0

Ưu nhược điểm 3 mẫu điều hòa ống gió được ưa chuộng nhất

16:32 20/08/2021

Nếu bạn đang có mong muốn sở hữu một chiếc điều hòa ống gió, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua 3 thương hiệu nổi tiếng này tại Việt Nam. Hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu ưu nhược điểm của 3 ông lớn trong nghành này nhé.

Điều hòa ống gió Đaikin

Ưu điểm

Là thương hiệu tồn tại từ lâu trên thị trường tiêu dùng Việt Nam có nguồn gốc từ Nhật Bản sản xuất tại Thái Lan. Daikin là thương hiệu dẫn đầu thế giới về điều hòa không khí và tiết kiệm năng lượng.

Hiện tại các dòng điều hòa ống gió đaikin có đầy đủ chủng loại gồm: 1 chiều, 2 chiều, 1 chiều inverter, 2 chiều inverter để người dùng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Cùng với dải công suất từ 14.000btu đến 100.000btu để đáp ứng mọi nhu cầu làm mát cũng như làm ấm của khách hàng hiện nay. Đây là lợi thế hơn hẳn của Đaikin so với các hãng khác.

Máy điều hòa giấu trần nối ống gió Daikin có thiết kế đơn giản, dàn lạnh mỏng giúp lắp đặt được ở không gian có trần hẹp. Bên cạnh đó, hệ thống dàn nóng lạnh của dòng này được kết nối với các đường ống với sự chênh lệch khá lớn; mang lại tính linh hoạt trong việc bố trí trong không gian nền trần.

Ngoài ra, máy điều hòa Đaikin sử dụng công nghệ inverter kết hợp với hệ thống điều khiển cục vô cùng chính xác, giúp người dùng tiết kiệm điện năng hàng tháng. Động cơ êm ái không gây tiếng ồn trong không gian sinh hoạt.

Nhược điểm

Giá thành của dòng điều hòa ống gió Đaikin cũng khá cao so với các hãng khác cùng công suất.

Điều hòa ống gió LG

Ưu điểm

Các dòng điều hòa âm trần nối ống gió LG được người tiêu dùng yêu thích nhờ các công nghệ làm lạnh kép, công nghệ inverter, công nghệ lọc không khí bằng plasma… và là một trong thương hiệu đi đầu trong việc áp dụng công nghệ tiên tiến trên thị trường máy điều hòa của thế giới.

Khách hàng sở hữu điều hòa LG nối ống gió còn trải nghiệm được hiệu quả trong việc tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường nhờ sử dụng các dòng gas làm lạnh thân thiện. Bên cạnh đó, các dòng máy LG còn được thiết rất tinh tế, không kém phần sang trọng. Điều hòa này rất phù hợp nhiều không gian sống hiên đại cũng như khả năng lọc không khí tuyệt vời. Mang lại hiệu quả sử dụng về mặt sức khỏe lẫn kinh tế cho gia đình.

Nhược điểm

LG chỉ sản xuất điều hòa 1 chiều inverter nối ống gió mà không có 2 chiều hay 2 thường. Hạn chế về model cũng như chủng loại. Khách hàng không có nhiều sự lựa chọn.

Điều hòa ống gió Mitsubishi Heavy

Ưu điểm

Hầu hết các dòng máy điều hòa nối ống gió Mitsubishi heavy giá rẻ đều được thiết kế để tạo nên một phong cách sống có ý thức về môi trường hơn và tạo ra hiệu quả tiết kiệm năng lượng cùng độ bền cao và hàm lượng khí thải cacbon thấp nhất nên được người dùng rất ưa chuộng. Ngoài ra điều hòa nối ống gió Mitsubishi heavy có rất nhiều mẫu mã với nhiều loại công suất giúp người tiêu dùng chọn được chiếc điều hòa nối ống gió phù hợp với không gian.

Điều hòa ống gió Mitsubishi heavy còn được trang bị một số công nghệ nổi bật như :

Chế độ tự động nội suy: Tự động chọn chế độ vận hành và nhiệt độ cài đặt dựa vào thuật toán nội suy, điều chỉnh tần số biến tần.

Chế độ tự động : Tự động chọn chế độ vận hành ( Cool, Heating, Dry) tùy theo nhiệt độ trong phòng tại thời điểm cài đặt.

Chế độ làm lạnh nhanh: Máy hoạt động liên tục ở chế độ công suất cao để đạt được nhiệt độ làm lạnh nhanh trong vòng 15 phút.

Chế độ tiết kiệm điệ: Máy được vận hành ở chế độ tiết kiệm điện trong khi vẫn duy trì điều kiện làm lạnh và sưởi ấm

Chế độ khử ẩm: Làm giảm độ ẩm bằng cách kiểm soát gián đoạn chu kì làm lạnh.

Chế độ ngủ: Giúp kiểm soát nhiệt độ một cách tự động trong thời gian cài đặt để đảm bảo nhiệt đọ phòng không quá lạnh hay quá nóng.

Nhược điểm

Hạn chế của dòng điều hòa này là model khá ít điều hòa nối ống gió Mitsu 1 chiều chỉ có 1 chiều thường, 2 chiều thì chỉ có điều hòa 2 chiều inverter với mức giá gần bằng Đaikin nên điều hòa Mitsu này được đánh giá là khá cao so với thương hiệu tuy nhiên chất lượng tốt nên đây vẫn là sự lựa chọn hợp lý hợp túi tiền.

Exit mobile version