0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao bạn nên mua tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-X251E-DS

Ngày Đăng: 15:08 26/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế gọn đẹp cùng mức dung tích 241l phù hợp với nhiều hộ gia đình

Là một trong những thương hiêu tương đối nổi tiếng tù Nhật, tủ lạnh Sharp SJ-X251E-DS không chỉ được thừa hưởng những công nghệ tuyệt vời, mà ngay từ những nét cơ bản bên ngoài, chiếc tủ lạnh 2 cánh này đã mang đến một vẻ đẹp độc đáo, hết sức lôi cuốn lòng người. Được thiết kế dạng 2 cửa, ngăn đá trên, kết hợp với gam màu xám bạc tối giản sẽ dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất của gia đình. Bạn có thể đặt chiếc tủ lạnh Sharp 2 cánh này ở bất cứ bị trí nào trong căn phòng, tất cả sẽ đều hòa hợp và không chiếm quá nhiều diện tích không gian, trái lại còn làm bật lên sự sang trọng của căn phòng.

Với dung tích sử dụng 224 lít, chiếc tủ lạnh Sharp này là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình 3 – 4 người yêu thích phong cách đơn giản, thanh lịch. Đây cũng là một mức dung tích khá vừa phải, thích hợp với nhiều hộ gia đình, đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng đá, cũng như bảo quản thực phẩm.

Tủ lạnh Sharp SJ-X251E-DS tiết kiệm điện hiệu quả, vận hành em ái hơn

Khi sử dụng chiếc tủ lạnh 2 ngăn SJ-X251E-DS, người dùng sẽ hòan toàn yên tâm về điện năng tiêu thụ hàng tháng. Với công nghệ J-Tech Inverter, thiết bị thay đổi công suất làm lạnh ở 36 cấp độ, nhiều hơn công nghệ Inverter thông thường với chỉ 5 cấp độ. Điều này giúp thiết bị điều chỉnh cấp độ vận hành để đáp ứng nhu cầu làm lạnh tương ứng hiệu quả, êm ái và hạn chế gây ra tiếng ồn.

Đặc biệt khi được kết hợp với chế độ Extra eco sẽ tiết kiệm năng lượng khá tối ưu cho người dùng. Khi hoạt động ở chế độ này, nhiệt độ trong tủ lạnh sẽ tăng lên từ 10C-20C so với nhiêt độ cài đặt. Chiếc tủ lạnh 224l này sẽ là lựa chọn khá tuyệt vời giúp người dùng yên tâm và thoải mái sử dụng khi có thể tiết kiệm điện năng một cách tối ưu nhất.

Khử mùi hiệu quả, cùng ngăn tươi chuyển đổi linh hoạt

Một trong những điều mà chúng ta thường gặp phải khi sử dụng tủ lạnh, đó là việc bám mùi từ các thực phẩm trộn lẫn với nhau, điều này vừa gây khó chịu và ảnh hưởng đến những thực phẩm tươi sống. Bởi vậy tủ lạnh LG SJ-X251E-DS đã trang bị bộ lọc với các phân tử Ag+Cu khử mùi không khí trong tủ lạnh giúp giảm thiểu mùi hôi khó chịu trong quá trình lưu trữ thực phẩm.

Đặc biệt với việc thiết kế mới của ngăn giữ tươi linh hoạt, chiếc tủ lạnh 2 cánh này sẽ giúp cho việc làm lạnh các loại thực phẩm dễ dàng hơn, bên cạnh đó bạn có thể chuyển đổi cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Khi bảo quản thịt cá, hải sản tươi sống thì ngăn giữ tươi này sẽ biến thành ngăn cấp đông mềm, giúp bạn bảo quản thực phẩm trong vòng 7 ngày ở nhiệt độ dao động từ -1 đến -3 độ C mà không làm đông cứng chúng, tiết kiệm thời gian rã đông.

Không chỉ mang đến cho người dùng một thiết kế hòan mỹ, khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, bảo quản thực phẩm tốt, Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-X251E-DS 2 Cánh 241 Lít còn tạo được một ưu thế lớn trước người dùng và mọi đối thủ canh tranh khi đưa ra một mức giá thành tương đối hấp dẫn chỉ với 5 550 000đ. Đó là những lý do mà bạn nên mua chiếc tủ lạnh Sharp giá rẻ này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook