0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Với 4 triệu, có nên mua Máy lọc không khí Sharp FP-JM30V-B?

Ngày Đăng: 21:27 19/08/2021
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với tài chính khoảng 4 triệu đồng, bạn đang cần tìm một máy lọc không khí theo các tiêu trí như lọc sạch không khí hiêu quả, vận hành êm ái, tiết kiệm điện. Vậy thì hãy mua ngay Máy lọc không khí Sharp FP-JM30V-B nhé.

Giới thiệu về Máy lọc không khí Sharp FP-JM30V-B.

Sharp là thương hiệu điện máy gia dụng nổi tiếng của Nhật Bản, được sự tin dùng của thị trường nội địa Nhật cũng như các nước trong khu vực trong đó có Việt Nam.

Với 4 triệu, có nên mua Máy lọc không khí Sharp FP-JM30V-B?

Nhờ việc chăm chỉ nghiêm cứu và thăm do thị hiếu người tiêu dùng tại các nước bản địa, để điều chỉnh các chức năng của máy sao cho phù hợp, tạo nên sự cạnh tranh không hề thua kém so với các thương hiệu khác.

Thiết kế của Máy lọc không khí Sharp FP-JM30V-B

Với hình thức nhỏ gọn, gam màu đen huyền bí, tạo cảm giác chắc chắn Máy lọc không khí FP-JM30V-B có thể sử dụng trong bất kỳ không gian nào trong ngôi nhà bạn.

Máy lọc không khí Sharp FP-JM30V-B giá rẻ hoạt động với công suất 19 – 53W thích hợp cho các phòng có diện tích 23m2 trở xuống.

So với các model khác cùng thì máy có thiết kế bảng điều khiển khá rõ ràng và quy tụ lại thành một hình tròn chứ không nằm dải rác điều này giúp người dùng dễ dàng thao tác một cách chính xác, điểm trừ lớn nhất của Máy lọc không khí giá rẻ Sharp FP-JM30V-B là không có song ngữ hướng dẫn bằng tiếng Việt khiến nhiều khách hàng đánh giá khó sử dụng.

Với 4 triệu, có nên mua Máy lọc không khí Sharp FP-JM30V-B?

Với chức năng hẹn giở 8 tiếng giúp bạn yên tâm ngủ ngon hay khi đi ra ngoài mà không lo mình chưa tắt máy, Máy lọc không khí Sharp giá rẻ FP-JM30V-B có chức năng cảm biến khi cần thay bộ lọc thông qua hệ thống đèn báo, nhờ đó khách hàng có thể gia tăng tuổi thọ cho máy.

Với 4 triệu, có nên mua Máy lọc không khí Sharp FP-JM30V-B?

Khi hoạt động ở chế độ thấp cường độ tiếng ồn Máy lọc không khí giá rẻ Sharp FP-JM30V-B phát ra chỉ 27dB sẽ không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn và các thành viên trong gia đình.

Các chức năng của Máy lọc không khí Sharp FP-JM30V-B.

Đầu tiên là chế độ Haze giúp bạn có thể lọc không khí cực nhanh, khi bật chế độ Haze Máy lọc không khí Sharp giá rẻ FP-JM30V-B sẽ ngay lập tức điều chỉnh tốc độ quạt gió lên mức độ cao nhất trong 60 phút đầu tiên để tăng khả năng lọc không khí, sau đó máy sẽ giảm về chế độ thấp và để duy trì chất lượng không khí tốt nhất máy sẽ đảo liên tục từ chế độ thấp đến cao trong 20 phút.

Với 4 triệu, có nên mua Máy lọc không khí Sharp FP-JM30V-B?

Nhờ có công nghệ độc quyền Plasmacluster ion của Sharp với mật độ 7000 hạt ion/cm3 giúp Máy Lọc Không Khí Sharp FP-JM30V-B giá rẻ có thể ngăn chặn và tiêu diệt các tế bào nấm mốc và các tác nhân gây dị ứng đồng thời tái tạo phân tử trong không khí giúp không khí an toàn và mát mẻ hơn, giống như bạn đang rong chơi và tận hưởng không khí trong lành trong công viên có nhiều cây xanh vậy.

Với 4 triệu, có nên mua Máy lọc không khí Sharp FP-JM30V-B?

Máy lọc không khí Sharp FP-JM30V-B giá rẻ tích hợp bộ 3 màng lọc hiện đại và hiệu quả dễ dàng loại bỏ bụi bẩn, mỗi màng lọc sẽ có một chức năng và nhiệm vụ riêng biệt.
Màng lọc thô sẽ giúp ngăn chặn lại các hạt bụi to có kích thước từ 500 micro trở lên, lông động vật mà mắt thường có thể nhìn thấy.

Với 4 triệu, có nên mua Máy lọc không khí Sharp FP-JM30V-B?

Màng lọc than hoạt tính có khả giữ lại mùi hôi, mùi thuốc lá, amoniac…
Màng lọc cao cấp HEPA giúp loại bỏ các chất gây dị ứng, vi khuẩn, bụi min PM2.5
Kết thúc quá trình hoạt động của 3 màng lọc này Máy lọc không khí giá rẻ FP-JM30V-B sẽ cho bạn và gia đình những luồng không khí tươi mát, sạch sẽ chuẩn thiên nhiên.

Với 4 triệu, có nên mua Máy lọc không khí Sharp FP-JM30V-B?

Công nghệ bắt muỗi bằng đèn UV của máy FP-JM30V-B mang lại hiệu quả bất ngờ với 5 bước đơn giản, mà lại không làm ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng,
Vì muỗi bị thu hút bởi những vật có màu tối chính vì thế nhà sản xuất đã cho sơn thân vỏ Máy lọc không khí FP-JM30V-B toàn bộ màu đen nhằm thu hút muỗi.
Thêm vào đó là máy sẽ dùng đèn UV dẫn dụ muỗi vào các khe hẹp màu đen trên máy. Cuối cùng là muỗi sẽ được bắt vào tấm keo của máy.

Tóm lại với những ưu điểm vượt trội như lọc không khí tốt, lọc sạch các loại mùi nhờ vào những công nghệ độc quyền, chức năng bắt muỗi phù hợp và an toàn với trẻ nhỏ, như vậy với mức giá 4 triệu đồng bạn hoàn toàn yên tâm khi mua và sử dụng Máy lọc không khí Sharp FP-JM30V-B.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook