0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review chi tiết về máy lọc không khí Sharp FP-JM30V-B liệu có tốt như quảng cáo

Ngày Đăng: 14:28 05/07/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay,ô nhiễm không khí nhức nhối khiến cho nhu cầu sử dụng máy lọc không khí ngày càng cao.Nhưng không phải ai cũng hiểu hết tính năng của chiếc máy lọc không khí.Hôm nay,điện máy Thiên Phú sẽ review chi tiết về máy lọc không khí Sharp FP-JM30V-B xem liệu sản phẩm này có tốt như quảng cáo?

1.Thiết kế nhỏ gọn hiện đại

Review chi tiết về máy lọc không khí Sharp FP-JM30V-B liệu có tốt như quảng cáo

Không thể không kể đến ấn tượng đầu về chiếc máy lọc không khí Sharp FP-JM30V-B đó là thiết kế vô cùng hiện đại kèm tone màu đen sang trọng chắc chắn sẽ là điểm nhất cho không gian nội thất nhà bạn. Sản phẩm với thiết kế chắc chắn gọn nhẹ dễ dàng lắp đặt và sử dụng trong mọi không gian có diện tích dưới 23m2.

Máy có bảng điều khiển điện tử hiện đại dễ dàng thao tác để điều chỉnh và lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của gia đình.

2.Lọc khí vượt trội

Máy lọc không khí Sharp FP-JM30V-B giá rẻ được trang bị bộ lọc thô và bộ lọc HEPA – được đánh giá là bột lọc hiện đại tân tiến nhất thời điểm hiện nay. Loại bỏ đến 99,9% bụi và chất gây dị ứng, vi-rút có kích thước 0.3 micro mét và hạt bụi siêu nhỏ PM2.5.

3.Chế độ HAZE

Review chi tiết về máy lọc không khí  giá rẻ Sharp FP-JM30V-B liệu có tốt như quảng cáo

Đặc biệt,sản phẩm được trang bị chế độ HAZE tự động vận hành quạt với tốc độ cao trong 60 phút đầu, hoạt động luân phiên giữa 2 cấp độ thấp và cao trong 20 phút, để tăng khả năng lọc khí và giải phóc Plasmacluster ion ra ngoài không khí nhằm lọc bụi bẩn và khử mùi hôi một cách hiệu quả nhất

4.Bắt muỗi hiệu quả

Khác với những chiếc máy lọc không khí thông thường khác,máy lọc không khí giá rẻ Sharp FP-JM30V-B còn được thiết lập công nghệ bắt muỗi, thu hút muỗi với đèn UV và dẫn dụ muỗi bay vào các khe hẹp và đen trên thân máy. Máy Lọc Không Khí sẽ bắt muỗi bằng dòng khí thổi mạnh mẽ nghiêng 20 độ nhằm hút muỗi vào trong và giữ lại bằng tấm keo bảo vệ bạn và gia đình khỏi các bệnh virut do muỗi gây nên.

Review chi tiết về máy lọc không khí giá rẻ Sharp FP-JM30V-B liệu có tốt như quảng cáo

5.Vận hành êm ái

Vấn đề này cũng khá được quan tâm vì hầu hết khách hàng sẽ sử dụng máy lọc không khí trong phòng ngủ.Bạn sẽ yên tâm sử dụng sản phẩm này bởi hoạt động êm ái với độ ồn nhỏ 27-44dB đem đến cho bạn những giấc ngủ ngon và sâu giấc tới sáng hôm sau.

6.Sử dụng an toàn

Bằng việc sử dụng cơ chế không độc hại, FP-JM30V-B không hề gây hại cho người và các đồ nội thất, giúp bắt muỗi an toàn cho nhà có trẻ nhỏ. Vì muỗi bị bắt và dính chặt trên tấm keo, sàn nhà không có muỗi, dễ lau dọn.

Review chi tiết về máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-JM30V-B liệu có tốt như quảng cáo

7.Gía thành rẻ

Gía tại Điện Máy Thiên Phú : 3.150.000₫

Có thể thấy máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-JM30V-B với giá thành rẻ, chức năng đa dạng tiện ích xứng đáng trở thành model được yêu thích số 1 hiện nay.Bạn còn đắn đo gì mà chưa sở hữu cho mình sản phẩm đáng tiền này nhỉ? Liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng miễn phí nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook