0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao bạn nên chọn mua điều hòa Funiki inverter HIC12TMU thay vì máy cơ giá rẻ?

Ngày Đăng: 10:49 30/03/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang phân vân nên mua điều hòa Funiki inverter 12000btu HIC12TMU hay điều hòa cơ giá rẻ để tiết kiệm chi phí? Với công nghệ hiện đại cùng hiệu quả tiết kiệm điện tốt hơn đến 50% thì lựa chọn HIC12TMU vẫn là một sự đầu tư thông minh hơn.

điều hòa Funiki

Điều hòa Funiki HIC12TMU được tích hợp công nghệ hiện đại hơn

Điều hòa Funiki HIC 12TMU thuộc dòng điều hòa 1 chiều lạnh, được thiết kế với tông màu trắng hiện đại dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Bên cạnh đó, công suất làm lạnh 12000BTU chiếc điều hòa này sẽ thích hợp để lắp đặt và sử dụng cho những không gian có diện tích từ 15 đến dưới 20m2 như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc…

Đầu tiên phải kể đến công nghệ Inverter và máy nén cao cấp, đây là điểm khác biệt làm nên sự đặc biệt của chiếc điều hòa Funiki inverter HIC12TMU này so với điều hòa giá rẻ dòng máy cơ. Sự kết hợp của bộ đôi công nghệ này giúp tiết kiệm dài hạn bằng việc giảm hóa đơn tiền điện đáng kể so với các dòng máy không có chức năng INVERTER. Đồng thời, cải tiến độ ồn dàn nóng và dàn lạnh giúp máy hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định và đạt công suất tối ưu.

Hơn nữa, đó là khả năng tinh lọc không khí với Lưới lọc bụi tinh chất Nano bạc giúp điều hòa luôn hoạt động hiệu quả. Lớp lưới dày giữ cho bộ trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ, trong khi đó lớp phủ Nano bạc chống vi khuẩn bảo vệ bạn khỏi các chất gây ô nhiễm nguy hiểm có trong không khí. Đồng thời tính năng hút ẩm (khử nồm) giúp bạn và gia đình có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, dễ chịu, không lo bụi bẩn hay nấm mốc.

làm lạnh nhanh

Không dừng lại ở đó, điều hòa Funiki HIC12TMU sử dụng các ống đồng ở dàn nóng, có độ bền cao hơn các vật liệu thông thường khác. Các lá tản nhiệt ở dàn lạnh và dàn nóng được mạ lớp bảo vệ có hiệu năng chống gỉ và ăn mòn cao hơn lớp mà thông thường, làm tăng tuổi thọ, ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi và lây lan một cách hiệu quả. Chịu được các chất ăn mòn đến từ các tác nhân bên ngoài như mưa, hơi muối biển,…vv.

Khả năng tiết kiệm điện tốt hơn

Tiết kiệm điện chính là ưu điểm lớn nhất của điều hòa Funiki 12000Btu 1 Chiều Inverter HIC12TMU so với các dòng điều hòa giá rẻ thông thường. Sản phẩm được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện.

Trang bị công nghệ inverter không chỉ giúp máy điều hòa Funiki tiết kiệm điện đến 50% điệm năng tiêu thụ mà còn giúp máy vận hành êm ái và thư giãn cho người sử dụng.

Ngoài ra, trên điều khiển điều hòa còn có chế độ ECO giúp làm lạnh hiệu quả và thân thiện với môi trường. Nhiệt độ cài đặt sẽ tăng 1°C sau 1 giờ và sẽ tăng tối đa 2°C cho đến khi tắt máy, từ đó giúp bạn tiết kiệm điện năng đến 25% khi sử dụng.

tiết kiệm điện

Nhiệt độ ổn định, làm lạnh nhanh chóng

Động cơ của điều hòa Funiki 12000btu không tắt đi khi nhiệt độ phòng đạt đến mức cài đặt mà chỉ hoạt động chậm lại khi gần đạt đến nhiệt độ cài đặt của máy. Vậy nên khi sử dụng điều hòa này người dùng sẽ luôn cảm thấy thoải mái vì máy không gây ra tình trạng nhiệt độ quá nóng hay quá lạnh, từ đó giúp tạo ra bầu không khí dễ chịu đưa bạn vào cảm giác thư giãn sau ngày dài mệt mỏi.

Chỉ với một thao tác nhấn nút Turbo đơn giản ngay trên remote, chức năng làm lạnh nhanh của điều hòa sẽ được kích hoạt. Với chức năng này, điều hòa giúp căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt. Điều hòa Funiki 1 chiều 12000btu HIC12TMU giúp người dùng nhanh chóng tận hưởng hơi lạnh êm ái, dễ chịu.

Đặc biệt ở model thế hệ mới, cánh đảo gió của điều hòa Funiki 12000btu inverter HIC12TMU  được thiết kế với góc mở lớn. Giúp tăng lưu lượng khí lạnh thổi ra nhiều hơn, làm gia tăng khả năng làm lạnh đáng kể. Chế độ quạt gió, hướng gió với góc rộng sẽ làm mát nhanh hơn, tăng tiếp xúc của luồng gió mắt tới mọi ngóc ngách trong căn phòng. Giúp tiết kiệm điện năng hơn và đem lại cảm giá tiện nghi thoải mái cho người sử dụng.

nhanh chóng

Tiện ích thông minh dành cho người dùng

Cho bạn một giấc ngủ sâu nhờ chế độ tự điều chỉnh nhiệt độ. Khoảng 2 tiếng sau khi nhấn nút Sleep trên điều khiển, Điều hòa Funiki giá rẻ HIC12TMU sẽ tự điều chỉnh về nhiệt độ của phòng tăng lên 1 – 2 độ C cho phù hợp với điều kiện khí hậu thường xuống thấp khi về đêm. Bạn sẽ không lo nhiệt độ phòng quá lạnh hay quá nóng khi đang ngủ say, đảm bảo sức khỏe và thoải mái.

Ngoài ra, Điều hòa Funiki 12000btu 1 chiều Inverter HIC12TMU tích hợp lên sản phẩm của mình chức năng tự chẩn đoán lỗi. Với chức năng này, khi điều hòa phát sinh lỗi, những mã lỗi này sẽ được hiển thị trên mặt lạnh, giúp bạn dễ dàng nhận biết, chẩn đoán và sửa chữa lỗi của máy nhanh chóng.

tiện ích

Với những ưu điểm trên có thể thấy điều hòa Funiki 12000btu 1 chiều Inverter HIC12TMU hoàn toàn nổi bật hơn các dòng điều hòa giá rẻ dòng máy cơ vì là một chiếc điều hòa hiện đại sở hữu công nghệ Inverter​ giúp tiết kiệm điện năng. Đặc biệt, dàn nóng và dàn lạnh được cải tiến giúp máy hoạt động êm ái, ổn định, đạt công suất tối ưu. Hơn nữa, với mức giá không quá cao chỉ 6.350.000đ so với những gì mà chiếc điều hòa này mang lại thì đây thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo và là một sự đầu tư thông minh cho những không gian từ 15 đddeen 20m2 mà các gia đình không nên bỏ lỡ trong Hè này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook