đẹp, dễ vệ sinh. Lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm phủ chống dính giúp giữ nhiệt lâu hơn, không gây sản sinh các chất độc hại, không bong tróc, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và người dùng có thể dễ dàng vệ sinh lau chùi sau mỗi lần sử dụng.

Nồi áp suất Bluestone PCB-5629 được trang bị nhiều tính năng nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng như: khi nhiệt độ và áp suất cao vượt ngưỡng cho phép thì van xả áp sẽ tự động giảm áp, khi áp suất được xả hết thì người dùng mới có thể mở nắp nồi, tự động ngắt khi nhiệt độ quá cao nhằm bảo vệ người dùng và tránh các nguy cơ cháy nổ xảy ra.

Có thể thấy, chiếc nồi áp suất 5 lít Bluestone PCB-5629 chỉ với giá thành chưa đến 2 triệu sở hữu những tính năng hiện đại giúp nấu nướng nhanh chóng tiện lợi cho chị em nội trợ có thể nấu nướng mà không mất nhiều thời gian như trước. Nếu bạn yêu thích sản phẩm này, nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook