0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu – nhược điểm của máy hút bụi Hitachi CV-SE22V chưa chắc bạn đã biết

Ngày Đăng: 14:29 14/09/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1.Ưu điểm
  2. 2.Nhược điểm

Chiếc máy hút bụi Hitachi CV-SE22V là một trong những chiếc máy hút bụi được chị em nội trợ yêu thích hiện nay. Cùng điểm qua những ưu – nhược điểm nổi bật để hiểu rõ hơn về sản phẩm này trước khi sở hữu nhé.

1.Ưu điểm

Ưu - nhược điểm của máy hút bụi Hitachi CV-SE22V chưa chắc bạn đã biết

Thiết kế hiện đại, linh hoạt :

Một trong những ưu điểm nổi bật của chiếc máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SE22V phải kể đến là thiết kế hiện đại, chắc chắn, tay cầm linh hoạt cùng bánh xe dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí, ngóc ngách khác nhau nhờ vậy việc hút bụi cũng trở nên nhanh chóng hiệu quả hơn. Hệ thống thoát khi ngược lên trên cùng thân máy được làm bằng nhựa chắc chắn mang lại độ bền bỉ cho sản phẩm.

Hút bụi mạnh mẽ hiệu quả

Chiếc máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SE22V vận hành với công suất lớn 2300w tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ hiệu quả trên nhiều bề mặt khác nhau mang lại kết quả làm sạch đáng kinh ngạc cho không gian sống nhà bạn.

Đặc biệt, model này còn được trang bị 5 đầu hút tiện lợi : Đầu hút sàn xoay 02 hướng; Đầu & chổi hút xoay đa hướng; Đầu chổi hút; Đầu hút khe sẽ giúp hút sạch mọi bụi bẩn ở cả những vị trí khó tiếp cận mang lại kết quả làm sạch đến từng chi tiết.

Ưu - nhược điểm của máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SE22V chưa chắc bạn đã biết

Tiết kiệm thời gian công sức đáng kể

Đặc biệt, máy hút bụi Hitachi CV-SE22V có hộp chứa bụi dung tích lớn 2 lít giúp người dùng vệ sinh nhà cửa hiệu quả, tiết kiệm thời gian công sức đáng kể mà không cần đi đổ bụi nhiều lần như máy hút bụi sử dụng túi bụi thông thường.

Bộ lọc bảo vệ sức khoẻ cho người dùng

Bên cạnh khả năng nén bụi bởi hệ thống nén bụi ly tâm được tích hợp trong máy thì chiếc máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SE22V còn được trang bị bộ lọc Hepa kết hợp công nghệ Nano Titanium hiện đại. Bộ lọc HEPA hiện đại, đảm bảo không khí thải sạch khi hút, bằng cách giữ lại những hạt cực nhỏ như bụi và các chất gây dị ứng khác như phấn hoa và nấm mốc, mang lại 1 môi trường sạch sẽ, an toàn hơn. Ngoài ra, công nghệ Nano Titanium ưu việt, tiêu diệt đến 99% vi khuẩn và loại bỏ các mùi hôi khó chịu bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình.

Vận hành êm ái

Máy hút bụi 2 lít Hitachi CV-SE22V vận hành với công suất lớn hút bụi mạnh mẽ hiệu quả nhưng hoạt động siêu êm không gây tiếng ồn lớn mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu cho cả gia đình trong quá trình sử dụng.

2.Nhược điểm

Ưu - nhược điểm của máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SE22V chưa chắc bạn đã biết

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật trên thì chiếc máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SE22V còn tồn tại một số hạn chế như :

Vì sử dụng nguồn điện trực tiếp và cắm dây điện vào ổ nên máy chỉ có thể hút bụi ở một khoảng cách nhất định chứ không thể hút bụi linh hoạt như máy hút bụi không dây. Nếu muốn di chuyển đến những vị trí xa hơn thì bạn cần cắm dây điện vào một ổ khác gần đó

Công suất hút của máy hút bụi gia đình phụ thuộc nhiều vào sự ổn định của nguồn điện trong gia đình.

Tuy có thiết kế hiện đại nhưng máy hút bụi to và cồng kềnh gây mất sức cho người dùng khi phải vệ sinh toàn bộ ngôi nhaf.

Có thể thấy, bên cạnh nhưng ưu điểm đem lại nhiều sự tiện lợi cho người dùng thì còn tồn tại một số hạn chế không đáng kể. Mong rằng bài viết sẽ đem lại những thông tin hữu ích cho người dùng trước khi sở hữu người bạn đồng hành này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook