0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-JHE18Y(N) được các chị em nội trợ yêu thích?

Ngày Đăng: 11:03 25/07/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện ngày càng được cải tiến hiện đại ngoài chức năng nấu cơm ngon có thể nấu đa dạng những món ăn hấp dẫn khác.Một trong số đó không thể không kể đến nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-JHE18Y(N).Cùng tìm hiểu xem model này sở hữu những tính năng nổi bật nào nhé.

1.Thiết kế nhỏ gọn,hiện đại

Vì sao nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-JHE18Y(N) được các chị em nội trợ yêu thích?

Nồi cơm điện Hitachi RZ-JHE18Y(N) sở hữu thiết kế nhỏ gọn hiện đại với gam màu đen bạc kết hợp vô cùng ấn tượng hứa hẹn sẽ là điểm nổi bật trong không gian bếp sang trọng nhà bạn.

Dung tích 1,8 lít là sự lựa chọn thích hợp dành cho gia đình có 4-6 thành viên sử dụng.

2.Công suất 1800w kết hợp công nghệ nấu cao tần

Sản phẩm nồi cơm điện RZ-JHE18Y(N) có công suất lớn tới 1800w nhiệt lưu chuyển đều quanh nồi giúp cơm chín nhanh chóng,hạt cơm nấu ra thơm ngon tơi xốp không còn tình trạng sống gạo hay chín không đều ở các nồi cơm điện thông thường. Đặc biệt,nồi còn được trang bị công nghệ nấu cao tần vô cùng hiện đại.giúp tự động chỉnh chính xác nhiệt độ nấu còn Inverter thì điều chỉnh nhiệt độ theo từng quá trình nấu giúp cơm và thức ăn thơm ngon, bổ dưỡng,nấu được đa dạng các món ngon phục vụ gia đình.

3.Nấu ăn đa dạng với 13 chế độ nấu và 40 chương trình nấu tự động

Vì sao nồi cơm điện cao tần giá rẻ Hitachi RZ-JHE18Y(N) được các chị em nội trợ yêu thích?

Nồi cơm điện Hitachi Inverter RZ-JHE18Y(N) sở hữu tới 13 chế độ nấu đi kèm với 40 chương trình nấu tự động như nấu cơm, cơm trộn, làm bánh, bánh mì, nấu cháo, hấp, nấu chậm, gạo Nhật Bản, gạo thơm, gạo lứt, gạo nếp (xôi), nấu nhanh.Nhờ đó mà việc nấu cơm ngon,nấu các món ăn đa dạng trở nên nhanh chóng và dễ dàng chỉ với 1 chiếc nồi cơm điện.

4.Dễ sử dụng

Nồi cơm điện Hitachi RZ-JHE18Y(N) được thiết lập bảng điều khiển nút ấn với đa dạng các chế độ có kèm hướng dẫn hiển thị rõ ràng sắc nét qua màn hình LCD cho người dùng dễ dàng theo dõi và quan sát trong quá trình nấu nướng.

5.Công nghệ inverter

Vì sao nồi cơm điện cao tần 1,8 lít Hitachi RZ-JHE18Y(N) được các chị em nội trợ yêu thích?

Với công nghệ inverter được trang bị, nồi cơm điện RZ-JHE18Y(N) 1,8 lít có thể cảm ứng nhiệt hiện đại tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với các chế độ nấu, duy trì áp suất ổn định đồng thời công nghệ này cũng giảm thiểu điện năng tiêu thụ đáng kể cho gia đình bạn.

6.Chất liệu cao cấp, thiết kế thông minh

Nồi cơm điện đến từ thương hiệu Hitachi sản xuất dưới dây truyền công nghệ hiện đại đảm bảo chất lượng và độ bền bỉ. Vỏ nồi được làm từ nhựa cách nhiệt cao cấp, an toàn và dễ dàng vệ sinh. Lòng nồi được làm từ hợp kim 5 lớp mạ Cacbon flo, độ dày 3.6 mm bền chắc chống dính tốt đảm bảo nấu cơm không bị dính đáy nồi hay gây cháy khét cơm dưới đáy nồi,cho ra thành quả những bữa cơm tơi xốp thơm ngon.Ngoài ra với chất liệu này nồi dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.Lòng nồi còn có tay cầm cách nhiệt giúp dễ dàng lấy ra khỏi nồi ngay khi cơm còn nóng mà không cần dùng găng tay cách nhiệt.

Thiết kế thông minh với van thoát hơi với khả năng giữ nhiệt, ổn định hơi nước giúp nồi tạo hạt cơm xốp dẻo, thơm ngon, giữ nguyên vẹn hương vị và các vitamin thiết yếu, tránh tình trạng làm nhão cơm gây thiu cơm ngoài ra còn dễ dàng tháo rời vệ sinh tránh tình trạng để lâu gây nên vi khuẩn và bụi bẩn làm cho hiệu quả thoát hơi kém.

Vì sao nồi cơm điện cao tần chính hãng Hitachi RZ-JHE18Y(N) được các chị em nội trợ yêu thích?

Có thể thấy, với thiết kế sang trọng ấn tượng cùng với đa dạng chế độ nấu nướng cùng menu tự động tiện ích thì nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-JHE18Y(N) xứng đáng trở thành sản phẩm được chị em nội trợ yêu thích hiện nay.Bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu người bạn đồng hành này?

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook