0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao máy giặt sấy LG FV1413H3BA 13kg được nhiều người ưa chuộng?

Ngày Đăng: 22:45 08/09/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy LG FV1413H3BA 13kg là sản phẩm cao cấp của thương hiệu LG. Được quan tâm nhiều nhờ sở hữu thiết kế đẹp, chức năng giặt sấy tiện lợi, sở hữu nhiều công nghệ, tính năng.

Vậy lý do vì sao máy giặt LG FV1413H3BA lại được nhiều người lựa chọn? Cùng giải đáp thắc mắc ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Máy giặt LG FV1413H3BA có chức năng giặt – sấy

 máy giặt sấy LG FV1413H3BA 13kg

Chiếc máy giặt sấy LG FV1413H3BA được tích hợp chức năng kép, giặt và sấy trong một sản phẩm. Chức năng này sẽ đặc biệt thích hợp vào những ngày trời mưa gió, nồm ẩm. Hay gia đình sống ở chung cư có không gian phơi trật hẹp cũng rất thích hợp.

Sự kết hợp 2 trong 1 này giúp bạn không phải mua thêm máy sấy riêng. Đồng thời tiết kiệm đáng kể không gian đặt máy.

LG FV1413H3BA với khối lượng giặt 13kg và sấy đến 8kg, máy giặt sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình có đông người (trên 7 thành viên).

Thiết kế máy giặt sấy LG FV1413H3BA sang trọng, gọn gàng

Máy giặt LG inverter FV1413H3BA có kiểu dáng máy giặt cửa trước. Hòa quyện cùng tông màu đen quyền lực mang lại sự sang trọng, cao cấp cho không gian nhà. Máy có kích thước khá nhỏ gọn cho phép người dùng thoải mái lựa chọn vị trí lắp đặt.

Mặt trước của máy được trang bị màn hình hiển thị sắc nét giúp người dùng dễ dàng quan sát. Ngoài ra, phần núm vặn điều khiển được hoàn thiện cực kỳ chắc chắn. Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt giúp người dùng làm quen và thao tác tiện lợi hơn.

máy giặt sấy LG inverter FV1413H3BA

Cửa máy giặt được làm bằng kính cường lực 2 lớp chắc chắn. Cho phép người dùng quan sát quần áo bên trong lồng giặt dễ dàng. Phần cửa có độ hoàn thiện cao, đảm bảo an toàn cho mọi người khi sử dụng. Lồng giặt được làm bằng thép không gỉ, hạn chế bám bẩn trong quá trình sử dụng.

Máy giặt LG FV1413H3BA được trang bị nhiều công nghệ

Bên cạnh thiết kế, lý do tiếp theo khiến máy giặt này được ưa chuộng đó là công nghệ.

Sở hữu công nghệ giặt nhanh TurboWash360 dùng áp lực nước. Cho khả năng làm sạch quần áo trong thời gian ngắn. Thông qua việc sử dụng các tia nước để giúp chất giặt thẩm thấu sâu và giặt sạch vết bẩn cứng đầu dễ dàng hơn.

Với công nghệ AI DD, máy giặt LG cửa trước này sẽ mang lại hiệu quả việc giặt giũ và bảo vệ quần áo. Công nghệ này sẽ dùng cảm biến nhận biết độ mềm và khối lượng quần áo. Sau đó sẽ đề xuất chương trình giặt phù hợp giúp duy trì độ bền đẹp cho quần áo.

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ 6 motion DD. Mô phỏng lại quá trình giặt tay linh hoạt của con người. Công nghệ này sẽ khắc phục được hiện tượng quần áo bị xoắn rối, bảo vệ sợi vải, giặt sạch hiệu quả hơn.

công nghẹ Steam

Công nghệ Steam trên máy giúp quần áo được diệt khuẩn tốt. Sử dụng hơi nước để làm sạch quần áo một cách hiệu quả mà không cần sử dụng hóa chất. Hơi nước giúp loại bỏ vết bẩn cứng đầu, vi khuẩn, mùi hôi hiệu quả. Không chỉ làm sạch, Steam còn giúp giảm thiểu nếp nhăn tới 30%.

Máy giặt sấy LG FV1413H3BA tiết kiệm điện năng

Một điểm nổi bật nữa là máy giặt LG 13kg FV1413H3BA sử dụng kiểu động cơ dẫn động trực tiếp cùng với việc tích hợp công nghệ inverter. Từ đó giúp máy vận hành êm ái và bền bỉ hơn theo thời gian. Hơn thế nữa máy sử dụng công nghệ inverter cũng góp phần tối ưu lượng điện tiêu thụ. Giảm bớt gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Với cơ chế hoạt động không phải tắt/ mở liên tục, động cơ trên chiếc máy giặt này sẽ có độ bền cao nên người dùng có thể an tâm chọn mua sản phẩm lâu dài.

Nhiều tiện ích trên máy giặt LG FV1413H3BA

Máy giặt sấy LG inverter FV1413H3BA 13kg

Chiếc máy giặt LG cửa ngang FV1413H3BA được áp dụng tính năng thông minh, đem đến cho người dùng sự tiện lợi.

  • Chức năng khóa trẻ em. Tránh trẻ nghịch phá, những gia đình có trẻ nhỏ cũng an tâm hơn.
  • Tính năng điều khiển từ xa bằng điện thoại qua ứng dụng LG SmartThinQ.
  • Tự động phân bổ bột giặt: giúp dự đoán và phân bổ chính xác lượng nước giặt/xả. Vì thế giúp tiết kiệm thời gian và tránh lãng phí chất giặt tẩy.
  • Thêm đồ trong khi giặt: bổ sung số quần áo còn sót dễ dàng.

Qua chia sẻ trên chắc hẳn bạn đã biết lý do máy giặt LG inverter FV1413H3BA được ưa chuộng rồi đúng không. Hy vọng rằng những chia sẻ trên sẽ có ích cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook