0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Với 10 triệu đồng có nên chọn mua tủ lạnh Casper Inverter RT-421VGW hay không?

Ngày Đăng: 11:52 27/06/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Casper Inverter RT-421VGW hiện đang dược đánh giá là chiếc tủ tốt nhất hiện nay. Vậy với mức giá 10 triệu đồng có phù hợp với gia đình bạn không? Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này cùng chúng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Tủ lạnh Casper RT-421VGW dung tích lớn

Với 10 triệu đồng có nên chọn mua tủ lạnh Casper Inverter RT-421VGW hay không?

Tủ lạnh RT-421VGW là một trong những chiếc tủ lạnh có dung tích lớn nhất hiện nay. Với dung tích 404 lít, bạn có thể tha hồ lưu trữ và bảo quản thực phẩm hàng ngày của gia đình mình. Đặc biệt hơn bạn sẽ không phải suy nghĩ sắp xếp như thế nào mới hợp lý và phù hợp nhất.

Hơn thế nữa, việc thiết kế tủ lạnh theo phong cách truyền thống cũng đem đến cho người dùng cảm giác thoải mái dễ chịu nhất. Bạn có thể dễ dàng sử dụng và sắp xếp thực phẩm một cách nhanh chóng. Không gây khó chịu hay mất qua nhiều thời gian để tìm kiếm thực phẩm.

Khay lấy nước ngoài tiện lợi

Do nhu cầu sử dụng nước mát nhiều và liên tục; do đó việc thiết kế khay lấy nước bên ngoài là vô cùng phù hợp. Với thiết kế này bạn có thể dễ dàng lấy được ly nước mát lạnh một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Đem lại lợi ích tốt nhất cho người dùng. Khi lấy nước bạn cũng không cần phải mở cửa tủ để lấy nước theo cách truyền thống nữa. Chỉ với một thao tác ấn vòi đơn giản trên tủ lạnh Casper 2 cánh RT-421VGW; là bạn đã có thể dễ dàng lấy được ly nước mát lạnh nhất cho mình.

Đặc biệt hơn, với dung tích bình chứa lên tới 3,5 lít; bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng khi phải bơm nước liên tục. Với khối lượng này sẽ có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước lạnh cho tất cả các thành viên của gia đình bạn một cách hiệu quả nhất.

Bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon

Với 10 triệu đồng có nên chọn mua tủ lạnh Casper Inverter RT-421VGW hay không?

Với công nghệ làm lạnh đa chiều sẽ giúp tủ lạnh có thể phân bố được tất cả hơi lạnh đến mọi ngóc ngách bên trong tủ. Giúp thực phẩm có thể nhận được toàn bộ hơi lạnh cho dù ở bất kể ngóc ngách nào. Thực phẩm sẽ được duy trì ở trạng thái tốt nhất; nhằm bảo quản thực phẩm có thể tươi ngon hơn trong suốt quá trình bảo quản.

Hơn thế nữa, với công nghệ kháng khuẩn khử mùi cũng giúp chiếc tủ lạnh RT-421VGW; có thể loại bỏ được hoàn toàn các mùi hôi khó chịu bên trong tủ lạnh. Mang đến không gian trong lành thoáng mát nhất; để thực phẩm có thể tươi ngon hơn. Hạn chế tối đa sự phát triển của các vi khuẩn; làm ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm cũng như chất dinh dưỡng bên trong.

Giảm tải hóa đơn điện

Với 10 triệu đồng có nên chọn mua tủ lạnh Casper Inverter RT-421VGW hay không?

Được biết đến công nghệ Inverter là một trong những công nghệ đứng đầu về khả năng tiết kiệm điện cho thiết bị điện tử. Do đó chiếc tủ lạnh Casper ngăn đá trên RT-421VGW cũng được ứng dụng công nghệ Inverter cao cấp nhất. Mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng tủ lạnh hàng ngày. Nhờ kiểm soát tối đa hiệu qảu hoạt động của thiết bị; sẽ giúp chiếc tủ lạnh có thể vận hành êm ái nhất. Giảm thiểu tối đa điện năng tiêu thụ hàng ngày. Hơn thế nữa, còn giúp chiếc tủ lạnh có thể bền bỉ hơn trong quá trình sử dụng.

Với những điểm nổi bật trên đây của chiếc tủ lạnh Casper giá rẻ RT-421VGW thì chắc chắn bạn đã hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này. Với giá bán 10 triệu đồng thì chiếc tủ lạnh này hoàn toàn xứng đáng với những gì mà nó mang đến cho khách hàng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook