0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm vượt trội của hệ thống điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ18AYM

Ngày Đăng: 17:02 19/06/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ18AYM có những ưu điểm gì và những lưu ý khi chọn mua điều hòa trung tâm mà bạn cần biết sẽ giúp bạn lựa chọn được hệ thống điều hòa không khí ưng ý.

Tổng quan về xuất xứ và thiết kế điều hòa trung tâm Daikin RXQ18AYM

Điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ18AYM là dàn nóng đơn thuộc dòng điều hòa trung tâm VRV A được sản xuất tại nhà máy Daikin Thái Lan và được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam qua Công Ty Cổ Phần Daikin VietNam Air Conditioning (Vietnam).

Dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin RXQ18AYM nổi bật với thiết kế nhỏ gọn và tinh tế. Hệ thống bao gồm dàn nóng và nhiều dàn lạnh được kết nối với nhau thông qua đường ống dẫn gas, cho phép điều hòa không khí trong nhiều phòng cùng lúc.

Ưu điểm vượt trội của hệ thống điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ18AYM

Dàn lạnh đa dạng, người dùng có thể sử dụng 1 loại dàn lạnh hoặc kết hợp nhiều loại dàn lạnh khác nhau như dàn lạnh nối ống gió, dàn lạnh treo tường và dàn lạnh âm trần cassette. Tùy vào thiết kế công trình mà các bạn có thể lựa chọn dàn lạnh phù hợp.

Với mỗi chủng loại dàn lạnh lại có những model khác nhau nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của mọi công trình. Hiện tại, Daikin là thương hiệu cung cấp nhiều mẫu mã dàn lạnh nhất trên thị trường hiện nay.

Ưu điểm của hệ thống điều hòa trung tâm Daikin RXQ18AYM

Điều hòa trung tâm Daikin 18HP RXQ18AYM – Hiệu suất vượt trội:

Dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin VRV RXQ18AYM có công suất 18HP tương đương với 171.000btu và có thể kết nối với 29 dàn lạnh cùng tỷ lệ kết nối đạt 50-200% tổng công suất dàn lạnh.

Bên cạnh đó, điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ18AYM sử dụng động cơ ODM độc quyền với tính năng quay ổn định, mô men xoắn tiêu tốn ít năng lượng và hiệu quả về mặt thể tích.

Ưu điểm vượt trội của hệ thống điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ18AYM

Hơn nữa, với những cải tiến mới giúp mở rộng dải nhiệt độ hoạt động lên đến 49 độ C mở rộng giới hạn về vị trí lắp đặt. Điều này cho phép hoạt động ngay cả trong điều kiện nhiệt độ cao

Điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ18AYM – Tiết kiệm năng lượng tối đa:

Bằng cách kết hợp các công nghệ phần mềm và phần cứng tiên tiến để tiết kiệm năng lượng trong quá trình vận hành thực tế và đặt biệt khi kết hợp các công nghệ của VRV, VRT và VAV, điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ18AYM đã đạt được cả hai tiêu chí tiết kiệm năng lượng và điều hòa không khí tối ưu.

  • Điều khiển VRT Smart: Đây là công nghệ phần mềm góp phần kiểm soát tối ưu nhiệt độ môi chất lạnh và tốc độ luồng gió của các dàn lạnh để duy trì sự thoải mái và tiết kiệm năng lượng.
  • Máy nén xoắn ốc mới: Sử dụng cơ chế kiểm soát áp suất ngược. Môi chất lạnh được gửi đi dưới áp lực từ cổng điều chỉnh áp suất trung gian đến mặt sau của đĩa xoắn di chuyển để điều khiển áp suất một cách tối ưu. Điều này làm giảm rò rỉ môi chất lạnh và cải thiện hiệu quả ở mức tải thấp
Ưu điểm vượt trội của hệ thống điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ18AYM

Điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ18AYM – Độ tin cậy cao

Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin 18HP RXQ18AYM được trang bị chức năng tự động nạp môi chất lạnh giúp ngăn ngừa sự thiếu tải hoặc tổn thất năng lượng do môi chất lạnh bị thừa hoặc thiếu.

Bên cạnh đó, hệ thống điều hòa trung tâm VRV này sử dụng môi chất lạnh để làm mát modun Inverter sẽ giúp giảm thiểu kích cỡ của các thành phần điện tử, và nó giúp giảm sự cản trở dòng không khí và tăng hiệu suất cho máy.

Ưu điểm vượt trội của hệ thống điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ18AYM

Hơn nữa, dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin giá rẻ RXQ18AYM này còn được tăng cường chức năng vận hành dự phòng kép, bảo đảm việc sử dụng máy điều hòa tại khu vực này ở mức độ lớn nhất bằng việc kích hoạt khẩn cấp các chức năng vận hành dự phòng ngay cả khi có sự cố xảy ra ở một hệ thống thiết bị điều hòa không khí.

Những lưu ý khi chọn mua điều hòa trung tâm

Công suất phù hợp với diện tích phòng:

Các hệ thống điều hòa trung tâm thường có công suất lớn nên với những công trình nhà ở có dưới 5 phòng thì k nên sử dụng hệ thống này.

Do đó, trước khi lựa chọn điều hòa trung tâm thì cần tính đến nhu cầu sử dụng và diện tích các phòng cần làm lạnh để có thể tính tổng công suất lạnh từ đó mới lựa chọn dàn nóng phù hợp.

Tính năng và công nghệ:

Cân nhắc các tính năng và công nghệ của điều hòa hệ thống điều hòa trung tâm, chẳng hạn như công nghệ Inverter, luồng gió đa hướng, khử mùi và diệt khuẩn.

Các máy điều hòa trung tâm hiện nay thường đều được trang bị những công nghệ hiện đại nhất từ tiết kiệm năng lượng, cùng các loại dàn lạnh được trang bị công nghệ lọc không khí mới nhất.

Thương hiệu uy tín:

Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp hệ thống điều hòa trung tâm cho các công trình thương mại. Nên khi chọn mua sản phẩm của thương hiệu uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều hòa không khí.

Một số thương hiệu nổi bật trên thị trường hiện nay gồm: Daikin, Panasonic, LG, Mitsubishi, Gree, Midea…

Ngoài ra, bạn cũng cần kiểm tra chế độ bảo hành của sản phẩm để đảm bảo quyền lợi của bạn.

Chọn Nhà cung cấp đáng tin cậy

Hiện tại có nhiều nhà cung cấp, đại lý phân phối hệ thống điều hòa trung tâm nên các bạn có thể lựa chọn những nhà cung cấp, đại lý được ủy quyền để nhận được giá và chính sách tốt nhất.

Bên cạnh đó, khi mua điều hòa trung tâm từ nhà cung cấp đáng tin cậy, có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp để lắp đặt và bảo dưỡng.

Kết luận

Trên đây là những thông tin về hệ thống điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ18AYM mà chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn. Hy vọng với những thông tin này các bạn sẽ có thể quyết định có nên sử dụng hệ thống điều hòa trung tâm này cho công trình của mình hay không.

Bên cạnh đó là những chia sẻ về kinh nghiệm lựa chọn hệ thống điều hòa trung tâm phù hợp cho công trình của mình sẽ giúp bạn mua được một hệ thống điều hòa trung tâm phù hợp và tối ưu nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook