0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao Nồi Cơm Điện Cao Tần Sharp KS-IH191V-GL 1.8 Lít được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn?

Ngày Đăng: 16:27 28/09/2022
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường có rất nhiều hãng nồi cơm điện nổi tiếng nhưng vì sao Nồi Cơm Điện Cao Tần Sharp KS-IH191V-GL 1.8 Lít lại được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn. Vậy nồi cơm có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng nhau đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé!

Thiết kế nổi bật,hiện đại

  • Nồi Cao Tần Sharp KS-IH191V-GL được thiết kế các góc cạnh bo tròn và quai xách tiện lợi kết hợp với màu caffe mới lạ sẽ khiến cho căn bếp của gia đình bạn trông nổi bật và có điểm nhấn.
  • Với dung tích 1.8 lít phù hợp với gia đình có 4-6 thành viên Điều khiển cảm ứng có đèn led tiện lợi và dễ dàng sử dụng
  • Nồi Cơm Sharp sử dụng đơn giản,bạn chỉ cần ấn chọn chế độ là có thể thoải mái nấu nướng các món ăn khác mà không cần phải chờ đợi.
  • Sau khi cơm được làm chín nó sẽ chuyển qua chế độ hâm nóng cực tiện lợi mà không để cơm bị cháy khét.

Lòng nồi có 7 lớp, dày 3.127 mm, chất liệu hợp nhôm phủ chống dính độ bền cao, nấu an toàn, không tiết chất độc hại, dễ chùi rửa. Cho khả năng giữ ấm lâu với thời gian ấn tượng đến 24 tiếng.

Vì sao Nồi Cơm Điện Sharp KS-IH191V-GL 1.8 Lít được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn?

Chức năng nồi bật

  • Nồi có 17 chức năng nấu được cài đặt sẵn gồm nấu cơm, cơm niêu, nấu cháo trắng, nấu cháo thịt, gạo trộn (ngũ cốc hỗn hợp), hấp, nấu chậm, soup, làm bánh, hâm nóng, nấu nhanh cho bạn lựa chọn tùy theo nguyên liệu, công thức nấu.
  • Bên cạnh đó, bạn còn có thể chọn loại gạo nấu gồm gạo Nhật, gạo thơm, gạo thường, gạo lứt và chọn hương vị có cơm thường, cơm mềm, cơm khô và cơm cháy, cùng chức năng giữ ấm, hẹn giờ 24 tiếng tiện lợi.
  • Nấu cơm chín đều, nhanh chóng, bảo toàn lượng lớn dưỡng chất có sẵn trong gạo, thức ăn với công nghệ nấu cao tần IH
  • Sử dụng từ trường làm nóng không qua mâm nhiệt. Nồi cơm điện cho cơm, món ăn được chế biến ngon, hạt cơm xốp, dẻo, đầy bổ dưỡng. Hỗ trợ công suất lớn 1300W giảm thời gian nấu ăn, tiết kiệm điện năng tối đa cho gia đình.
Vì sao Nồi Cơm Điện Cao Tần Sharp KS-IH191V-GL 1.8 Lít được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn?

Ngoài ra Nồi cơm điện Sharp có đi kèm xửng hấp, muỗng canh, muỗng cơm, cốc đong, giúp bạn dễ dàng chế biến các món ngon hơn

Van thoát hơi thông minh kiểm soát lượng hơi nước

  • Với van thoát hơi thông minh kiểm soát lượng hơi nước thoát ra, giữ lại nhiều dưỡng chất và vitamin trong gạo; Nồi cơm điện Sharp giá rẻ này sẽ mang đến cho bạn những bữa cơm thơm ngon.
Vì sao Nồi Cơm Điện Cao Tần Sharp KS-IH191V-GL 1.8 Lít được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn?

Nồi cơm điện cao tần Sharp 1.8 lít KS-IH191V-GL đến từ nhãn hiệu tin cậy Sharp của Nhật Bản, sản xuất tại Trung Quốc, đảm bảo về chất lượng và mẫu mã, tích hợp nhiều chức năng tiện ích, lựa chọn thông minh cho người nội trợ hiện đại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook