0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao tủ lạnh Bosch multi door 502 lít KFN96PX91I serie 8 lại được người dùng đánh giá cao?

Ngày Đăng: 16:32 01/08/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Bosch multi door 502 lít KFN96PX91I sẽ là một trong những dòng model cao cấp và nổi bật của thương hiệu tủ lạnh Bosch. nhưng vì sao lại được người dùng đánh giá cao vậy? Hãy cùng tìm hiểu nhé !

1.Về thiết kế tổng quan sản phẩm

Vì sao tủ lạnh Bosch multi door 502 lít KFN96PX91I serie 8 lại được người dùng đánh giá cao?
  • Tủ lạnh Bosch multi door 502 lít KFN96PX91I serie 8 thiết kế kiểu dáng Pháp. Mỗi một tầng tủ sẽ có cánh cửa, giúp tối ưu điện năng sử dụng, khi cần cất đồ ở vị trí nào thì chỉ cần mở cánh cửa ở vùng đó, tránh thất thoát nhiệt.
  • Vỏ tủ được làm từ chất liệu thép không gỉ, được phủ gốm Graphite, tạo nên một bề mặt nhám mang lại vẻ sang trọng cho không gian bếp.
  • Tủ lạnh Bosch KFN96PX91I serie 8 có dung tích chứa đến 502 lít bao gồm ngăn lạnh 391 lít và ngăn đông 111 lít. Với dung tích chứa lớn như vậy, tủ lạnh Bosch hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình 3-5 người hoặc nhiều hơn
  • Tủ lạnh Bosch multi door KFN96PX91I Serie 8 được trang bị 2 bảng điều khiển cảm ứng một chạm với thiết kế tối giản. Một bảng điều khiển tổng được thiết kế ở ngay trên cánh cửa tủ ngăn lạnh, và một bảng điều khiển ở ngăn VitaFresh Fro. Điều này giúp người dùng dễ dàng sử dụng và kiểm soát tối ưu nhất.

2.Hệ thống làm lạnh đa luồng Multiairflow

Vì sao tủ lạnh Bosch multi door 502 lít KFN96PX91I serie 8 lại được người dùng đánh giá cao?
  • Nhờ vào luồng khi lạnh được phân bổ đồng đều khắp mọi nơi trong tủ lạnh. Luồng khí này tạo ra sự luân chuyển khí lạnh đến mọi ngóc ngách, địa điểm và khiến cho nhiệt độ được phân bố hợp lí và giữ ổn định hơn. Thực phẩm vì thế cũng được giữ lạnh và tươi ngon hơn.
  • Không chỉ vậy công nghệ làm lạnh trực tiếp với việc lưu thông khí cũng hạn chế mùi tù đọng trong tủ lạnh nó kết hợp với công nghệ khử mùi và diệt khuẩn thì sẽ nâng cao hieeujq ủa làm việc của công nghệ khử mùi diệt khuẩn. Tủ lạnh của bạn sẽ luôn có không khí tươi mới và thanh mát.

3.Ngăn cấp đông mềm VitaFresh Pro

Vì sao tủ lạnh Bosch multi door 502 lít KFN96PX91I serie 8 lại được người dùng đánh giá cao?
  • Tủ lạnh multi door 502 lít KFN96PX91I serie 8 với ngăn cấp đông mềm VitaFresh Pro sẽ giữ thực phẩm tươi sống lâu hơn gấp 3 lần. Đây là hệ thống làm tươi thực phẩm hiệu quả nhất của Bosch. Nhờ có các tùy chọn cài đặt chính xác mới và niêm phong kín, chúng luôn duy trì các điều kiện bảo quản hoàn hảo độc lập với phần còn lại của tủ lạnh, với nhiệt độ từ -1°C đến 3°C. T
  • Trong ngăn kéo dưới cùng bạn có thể lưu trữ cá và thịt. Ngăn kéo lớn ở trên có khu vục điều chỉnh độ ẩm cho trái cây và rau quả. Độ ẩm của nó có thể được điều chỉnh bằng vòng điều chỉnh độ ẩm giữa ba cài đặt cho trái cây, rau quả hoặc hỗn hợp, để bảo quản hoàn hảo các vitamin và khoáng chất. càng lâu càng tốt.

4.Thực phẩm tươi lâu hơn với chức năng Freshness mode

Khi kích hoạt chế độ Freshness mode, thiết bị sẽ tự động đặt nhiệt độ ở các ngăn như sau: ngăn lạnh 2 °C, ngăn tươi-mát 0 °C. Thực phẩm bên trong tủ sẽ được làm lạnh ở nhiệt độ thích hợp nhất mà không vẫn giữ được độ tươi mới nhất.

5.Điều khiển và giám sát tủ lạnh từ xa thông qua Home Connect

Vì sao tủ lạnh Bosch multi door 502 lít KFN96PX91I serie 8 lại được người dùng đánh giá cao?
  • Ứng dụng Home Connect cho phép bạn điều khiển và giám sát các hoạt động của tủ lạnh từ xa thông qua thiết bị di động hoặc máy tính bảng. Một yêu cầu nhỏ là thiết bị của bạn phải được kết nối Internet.
  • Thông qua App Home Connect, bạn có thể dễ dàng kiểm soát nhiệt độ của tủ lạnh và tủ đông, điều chỉnh ánh sáng và theo dõi các hoạt động của tủ.
  • Khi bạn vô tình để cửa tủ lạnh mở thì một thông báo sẽ được gửi tới máy để nhắc nhở bạn. Tủ lạnh kết nối của Bosch được thiết kế để mang đến cho bạn sự an tâm, khả năng tùy chỉnh và sự đơn giản hóa.

Với những tính năng nổi bật như trên, tủ lạnh Bosch multi door 502 lít KFN96PX91I serie 8 hiện đang nhận được cơn mưa lời khen từ người tiêu dùng. Hãy liên hệ ngay Điện Máy Thiên Phú để đặt mua sản phẩm cao cấp này nhé

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook