0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao điều hòa Daikin 18000btu FTHF50VVMV có giá cao nhưng vẫn được nhiều người mua

Ngày Đăng: 10:51 10/04/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường điều hòa hiện nay, có một số dòng sản phẩm đứng đầu với giá thành cao nhưng vẫn thu hút được sự quan tâm và lòng tin của người tiêu dùng. Trong số đó, điều hòa Daikin 18000btu FTHF50VVMV là một điển hình. Mặc dù có giá bán khá cao so với các sản phẩm cùng loại, nhưng vẫn thu hút được một lượng lớn người mua. Vậy tại sao dòng sản phẩm này lại có sức hút đặc biệt như vậy, ngay sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và làm rõ nhé.

1. Được mua nhiều là bởi máy có khả năng tiết kiệm năng lượng cao

Vì sao điều hòa Daikin 18000btu FTHF50VVMV có giá cao nhưng vẫn được nhiều người mua

Lý do đầu tiên mà mẫu điều hòa Daikin FTHF50VVMV này được nhiều người yêu thích đó là máy có khả năng tiết kiệm điện thật sự vượt trội. Được trang bị công nghệ inverter, hệ thống có thể điều chỉnh tốc độ quay của động cơ máy nén phù hợp với công suất làm lạnh để máy nén không phải tắt bật liên tục khi hoạt động. Khi nhiệt độ phòng gần đạt đến mức nhiệt cài đặt, máy nén sẽ duy trì ở nhiệt đô ổn định và giúp điều hòa tiết kiệm năng lượng đến tối đa là 66%. Về thông số tiêu thụ điện của máy chỉ là 1.74 kW/h, nhãn năng lượng của máy được đánh giá là 5 sao (Hiệu suất năng lượng 6.30).

Bên cạnh đó, ngoài công nghệ inverter thì điều hòa Daikin 18000btu FTHF50VVMV còn được tích hợp thêm chế độ Econo cũng giúp điều hòa tiết kiệm năng lượng rất tốt. Chế độ này khi khởi động sẽ hoạt động ở công suất thấp, thích hợp sử dụng ở những ngày thời tiết mát trời và những khi sử dụng điều hòa vào buổi tối, đem đến hiệu quả tiết kiệm năng lượng vượt trội.

Thêm vào đó, điều hòa Daikin inverter FTHF50VVMV còn được tích hợp thêm cả công nghệ mắt thần thông minh. Đây cũng là công nghệ sẽ tối ưu năng lượng tiết kiệm bằng cách sử dụng cảm biến hồng ngoại có thể phát hiện sự chuyển động của con người trong phòng. Nếu trong vòng 20 phút không có sự chuyển động nào trong phòng, cảm biến sẽ điều chỉnh tăng thêm 2 độ C cho điều hòa để hạn chế năng lượng tiêu thụ. Đồng thời, khi có người quay trở lại thì máy sẽ lại tự giảm 2 độ C để cài đặt nhiệt độ làm mát như ban đầu cho căn phòng.

2. Daikin FTHF50VVMV còn có thể cân bằng độ ẩm hoàn hảo nhờ cảm biến Dehumidify

Vì sao điều hòa Daikin 18000btu FTHF50VVMV có giá cao nhưng vẫn được nhiều người mua

Đây là một trong những lý do chính được nhiều người quan tâm đến điều hòa Daikin 2 chiều FTHF50VVMV và được mua nhiều nhất. Những dòng điều hòa thông thường đều không có khả năng điều chỉnh độ ẩm, dòng máy này lại được trang bị tính năng cảm biến độ ẩm Dehumidify giúp tăng khả năng khử ẩm đến 25% và làm lạnh nhanh hơn. Đặc biệt, nó còn có thể giúp điều chỉnh cho căn phòng có được mức độ ẩm hoàn hảo duy trì từ 55 – 60%, điều này sẽ giúp mang lại cho bạn có cảm giác thoải mái ngay cả trong những ngày điều kiện thời tiết oi bức.

3. Vận hành tự động làm lạnh hoặc sưởi ấm dựa vào nhiệt độ phòng

Một trong những điều đặc biệt và nổi bật ở chiếc máy lạnh Daikin FTHF50VVMV này đó là máy vừa có thể làm mát, vừa có thể sưởi ấm thông minh dựa vào điều kiện nhiệt độ phòng của nhà bạn. Cảm biến được tích hợp trên máy sẽ tự động dò tìm nhiệt độ hiện tại của căn phòng, từ đó giúp điều chỉnh nhiệt độ vận hành của máy làm lạnh hoặc sưởi ấm để phù hợp với cơ thể, từ đó đem lại cảm giác dễ chịu cho bạn ở mọi mùa. Phục vụ nhu cầu sử dụng ở mọi điều kiện thời tiết quanh năm.

4. Daikin FTHF50VVMV còn có thể làm sạch không khí, bảo vệ sức khỏe cả nhà

Vì sao điều hòa Daikin 18000btu FTHF50VVMV có giá cao nhưng vẫn được nhiều người mua

Ngoài công dụng chính là làm mát và sưởi ấm, điều hòa Daikin giá rẻ FTHF50VVMV còn được nhiều người yêu thích bởi khả năng làm sạch không khí cực hiệu quả khi được trang bị phin lọc Enzyme Blue cùng phin lọc PM2.5.

Phin lọc Enzyme Blue của điều hòa Daikin 1 chiều 18000btu FTHF50VVMV sẽ có tác dụng như một tấm lá chắn bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình, loại bỏ đến 90% mùi hôi trong không khí chỉ trong 1 giờ đồng hồ, giảm đến 99% một số loại vi khuẩn gây hại.

Bên cạnh đó, phin lọc PM2.5 có tác dụng bắt giữ các hạt bụi bẩn siêu nhỏ trong không khí, nhờ vậy mà sẽ tạo cho không gian được trở lên trong lành và thông thoáng hơn.

Kết luận:

Trong khi có giá cao hơn so với nhiều dòng sản phẩm điều hòa khác trên thị trường, điều hòa Daikin 18000btu 2 chiều FTHF50VVMV vẫn thu hút được sự quan tâm và lòng tin của nhiều người tiêu dùng. Sự lựa chọn này không chỉ đến từ giá trị về công nghệ và hiệu suất vận hành của sản phẩm mà còn bắt nguồn từ uy tín và danh tiếng mà thương hiệu Daikin đã xây dựng được qua nhiều năm hoạt động.

Nhìn chung, điều hòa 2 chiều FTHF50VVMV này không chỉ là một sản phẩm tiện ích trong việc làm mát không gian sống mà còn là một sự đầu tư vào sức khỏe và sự thoải mái cho gia đình. Sự kết hợp giữa hiệu suất vận hành, độ bền và tiết kiệm năng lượng khiến cho sản phẩm này trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người tiêu dùng, dù có mức giá cao hơn so với các đối thủ cạnh tranh.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook