0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao máy giặt Bosch có giá thành cao mà vẫn được nhiều người lựa chọn?

Ngày Đăng: 16:55 27/05/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Vì sao máy giặt Bosch có giá thành đắt mà vẫn được nhiều người lựa chọn? Câu hỏi này là thắc mắc của nhiều người tiêu dùng ở thời điểm hiện tại. Mời bạn đọc ngay bài viết này của Điện Máy Thiên Phú; để có được câu trả lời và có sự lựa chọn phù hợp cho riêng mình nhé.

Hầu hết, các sản phẩm máy giặt của Bosch đều được trang bị công nghệ hiện đại thông minh; có khả năng giặt nhanh, sạch sâu và bảo vệ chất lượng quần áo cho người dùng. Đặc biệt, giúp cho công việc giặt giũ của bạn trở nên đơn giản; tiện lợi hơn bao giờ hết.

Các sản phẩm đa dạng có các khối lượng giặt từ 8 – 10Kg; cho bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm có khối lượng phù hợp với số thành viên trong gia đình của mình.

Những lý do vì sao máy giặt Bosch có giá thành đắt mà vẫn được nhiều người lựa chọn?

1.Đến từ thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới

Vì sao máy giặt Bosch có giá thành cao mà vẫn được nhiều người lựa chọn?

Thương hiệu Bosch được thành lập vào năm 1861 tại Đức; chuyên sản xuất các mặt hàng như: bếp từ, tủ lạnh, lò vi sóng; máy giặt, máy sấy… Các sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn được khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao; bởi có độ bền vượt trội và được áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến hiện đại, mang tới người dùng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

2.Các mẫu sản phẩm máy giặt được thiết kế chuẩn Châu Âu

Máy giặt Bosch giá rẻ là dòng sản phẩm chất lượng cao được sản xuất ở Châu Âu; các sản phẩm máy giặt đến từ thương hiệu này đều sở hữu một diện mạo hiện đại sang trọng đầy tinh tế; tông màu trắng luôn là tông màu chủ đạo, dễ dàng kết hợp và làm nổi bật hơn với đa dạng không gian.

Đặc biệt, phần thân máy được sản xuất bằng chất liệu cao cấp thép không gỉ; giúp cho máy luôn được sáng bóng không bị mất thẩm mỹ, có khả năng chịu lực tốt và chịu được nhiệt độ cao của máy.

3.Máy giặt Bosch có tốc độ giặt sạch sâu và nhanh

Vì sao máy giặt Bosch có giá thành cao mà vẫn được nhiều người lựa chọn?

Tốc độ giặt cho quần áo sạch sâu luôn là ưu điểm đáng để khách hàng quan tâm nhiều nhất; khi mà chọn mua một loại máy giặt của hãng nào đó. Nhưng khi đến với Bosch, hãng đã thấu hiểu được tâm lý của khách hàng; do đó các sản phẩm máy giặt của Bosch đều được thiết kế tinh tế với tốc độ giặt nhanh và sạch sâu tối ưu lên đến 1400 vòng/ phút.

Không những vậy, máy giặt của thương hiệu nổi tiếng này còn được trang bị một tính năng thông minh cực kì đặc biệt; đó chính là tính năng cảm biến. Tính năng này giúp cảm biến khối lượng quần áo; nhờ đó, máy sẽ tự động cân chỉnh lượng nước giặt và nước xả phù hợp với từng khối lượng quần áo cần giặt. Từ đó, giúp người dùng tiết kiệm mọi chi phí tối ưu; và đảm bảo quần áo luôn được thơm tho sạch tinh tươm.

4.Máy giặt Bosch giá rẻ được tích hợp nhiều chế độ giặt

Vì sao máy giặt Bosch có giá thành cao mà vẫn được nhiều người lựa chọn?

Máy giặt của Bosch có nhiều tính năng và có tới 14 chương trình giặt; cho người dùng điều chỉnh chương trình phù hợp với nhu cầu giặt của mình hơn. Người dùng có thể dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với các loại vải; mà không cần lọc ra giặt riêng làm tốn thời gian nữa.

Nhờ đó, sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng quần áo khi giặt máy; mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng khi đã lựa chọn Bosch là thương hiệu máy giặt đáng tin cậy

5.Một vài công nghệ hiện đại tiên tiến được trang bị trên máy giặt Bosch

Chúng ta có thể thấy rằng, máy giặt giá rẻ Bosch không chỉ có thiết kế đẹp mắt; mà sản phẩm còn sở hữu nhiều tính năng và những công nghệ cực độc đáo, dễ dàng giúp cho việc làm sạch được hiệu quả hơn; bởi hãng trang bị một số công nghệ nổi bật như:

  • Tính năng Reload cho phép thêm đồ giặt ngay cả khi máy đang hoạt động.
  • Công nghệ cảm biến lượng nước ActiveWater Plus.
  • Tính năng Speed Perfect làm tăng hiệu quả giặt tối đa nhưng vẫn tiết kiệm được thời gian vận hành.
  • Chương trình Allergy Plus của máy giặt Bosch giúp diệt khuẩn quần áo; đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn.
Vì sao máy giặt Bosch có giá thành cao mà vẫn được nhiều người lựa chọn?

Có nên mua máy giặt Bosch hay không?

Nhìn chung, có thể thấy rằng máy giặt Bosch là dòng máy giặt có khả năng giặt sạch quần áo tốt; thiết kế sang trọng tinh tế và là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích công nghệ mới. Giá giao động từ 9 – 30 triệu đồng là một mức giá đáng cân nhắc khi mà bạn chọn mua.

Hy vọng với những thông tin hữu ích mà bài viết mang lại; sẽ giúp bạn chọn mua được cho mình chiếc máy giặt/sấy Bosch phù hợp và chất lượng nhất. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook