0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm và nhược điểm khi lắp đặt máy hút mùi đảo cho không gian bếp

Ngày Đăng: 13:55 04/02/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi đảo là dòng sản phẩm được khá nhiều gia đình lựa chọn bởi thiết kế sang trọng, cơ chế hút đảo 2 chiều độc đáo và công suất lớn. Tuy nhiên sản phẩm vẫn có những ưu nhược điểm riêng mà có thể bạn chưa biết khi lắp đặt.

1. Ưu điểm khi lắp đặt máy hút mùi đảo

Dưới đây là 4 ưu điểm khi lắp đặt dòng sản phẩm này:

1.1. Thiết kế đẹp mắt, đa dạng mẫu mã

Máy hút mùi đảo thường rất được chú trọng về thiết kế do đặc điểm lắp lộ ra bên ngoài. Các model được thiết kế rất đẹp mắt và thời thượng với tông màu chủ đạo là xám bạc hoặc đen. 

Bên cạnh đó việc đa dạng mẫu mã cũng là ưu điểm giúp người dùng dễ dàng lựa chọn cho không gian bếp hơn. Các loại máy hút mùi đảo thường thấy là dạng chữ T ngược, kính cong, kính phẳng, hình trụ,… Tùy thuộc vào thiết kế và diện tích bếp mà bạn sẽ lựa chọn loại phù hợp.

1.2. Lắp đặt sang trọng và hiện đại

Đặc điểm của máy hút mùi đảo là lắp đặt treo trần độc lập. Đặc biệt phù hợp với nhà có đảo bếp. Kiểu lắp đặt và thiết kế này chắc chắn sẽ là điểm nhấn trong không gian bếp nhà bạn. Nhất là phù hợp với không gian nội thất theo phong cách Châu Âu.

lắp đặt máy hút mùi đảo sang trọng

1.3. Công suất lớn, hút mùi nhanh chóng

Hầu như các model máy hút mùi bếp dạng đảo đều có kích thước và công suất lớn. Lực hút trên 1000m3/h là rất phổ biến. Chính vì vậy thiết bị hoạt động mạnh mẽ đồng thời hút khói mùi nhanh chóng. Đối với gia đình đông người có tần suất nấu nướng lớn hoặc không gian bếp rộng thì lắp đặt máy hút mùi đảo là thích hợp nhất.

Ưu điểm nữa là mặc dù công suất lớn nhưng máy lại hoạt động khá êm ái, không phát ra tiếng ồn khó chịu gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Nếu như nhà bạn có không gian bếp riêng thì cũng không lo ảnh hưởng tới hoạt động trong phòng khách, phòng ngủ. 

1.4. Cơ chế hút đảo 2 chiều khử mùi triệt để

Khói mùi trong quá trình nấu nướng là việc không thể nào tránh khỏi, hơn nữa ám vào không khí và quần áo, vật dụng rất khó chịu. Máy hút mùi nhà bếp sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này chỉ với một thao tác nhấn nút khởi động.

Sản phẩm có cơ chế hút đảo 2 chiều hút khử mọi loại mùi hôi khó chịu trong bếp và tự động lọc. Thiết bị là trợ thủ đắc lực đảm bảo bầu không khí trong lành và dễ chịu, cải thiện không gian sống cho gia đình.

máy hút mùi đảo cơ chế hút đảo 2 chiều

2. Nhược điểm khi lắp đặt máy hút mùi đảo

Lắp đặt máy hút mùi đảo cũng có một số nhược điểm mà bạn cần biết như sau:

2.1. Kích thước lớn chiếm khá nhiều không gian

Như đã đề cập ở trên, máy dạng đảo thường có kích thước lớn, hơn nữa còn lắp đặt dạng treo trần nên sẽ chiếm khá nhiều diện tích. Vì vậy sản phẩm chỉ phù hợp với những căn bếp rộng rãi. Bên cạnh đó công suất khá lớn nên gia đình ít người hoặc bếp nhỏ nên xem xét chọn các dòng sản phẩm công suất thấp hơn như máy hút mùi âm tủ.

Kích thước máy hút mùi đảo lớn

2.2. Lắp đặt treo trần có thể bất tiện khi sử dụng

Máy được lắp đặt treo cao giữa phòng bếp nên có thể gây ra sự bất tiện khi sử dụng , đặc biệt là khi vệ sinh hay lau chùi. Để khắc phục bạn nên chọn những model có điều khiển từ xa thông minh, có thể khởi động mà không cần thao tác trực tiếp trên bảng điều khiển.

Nếu yêu thích dòng máy hút mùi đảo, hãy tham khảo nhiều model chính hãng giá tốt tại Điện máy Thiên Phú.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook